Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเกี่ยวกับโครงการIESค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
โครงการนี้ข้อสอบยากมั้ยคะ มีแบบไหนบ้าง โครงการนี้แพงจริงมั้ย เห็นเคยอ่านกระทู้เก่าๆมาบอกว่าแพง โครงการไม่ดูแลนักเรียน ถ้าหาโหสไม่ได้ก็ไม่ได้ไปและโครงการไม่รับผิดชอบอะไรเลยจริงไหมคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

_NKKXN 17 ก.ย. 60 เวลา 23:08 น. 1

เคยสอบเมื่อ2 ปีมาแล้วอ่ะราคาก็สูงอยู่น่ะแต่สอบส่วนตัวไม่ได้ยากมาเท่าพวก afs ตอนนี้ก็มาแลกเปลี่ยนอยู่เหมือนกันแต่ไม่ใช่ของies ลองหาโครงการอื่นๆดูก็ได้น่ะ

1
merrypalmmyy 20 ก.ย. 60 เวลา 10:57 น. 1-1

เราก็เคยไปสอบมานะ เราไปสอบพร้อมพี่สาวเราอะ

พี่สาวเราติดแล้วก็ไปกับโครงการ IES นี่แหละ แต่เราสอบไม่ติดอะ ตอนนี้พี่สาวเรากลับมาแล้ว ถามว่าโครงการแพงมั้ย เราว่ามันก็พอๆกับโครงการอื่นนะ แพงกว่านิดหน่อย แต่พ่อแม่เราก็เลือกให้พี่สาวเราไปกับโครงการนี้ แม่เราบอกว่ามั่นใจในอาจารย์แม่ 555+ เราว่าพี่สาวเรากลับมาแล้วเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยอะ ภาษาดีมาก เราเห็นพี่สาวเราคุยกับอาจารย์ฝรั่งที่โรงเรียน เราอึ้งมาก เหมือนฝรั่งคุยกัน สำเนียงมาเต็มมาก อิจฉาพี่สาวมาก แอบมาคิดว่า เราน่าจะสอบติดบ้างอะ 555+ แล้วก็เรื่องโครงการทิ้งเด็กมั้ย เราว่าไม่เลยนะ เพราะพ่อแม่เรา พี่สาวเรา รวมถึงเราก็เข้าไปนั่งประชุมของ IES ตลอด เราว่าพี่ๆ เค้าก็น่ารักดีนะ คอยช่วยเหลือทุกอย่างเลยอะ พ่อแม่เราก็ไม่เคยเห็นบ่นอะไรเกี่ยวกับ IES ให้ฟังนะ เวลาไปสำนัหงานies แม่เราซื้อขนมไปฝากพี่ๆเค้าเยอะมาก 5555 ตอนพี่เรากลับมาก็ไป welcome back party ของ ies มาด้วย พี่เราบอกสนุกมาก อยากไปอีก 555

0