Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทุกคนว่า rapmon btsหล่อปะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออย่างงี้เราอะติ่งวงbtsเว้ยแล้วพอดีชอบrm
เราลองเอารูปrmให้เพื่อนดูนะ แล้วเพื่อนมันบอกว่าใครอะหน้าโครตเ-้ย(ใจเย็น อามมี่เราก็ติ่งเเต่เพื่อนมันพูด)เราก็รู้สึกแบบไม่okอะเพื่อนบางคนก็บอกว่าrmเป็นตุ๊ดอะ เราร้องไห้เลยอะ
เราก็พยายามบอกว่าrmเแนคนยังไง ฉลาดแค่ไหนอะ แต่เพื่อนแม่งไม่เชื่อไง ก็ไม่รู้จะทำไง
แต่ไม่ยังไง ไฟติ้ง bangtan

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Sanowy 9 ก.ย. 60 เวลา 17:21 น. 2

ตอนเเรกเราก้อคิดเหมือนกันว่า ทำไมวงนี้หล่อกันทั้งวงยกเว้นเเรปม่อนวะ เเต่พอเราได้มองหน้าเเรปม่อนบ่อยๆเรื่อยๆเเล้วความรู้สึกนั้นก้อเปลี่ยนไป ถึงนางจะไม่หล่อที่สุดในวงเเต่นางมีเสน่ห์นะ นางน่ารัก ตลก เราว่านางไม่จำเป็นต้องหล่อเหมือนคนอื่นในวงหรอก มันดูไม่เเปลกต้องหน้าอย่างงี้ นิสัยอย่างนี้เเหละเเปลกดี55555 #เเรปม่อนผู้ไร้สติ

0
JJ_neexol 10 ก.ย. 60 เวลา 11:53 น. 3

เราว่านางน่าจะมีสติที่สุดในวงแล้วมั้ง555

มีมี่หลายคนบอกว่าถ้าไม่ติ่งบันทันจริงๆจะไม่มองว่าแร็ปม่อนหล่ออ

เออคือก็จริงอ่ะตอนยังไม่ติ่งก็คิดว่าแร็ปม่อนแบบหน้าา....มาก

แต่พอติ่งคือกรี้ดแร็ปม่อนมากกกก

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-07.png

0
อิอิอิอิอิอิอิ 10 ก.ย. 60 เวลา 12:30 น. 4

คือเราเองก็เป้นติ่งวงนี้น่ะแต่ก่อนอ้ะเราก้คิดแบบนั้นแหละ แรปม่อนโคตรไม่หล่ออ้ะ

เราก็เลยไปดูรูปเรื่อยๆ ดูคลิปที่เขาทำออกมาประมาณแบบว่า Rapmon on crack

ดูไปดูมาเราว่าแรปม่อนเขาก็น่ารักดีอ้ะ

จนตอนนี้ชอบแรปม่อนเข้าเต็มๆเลย

เขิลๆๆๆๆๆๆๆ

0
กวาว 10 ก.ย. 60 เวลา 15:27 น. 6

เราว่าrmหล่อสำหรับเรานะเขาอาจจะถ่ายรูปไม่ขึ้นรึป่าว(แล้วเขาจะมาเป็นอย่างปัจจุบันได้ไงถ้าเขาถ่ายรูปไม่ขึ้นอ่ะห้ะ!!)แต่ว่าrmนี้เมนรองเขาเชียวนร้าาาเพื่อรบ้างคนเรก็บอกว่าไม่หล่อแต่เราNOสนNOแคร์ค่ะ....บังทัน ไฟท์ติ้ง

0
POPWW 28 ก.ย. 60 เวลา 11:05 น. 7

สำหรับเราแรปม่อนหล่อแบบน่ารักๆพอยิ้มจนตาหยี่นี่บอกเลยว่าน่ารักมากกกกกกกกกกกก

0
mnisaor 16 ต.ค. 60 เวลา 11:39 น. 8

เราขอสรุปนะคะ...เราว่ามีหลายคนคิดเหมือนเรา

              

        เราว่าแรปม่อนไม่ได้หน้าตาดีค่ะ แต่โดยบุคลิกภาพและนิสัย การเป็นผู้นำ มีนิสัยที่อบอุ่นบางมุม ความสามารถในการแร็ป การทำเพลง เรามามันทำให้เขาดูมีเสน่ห์และน่าค้นหาค่ะ


