Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยิ่งกว่าใครฆ่านานะ ก็ใครชอบพัดลมนี่แหละ?? 4 ตัวละครน่าสงสัย !! #SecretSevenSeries

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผ่านไป 2 ตอนแล้วกับ ซีรีส์ Secret Seven Series เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด
ที่แสดงนำโดย ปันปัน สุทัตตา, กั้ง วรกร, โอบ โอบนิธิ, ลี ฐานัฐพ์, กัน อรรถพันธ์, เต ตะวัน, เมฆ จิรกิตติ์ และ กัปตัน ชลธร
ดูแล้วแอบคิดกันใช่มั้ยล่ะว่าใครกันนะ แอบชอบพัดลม?? ส่วนตัวเราคิดว่า น่าจะเป็น 1 ใน 4 คนนี้ 



​ส่วนตัวเราคิดว่า น่าจะเป็น 1 ใน 4 คนนี้
เริ่มกันที่คนแรก : ลิฟท์ออย


       ถ้ามองดูรวมๆ แล้ว ลิฟท์ออย มักเป็นคนที่ถูกมองข้ามจากพัดลม เพียงเพราะความเป็นญาติ (แต่มันก็น่าคิดตรงที่บทจะให้รักกับญาติด้วยกันเองจริงๆ หรอ??) เพราะอะไรถึงติด 1 ใน 4 ความคิดเรานะ ลิฟท์ออย เป็นคนที่ดูเกรี้ยวกราดหนักมากตอนที่เห็นกระดาษว่า "เราชอบพัดลมนะ จากหมีหน้ายิ้ม" แถมยังมีความลับอะไรซ่อนอยู่อีกด้วย หรือสาวคนนั้นอาจไม่ใช่พัดลม แต่เป็นคนอื่น


คนที่สอง : ปก


 
       คิดแบบง่ายๆ จากโปสเตอร์ที่เนื้อที่ใหญ่กว่าคนอื่น และการขึ้นชื่อที่มักขึ้นใกล้กับปันปัน อาจมีความเป็นไปได้ว่า ปก หรือเปล่านะ ที่แอบชอบพัดลม เพราะอะไรถึงติด 1 ใน 4 จากที่กล่าวมา และก็พึ่งเลิกกับแฟน แถมยังพูดด้วย "แฟนเก่าไม่เคยยอมมาทำอะไรแบบนี้" ปกป้องตอนเจอสุนัข (ผู้ชายก็ควรทำเหมือนกันทุกคนนั่นแหละ) ความอ่อนไหว อาจทำให้เกิดความรู้สึกแอบชอบแบบไม่รู้ตัวขึ้นมาก็ได้นะ



คนที่สาม : อลัน


       เพราะความที่ไม่คิดว่าจะทำอะไรแบบนี้ อาจจะทำอะไรในสิ่งที่เราไม่คาดคิดก็ได้นะ อลัน เป็นคนที่ดูนิ่งมากๆ จะแอบชอบพัดลมได้เหรอ?? เพราะอะไรถึงติด 1 ใน 4 อลันไม่ได้ถามชื่อพัดลม แต่ดันรู้ว่าเรียนจิตวิทยา มันต้องมีเส้นเรื่องอะไรที่ขาดหายไปสิ แบบรู้มาจากไหน แล้วทำไมใส่ใจพัดลม ?? ตอนร้องไห้ก็มาพูดปลอบใจจนพัดลมยิ้มออกมา แล้วไหนจะยังมาพูด "ลองยิ้มดูบ้างนะ" 



คนสุดท้ายที่เข้าข่าย : อิฐ


       เอ... เคยได้ยินกันมั้ยว่า คนที่ชอบทะเลาะกันแกล้งกัน มักแอบชอบกันซะงั้น อิฐ เป็นตัวละครสำคัญ แต่มันจะง่ายไปมั้ย ที่จะให้ตัวละครตัวนี้แอบชอบพัดลม เพราะมันชัดเจนไป แต่อย่างว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้เหมือนตอน นานะ ก็ได้.. เพราะอะไรถึงติด 1 ใน 4 รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ถ้าเปรียบเหมือนละครเรื่องอื่นๆ คู่นี้จะออกแนว พ่อแง่แม่งอน และสุดท้ายก็รักกัน แฮปปี้เอนดิ้ง ชอบกวนแต่เอาเข้าจริงก็กลัวๆ มีความรู้สึกผิดอยู่เหมือนกัน แถมแม่ยังบอกใบ้ว่า หมี เอ.... จะใช่อิฐรึเปล่าน้อออออ

       ปล. สังเกตดีๆ ใช่หมีตัวเดียวกันมั้ย... แถมเทปเพลงที่เอาไปคืนใกล้ๆ เหมือนจะมีเทปที่เป็นชุดมีเพลงชายคนหนึ่งอีกด้วย เอ๊ะ ? มันง่ายไปป่าว
 

หรือแท้จริงแล้วคนที่แอบชอบคือ... "สปอย"
เพื่อนสนิทคิดไม่ซื้องี้



ก็พึ่งผ่านไปแค่สองตอนเนอะ
ก็ยังไม่ค่อยแน่ชัดสักเท่าไหร่ว่าใครกันนะแอบชอบพัดลม
ต้องรอดูกันยาวๆๆ จ้า

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

kuma-kamu 27 ส.ค. 60 เวลา 16:41 น. 1

ส่วนตัว #ทีมอิฐ คิดว่าอิฐแน่ๆ เพราะนี่คือบุคลิกพระเอกซีรีส์ชัดๆ ปากห มา ชอบกัดกับนางเอก แต่ที่ทำไปทั้งหมดก็เพราะแอบชอบ แล้วเขิน ไม่รู้จะเข้าหาไง (เดานะ) เราว่ามันก็อาจจะง่ายๆ แบบนั้นแหละ เพราะ GMM อาจจะไม่ได้ทำซีรีส์ให้มันซับซ้อนอะไร


แต่คิดอีกแง่ เรื่องอาจจะกลายเป็นว่า ทุกคนแอบชอบพัดลม แต่มีคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ใจ พัดลมก็จะต้องหนักใจ จากที่นกมาตลอดทั้งเรื่อง ไม่มีใครเอา คราวนี้ต้องเป็นคนเลือกแล้วล่ะว่าจะเอาใคร

1
อารึกองกอย 27 ส.ค. 60 เวลา 19:07 น. 1-1

ส่วนตัวเรา เราคิดว่าอิฐคือหมี เพราะตอนที่บ้านพัดลม แม่พัดลมบอกอ้วนเหมือนหมีนี่แหละ(ถ้าจำไม่ผิดนะคะ)เลยเอามใช้หรือป่าว


0
kAew Dek-D Columnist 27 ส.ค. 60 เวลา 16:52 น. 2

คิดว่าอิฐกับปกเหมือนกันค่ะที่ดูมีแวว ส่วนลิฟท์ออย น่าจะแอบชอบใครแน่ๆ แต่เดาว่าไม่ใช่พัดลม เดาว่าเป็นสปอย 5555


ไม่มีนีโอบ้างเหรอ นีโอของพี่ เห็นแล้วเอ็นดู อยากพาไปเลี้ยงข้าวววว

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น