Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พลอยชมพูทำไมเธอเปลี่ยนไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วงที่พลอยดังใหม่ๆ เป็นสาวน้อยร้อยล้านวิว เราชอบมาก เธอเป็นไอดอลเราเลย ทำให้เราอยากเรียนภาษาอังกฤษ อยากเก่งเหมือนเธอ แถมยังอายุเท่ากันอีก แต่พอผ่านไปสักพัก ฉันได้กลับมาติดตามเธออีกครั้ง เธอเปลี่ยนไป เธอไม่ใช่สาวน้อยคนเดิม มองเผินๆเหมือนคนอายุ20ขึ้นไปแล้ว ดูไม่ออกเลยว่ารุ่นเดียวกัน ทั้งการแต่งหน้าและการแต่งตัว ฉันคิดถึงสาวน้อยร้อยล้านวิวคนเดิม

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

งงงงง 9 ก.ย. 60 เวลา 09:02 น. 1

เด็กฝรั่ง ด้วยวัยที่เท่าๆ กัน ก็ดูโตกว่าเราอยู่แล้ว ไม่เห็นแปลกเลย แล้วนี่แถมยังอยู่ในกลุ่มวัยทำงานแล้วด้วย ก็ดูโตเป็นธรรมดา

0
เราคิดงั้น 9 ก.ย. 60 เวลา 14:35 น. 2

ถ้ารักน้องจริง ก็ต้องชอบที่น้องมีพัฒนาการ ถ้าไม่ชอบพัฒนาการนี้ ก็เลิกชอบไปก็ได้ มีรักมีชอบ เป็นเรื่องปกติ แต่จะเรียกร้องให้ศิลปินเป็นอย่างใจเราเสมอไม่ได้ คุณไม่ได้เป็นแฟนคลัยคนเดียวซะเมื่อไหร่

0
kAew Dek-D Columnist 9 ก.ย. 60 เวลา 21:29 น. 3

เทรนด์แต่งหน้าสาย ฝ. กำลังมาแรง น้องแต่งออกมาสวยมากเลยนะ ถ้าล้างหน้าออกก็ใสๆ เหมือนรูปที่เจ้าของกระทู้อยากให้เป็นอยู่ดีแหละจ้า ยังไงน้อง็คนเดิมแหละ ยังน่ารักเหมือนเดิม

0
naomineakisato 10 ก.ย. 60 เวลา 00:30 น. 4

ส่วนตัวเราชอบพลอยชมพูคนเดิมอยู่นะ คือดูใสๆ น่ารัก ดูเด็กมาก แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันคือการเติบโตอย่างนึงแหละ ไม่มีอะไรหยุดพัฒนาหรอก สไตล์การแต่งตัว เทรนด์ต่างๆก็เช่นเดียวกัน

0
ABCD 10 ก.ย. 60 เวลา 01:04 น. 5

จะบอกว่า แต่งหน้าแต่งตัวฝาย ฝ. เหอะ เด็กฝรั่งหลายคนที่ฉันเคยเห็นมาอายุก็เท่าๆกันกับพลอยชมพู ยังไม่แต่งขนาดนี้เลย ดารารุ่นใหญ่หลายคนในฮอลีวูดยังไม่แต่งขนาดนี้เลย อย่าบอกว่าเป็นคอนเซ็ปเพลงหรือ ฉันเห็นหลายเพลงหลายงานที่มีเนื้อหาที่ต้องอลังยังไม่ ทำออกมาให้มันเยอะอย่านี้เลย

1
วิคตี้จัง 13 ก.ย. 60 เวลา 19:29 น. 5-1

มันเป็นเทรนด์เนอะ คงตามความนิยมชมชอบของน้องเค้าไป น้องเค้าก็อยากจะสาย ฝ. บางรูปอาจจะแต่งเพื่อนทำงาน ส่วนใหญ่แต่งเที่ยว รับจ๊อบ โฆษณาในไอจี ก็แต่งไปแบบนี้เผื่อจะดึงดูดคนต่างชาติที่คลั่ง สาย ฝ. จริงๆไม่น่าแต่งเยอะนะ ไม่ได้ว่า คือหน้าตาดีอยู่แล้ว สวยแล้ว แต่ก็เป็นตัวของน้องเอง อย่างที่โดนแขวะมาแสนนานนนน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

นี่มัน Lookism 10 ก.ย. 60 เวลา 02:48 น. 8

ไม่รู้สิ เรามองว่ามันเป็นศิลปะอย่างนึง ทั้งการแต่งตัวและแต่งหน้า ศิลปินเค้าก็ต้องการอิสระที่จะเป็นตัวของตัวเอง เค้าชอบอะไรก็ให้เค้าทำเถอะ ความสุขเค้า มองมุมกว้างอย่ามองแบบกะลาแลนด์ เดี๋ยวจะดราม่า ถึงจะไม่ใช่สไตล์ที่เราชอบ แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นพลอยชมพู อย่าตัดสินจากภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปถ้าไม่รู้จักเค้าจริง ถ้าชอบน้องก็สนับสนุนผลักดัน เอามาตั้งกระทู้แบบนี้ รังแต่จะดูดแอนตี้มาขยี้น้องน้า

