Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอโวยระบบอัพนิยายใหม่ของเด็กดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้อัพนิยายค่ะ น่าจะครึ่งตอนได้เพราะแต่งไม่ทันเลยจะอัพให้นักอ่านอ่านไปก่อนบางส่วนเพราะกลัวว่าจะรอกันนาน เนื้อหาก็ถือว่าเยอะพอสมควรค่ะ แต่ระบบบอกว่า เนื้อหาไม่มากพอยังไม่แจ้งเตือนไปยังนักอ่าน อ้าว...***ทำไมวะ ลงไปตั้งเยอะบอกว่าเนื้อหาไม่มากพอ แล้วก็ไม่ขึ้นแจ้งเตือนนักอ่านอีก คือประทานโทษนะคะ จะให้ลงทีเนื้อหายาวไปถึงเชียงใหม่เลยหรอ!!! ปกติลงแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้วก็แจ้งเตือนตลอด แล้วทำไมตอนนี้เป็นแบบนี้!!!! หัวร้อนมากเลยตอนนี้ แทบโยนโน้ตบุคแล้ว ไม่รู้จะสรรค์หาคำไหนมาด่ามาพูดแล้ว ฝากเอาไปแก้ไขด้วยนะคะ รู้ว่าทำระบบใหม่เพื่อป้องกันคนอัพหลอกแต่บางทีมันก็เดือดร้อนมาถึงคนที่ไม่รู้อะไรอย่างเรา ฝากด้วยค่ะ!!!!!!!!!




แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Note - webmaster Webmaster 18 ก.ย. 60 เวลา 16:57 น. 1

ก่อนอื่นขออภัยที่ทำให้เกิดความหงุดหงิดนะครับ


จริงๆ นิยายไม่ต้องยาวมากก็ยาวพอจะแจ้งเตือนแล้วนะครับ แต่เป็นไปได้ว่ารีไรท์ตอนเก่ารึเปล่าครับ เนื่องจากระบบจะจำความยาวสูงสุดสุดท้ายที่เคยแจ้งเตือนไว้ พอลบเนื้อหาเก่าออกแล้วเอาเนื้อหาใหม่ลง แต่ความยาวไม่เกินความยาวเดิม ระบบจึงบอกว่าความยาวไม่พอ


ถ้านักเขียนจะรีไรท์อาจจะแก้ไขด้วยการเก็บตอนเก่าไว้ แล้วลงตอนรีไรท์เป็นตอนใหม่ไปเลยครับ


ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Note - webmaster Webmaster 18 ก.ย. 60 เวลา 17:27 น. 4

ถ้าเจ้าของกระทู้ หรือนักเขียนท่านอื่นๆ ที่มีข้อสงสัยประเด็นนี้ สามารถส่งเมล์พร้อมกับ id เรื่องไปที่ writer@dek-d.com ได้นะครับ เพื่อที่ทีมงานจะได้ดูข้อมูลและอธิบายให้ครับ

1
you're my Healing 21 ส.ค. 62 เวลา 18:18 น. 4-1

ของเราก็เป็นนะแต่งแล้วพออัพแล้วก็ไม่แจ้งเตือน เขียนตอนใหม่ค่ะไม่ได้รีอัพ

0