ปล. เราเมนพี่ก้า ตอนแรกที่ติ่งบอกเลยค่ะว่าหลงวีมากกก เนื่องจากนางหล่อ หน้าเป๊ะมาก แต่เราก็ตัดสินใจเป็นเมนพี่ก้าเพราะว่านางมีคาแรกเตอร์และความสามารถที่โดดเด่น ไม่เหมือนใครค่ะ

0
0930653088 16 ต.ค. 60 เวลา 14:22 น. 9

ตัวจริงอย่างกับนายแบบเลยอ่ะเรื่องจริง ถึงจะไม่ใช่เมนแต่ก็รักอ่ะ ถ้าเพื่อนพูดแบบนั้นกับเราเราด่ากราดเลยล่ะ เพื่อนก้อเพื่อนเหอะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

CatherleenTD 21 ส.ค. 62 เวลา 00:41 น. 12

ความเห็นสำหรับเมนนัมจุนอย่างเรานะคะ(อ่านให้จบด้วยนะคะ ;-;)

ตอนแรกที่เราเห็นนางในโฆษณา V Live (เพลง DOPE) เราก็ไม่ได้คิดว่าเขาหล่อ แต่เราสะดุดตาเขาคนแรกเลยค่ะ น่าจะเพราะตีนกากับตาคมๆคู่นั้น ส่วนเรื่องหล่อไม่หล่อเราว่าน่าจะอยู่ที่สเป็คของแต่ละคนนะคะ เคยได้ยินแฟนคลับพูดๆกันว่านัมจุนตัวจริงหล่อกว่าในรูป นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงไหม เพราะไม่เคยเจอ แต่แค่ในจอเขาก็ฆ่าเราได้แล้วค่ะ T^T

สำหรับเรานัมจุนเป็นคนที่มีสเน่ห์และหล่อมากๆคนนึงเลยค่ะ ตาคมๆตอนอยู่บนเวที ตาหายตอนยิ้ม มีลักยิ้ม ขายาว ส่วนสูงนายแบบ หุ่นหมีมากค่ะ อยากกระโดดกอด5555555

เขาอาจไม่ได้หล่อสำหรับใครหลายๆคน แต่ยังไงเขาก็หล่อมากๆสำหรับเราอยู่ดีค่ะ หลงเสียงแร็ปเขามากๆด้วย

ส่วนเรื่องเพื่อนนี่อยากบอกให้เลิกคบกับคนแบบนี้นะคะ

หรือไม่ก็บอกเพื่อนไปตรงๆว่าไม่ชอบให้พูดแบบนี้ เคารพความชอบส่วนตัวของคุณหน่อย ให้ความเคารพศิลปินด้วย คุณไม่ได้สนิทกับเขา ถึงจะสนิทก็ไม่ควรดูถูกเขานะคะ มันเป็นมารยาทขั้นพื้นฐานของการอยู่ร่วมกันในสังคมเลย แถมไปพูดว่าคนอื่นหน้าเ-้ยนี่ใช้อะไรวัดคะ? แรงอยู่นะคะคำพูดแบบนี้ ไม่ได้เข้าข้างนัมจุนเพราะเมนนัมจุนนะคะ แต่นี่พูดถึงมารยาทด้วย ไม่เคารพความชอบคนอื่น ไม่เคารพคนอื่น ด่าคนอื่นด้วยถ้อยคำหยาบคายและไม่ควร เพื่อนคุณอายุน้อยกว่าเขาด้วยหรือเปล่าคะ ถ้าอายุน้อยกว่านัมจุนนี่ก็ถือว่าไม่เคารพคนที่อายุมากกว่าด้วยนะคะ

//บ่นยาวเลย55555 ทนไม่ได้จริงๆค่ะ นี่ก็เคยโดนเพื่อนพูดแบบนี้ใส่ แต่เป็นเพื่อนผช. อ่ะค่ะ สวดกลับไปเป็นชุดเลย แหะๆ.. อยากฝากว่า เป็นติ่งต้องสตรองค่ะ อย่าเลิกสนับสนุนเขาเพียงเพราะลมปากของคนอื่นนะคะ สู้ๆค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-13.png

0