Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อั้ม นุ่น แต้ว ชิงตำแหน่งนางพญา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ อย่างที่ทราบกันดีนะครับว่า ล่าสุดมีละครดัง ฟอร์มยักษ์ อย่าง นาคี พิษสวาท เพลิงพระนาง จากช่องแนวหน้าที่ได้รับความนิยม






ผมเองก็เป็นติ่งดารา นำหญิงทั้ง 3 ท่านเลยอยากที่จะลองทำโพลล์ดูครับว่า นักแสดงระดับแนวหน้านั้น ในสายตาของสมาชิกจะยกใคร เป็น Number one
ท่านแรก


คุณอั้ม พัชราภา

ไม่มีใครในวงการบันเทิงที่ไม่รู้จักเพราด้วยผลงานที่ ขึ้นชื่อและขึ้นชั้น อีกทั้งความสามารถ ความสวยระดับนางฟ้า 10 ปีหลังนี้ อั้ม พัชราภา ครองใจคนไทยทุกคนจนสื่อต่างๆขนานนามว่าตัวแม่ของวงการ อั้มห้างแตก ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง ราชินีแสงแฟร์ต ดังไกลทั่วเอเชียแถมมียอด ฟอลโล่ig เยอะที่สุดในไทย เรียกได้ว่าอั้มไปที่ไหนที่นั้นต้องมีแฟนคลับตามไประเบิดสถานที่ จนเป็นดาราขวัญใจมหาชน เสมอ

คุณนุ่น วรนุช

ท่านนี้ก็เบียดเสียด กับคุณอั้ม พัชราภา มาตลอด เพราะฝีมือการแสดง ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ผลงานเด่นๆที่ทุกคนต้องรู้จักคือ ทองเนื้อเก้า พิษสวาท ที่ล่าสุดเรทติ่ง กระฉูดจอ ได้รับความนิยมมากในทุกวัยทุกเพศ เรื่องความดังก็สุดๆไปเลยกับเขาคนนี้

คุณแต้ว ณฐพร

เจ้าแม่นาคีเรานี่เองผู้ปลุกกระแสพระยานาค(พญานาค) จนโด่งดังไปทั่วทั้งสองฝั่งโขง ล่าสุดก็มีข่าวที่กัมพูชาห้างแตกกันเลยที่เดียว ท่านนี้เป็นดาราหญิงมากความสามารถ เป็นที่รักของชาวอีสานและชาวไทยในประเทศเป็นอันมาก ไม่เพียงนาคีที่โด่งดัง รากนคราที่แสดงก็ถูกนำไปเทียบกับของเก่าด้วย ความดังตอนนี้พูดได้เลยว่าปังมาก


จากข้อมูล นิดๆหน่อยๆและประสบการณ์ ที่หลายท่านได้สัมผัสคงนำมาเป็นเครื่องยืนยัน แต่โหวตได้นะครับ
(จำนวนคนโหวต 2 คน)
อั้ม พัชราภา
1 โหวต
นุ่น วรนุช
0 โหวต
แต้ว ณฐพร
1 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>