Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อิบรา....ใกล้จะพร้อมแล้ว !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          ตอนนี้ในข่าวนอกจากการติดตามเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะแล้วก็มีข่าวคราวอื่นๆ วนเวียนมาบ้าง แต่ประเด็นที่น่าสนใจก็คือภาพการฟิตซ้อมของยอดกองหน้าอย่าง “สลาตัน  อิบราฮิบโมวิช”


 

                แน่นอนว่าก่อนหน้านั้นทางกองหน้าร่างใหญ่ ชาวสวีเดน โดนทางสโมสร ต้นสังกัดอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประกาศไม่ต่อสัญญาและแยกทางไป ซึ่งน่าจะเป็นการแยกทางกันด้วยดีและเป็นการตกลงกันของทั้งสองฝ่าย

                อิบราฮิบโมวิชมีอาการบาดเจ็บหนักที่เข่า ซึ่งคาดว่าอาการบาดเจ็บของเขานั้นต้องพักยาวจึงได้ตกลงกับสโมสรว่า จะแยกทางกันหลังจากสัญญาฉบับที่เซ็นกันนั้นหมดลงไปเนื่องจากความไม่แน่นอน ไม่การรักษาอาการบาดเจ็บและจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อใด


 

                แต่หลักจากนั้นก็มีภาพอยู่เรื่อยๆ ว่าการพักฟื้น การรักษาอาการบาดเจ็บของเจ้าตัว นั้นถูกอับผ่านทวิตเตอร์ ส่วนตัวเกี่ยวกับความคืบหน้า ว่าเป็นไปในทางที่ดีและดูเหมือนจะมีอาการดีขึ้นเร็วกว่ากำหนดด้วยซ้ำ

                ทางดานสลาตันนอกจากจะอัพเดทอาการบาดเจ็บของตัวเองอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว ในระหว่างนั้นช่วงที่แต่ละทีมมีการเตรียมปรีซีซั่นกันอยู่นั้นทางเจ้าตัวก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่าเขาจะมีการประกาศเรื่องสำคัญ ในเร็วๆ นี้

                แน่นอนเรื่องสำคัญนั้น เป็นที่ต่างพูดถึงและเผ้ารอกันมากว่า สลาตันจะมีการประกาศอะไรออกมา

                ซึ่งการประกาศการเล่นครั้งนี้นั้นน่าจะเป็นการประกาศเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในวงการฟุตบอล ว่าจะเป็นไปในแนวทางใด


 

                จากภาพอาการบาดเจ็บล่าสุดที่ออกมาทุกเมื่อ ดูว่าเขาจะฟิตซ้อม และฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างหนักดังนั้นเรื่องการประกาศเลิกเล่น คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน

                ดูจากความมุ่งมั่นของสลาตันแล้วคงน่าจะเป็นการหวนคืนสนาม ที่เขาดูจะพร้อมและน่าจะกลับมาได้เร็วกว่ากำหนด

                สิ่งที่หลายๆ คนรอคอยคือ ว่าเขาจะไปอยู่ทีแห่งใดต่อกันแน่....ซึ่งสิ่งที่เป็นไปได้มากที่สุด คือการรีเทิร์นสู่ทัพปีศาจแดง อีกครั้ง เพราะผมว่าเจ้าตัวยังอยากพิสูจน์ตัวเองและต้องการความสำเร็จบนแผ่นดินอังกฤษอยู่

                และดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นจริงซะด้วยเพราแนวโน้มหลายๆ สิ่งมันเป็นแบบนั้น....

                เอิ่มๆ ๆๆ ถ้าเป็นเช่นนั้นหล่ะก็ เมื่อเทียบผลงานของปีศาจแดงจากการลงเล่นที่ผ่านๆ มาแล้ว หากได้สลาตัน กลับมาร่วมผนึกกำลังอีกหล่ะก็

                คงเป็นการสร้างความผวาและหลอกหลอนทีมอื่นๆ อย่างไม่หยุดหย่อนเป็นแน่ !

จาก: thscore

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น