0
อิอิ 11 ก.ย. 60 เวลา 20:50 น. 9-1

เราว่าเขาไม่ได้ด่าเลยนะ เขาแค่บอกอยากได้พลอยชมพูคนเก่ากลับคืนมา เป็นไรมากเปล่า ได้อ่านไหม อ้อๆ ลืมไป ด่าอย่างเดียว ฮาาาาา

0
แวะมาทักทาย 10 ก.ย. 60 เวลา 06:42 น. 10

ไม่รู้จักเด็กคนนี้ แต่มองว่าคนเราโตขึ้นก็ต้องมีสไตล์ที่ตัวเองชอบ การจะกำหนดให้ไอดอลเป็นอย่างที่เราหวังคงไม่ได้เพราะเขาก็มีชีวิตของตัวเอง ควรรักที่ผลงานหรือเนื้อในมากกว่า นี่แค่เปลี่ยนสไตล์นะคะไม่ใช่ติดยา


แต่ขอทีเถอะ IP 182.232.111.227 เนี่ยคอมเม้นท์เปลี่ยนชื่อแล้วช่วยเปลี่ยนเครื่องด้วยนะ เสล่อ

1
morsmallpig 10 ก.ย. 60 เวลา 06:47 น. 11

สำหรับเรา เราก็ชอบพลอยชมพูคนเดิมมากกว่าค่ะ

แต่ก็ต้องยอมรับว่าที่เขาแต่งตัวแต่งหน้า สาย ฝ เนี่ยเพราะมันเป็นงานของเขานะค่ะ

แต่ก็ดูโตเกินวัยไปจริงๆอ่ะค่ะ เรามีเพื่อนที่เป็นลูกครึ่งมันก็จะไม่แต่งขนาดนี้ แต่อย่างที่บอกค่ะอาจจะเป็นเพราะเรื่องงานเพลง งานละคร ไรงี้ เขาเลยต้องทำ


0
_uck-o 10 ก.ย. 60 เวลา 11:55 น. 13

เรามีเพื่อนที่ทำงานอะไรประมาณนี้

นางบอกว่า ไม่มีความจำเป็นต้องแต่งขนาดนี้เพื่อเข้างาน อย่างว่าแหละ บ้างรูปแต่งไปเที่ยวไม่ใช่ทำงาน

0
NOYB 10 ก.ย. 60 เวลา 13:09 น. 14

มันเป็นเรื่องของเขา สไตล์ที่เขาชอบ เขาพบตัวเองเจอแล้ว เขาต้องเปลี่ยนมาให้เป็นแบบที่คุณชอบไหมคะ? เหมือนเจอคนคนนึงบนรถเมล์ เค้าแต่งตัวแปลกและแตกต่าง เขาจำเป็นต้องแต่งแบบที่คุณชอบไหม พลอยชมพูก็คนคนนึงที่พบว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เขาจะแต่งแบบนี้จนเป็นปกติ หรือแต่งทำงานก็เป็นเรื่องของเขา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Bambam 10 ก.ย. 60 เวลา 14:27 น. 16

เขายังไม่ได้พูดสักคำว่าให้พลอยเปลี่ยนไปเป็นแบบเดิม เขาแค่บอกว่าพลอยเปลี่ยนลุคไปเท่านั้นเอง

ส่วนตัวเราก็ชอบพลอยแบบเดิม แบบนี้มันทำให้ดูแก่ ดูไม่สมวัย

0
Igot7 10 ก.ย. 60 เวลา 14:45 น. 18

พลอยก็ยังน่ารักเหมือนเดิมนั่นแหละ เป็นพลอยคนเดิมแต่ด้วยconceptเพลงหรืออะไรต่างๆทำให้ดูโตขึ้น เราว่ารแต่งก็ดูสวยไปอีกแบบ

0
DrStranger 10 ก.ย. 60 เวลา 19:25 น. 20

นึกภาพถ้าน้องออกมากี่อัลบั้มก็ยังคงคอนเสปเดิม หน้าเดิม.....อืมมมมมม

แล้วแต่ความชอบอ่ะเนาะ

คนส่วนใหญ่เค้าไม่ค่อยชอบอะไรซ้ำๆหรอก

แต่ก็แอบคิดว่าค่ายให้น้องโดดรุ่นเร็วไปหน่อย ยังเด็กอยู่ ถ้าโตกว่านี้หน่อยก็ดี

0