Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทัวร์ห้องอาบน้ำที่บ้าน มีอะไรบ้างที่ใช้อยู่ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮายยยยยยยยยย สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้เห็นหลายคนออกมาเผยเคล็ดลับความงามนู่นนี่กันเต็มไปหมด เราก็เป็นคนหนึ่งที่รักการดูแลตัวเองมากกกกก (กอไก่ล้านตัว) วันนี้เลยขอแหวกแนวมาพาทัวร์ห้องน้ำของตัวเองให้ชมกัน ให้รู้กันไปเลยว่า กว่าจะสวยเป๊ะปังเนี่ย เรามีอะไรเป็นตัวช่วยบ้าง เริ่มกันเล้ยย!!
 

เริ่มตั้งแต่หัวลงไปเลยละกันนะคะ

ยาสระผม “Pantene”


 

สำหรับแชมพูเราใช้แพนทีนสูตรนี้ค่า เนื่องจากมีช่วงนึงที่ผมเราร่วงเยอะมากเพราะเปลี่ยนสีผมบ่อยไปหน่อย >.< เลยหาแชมพูสูตรอ่อนโยนกับผมและหนังศีรษะ ก็มาเจอกับสูตรนี้ซึ่งเป็นสูตรธรรมชาติ เนื้อแชมพูเป็นเจลใสๆ ไม่รู้สึกเป็นสารเคมีมากเกินไป ใช้แล้วก็หอมสดชื่นไม่รู้สึกคันด้วย เราเลยใช้มาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องค่ะ


โฟมล้างหน้า “Simple” และ “SmoothE

โฟมล้างหน้าสองตัวนี้เราให้คะแนนพอๆ กันเลย เพราะมีความเป็นธรรมชาติสูงด้วยส่วนผสมที่ผลิตจากธรรมชาติและไร้ฟอง 100% Soap-free ทั้งคู่ จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้าเป็นพิเศษ ช่วยปลอบประโลมและบรรเทาอาการอักเสบจากสิวได้ แต่จะเหมาะสำหรับการล้างหน้าในขั้นตอนสุดท้ายหลังเช็ดเครื่องสำอางออกหมดแล้วเท่านั้น เพราะถ้าใช้โฟมสองตัวนี้ล้างเครื่องสำอางหนาๆ บอกเลยว่าไม่เหมาะอย่างยิ่งค่ะ

ยาสีฟัน “ก๊กเลี้ยง”

ขออภัยในความสมจริงนะคะ สังเกตได้ว่ามันใกล้หมดแล้ว 5555 ยาสีฟันก๊กเลี้ยงก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราใช้มาต่อเนื่องนานหลายปีและน่าจะหมดไปเกิน 5 หลอดแล้ว สาเหตุที่ยังใช้อยู่ไม่เปลี่ยนแปลงเพราะส่วนผสมของมันเป็นสมุนไพรธรรมชาติเกือบทั้งหมด ซึ่งช่วงหลังมานี้เราค่อนข้างกลับมาใช้อะไรที่เป็นธรรมชาติมากๆ หลีกเลี่ยงพวกสารเคมีจัดๆ ยาสีฟันตัวนี้ทั้งแปรงสะอาดและเป็นสมุนไพรด้วย ซึ่งกลิ่นก็พัฒนาออกมาได้ดี ไม่แรงเหมือนยาสีฟันสมุนไพรตัวอื่นๆ ก๊กเลี้ยงเลยค่อนข้างตอบโจทย์เรามากค่ะ

สบู่ “Parrot Herbal” สูตรขมิ้น มะรุม มะขามทอง

อันนี้เป็นของโปรดตัวล่าสุดของเราเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนชอบความออร์แกนิกสมุนไพรธรรมชาติมากๆ เลยลองซื้อสบู่ตัวนี้มาใช้ซึ่งตอบโจทย์เราสุดๆ เลยค่ะ ด้วยราคาไม่แพง แถมยังแบบครบเครื่องเรื่องคุณสมบัติและส่วนผสมต่างๆ ที่ทำมาจากสมุนไพร 3 ชนิด ขมิ้น มะรุม มะขามทอง แค่นี้ก็ได้ใจเราไปตั้งแต่ยังไม่ซื้อแล้ว ความเก๋อีกอย่างของสบู่นกแก้วตัวนี้คือมีตาข่ายตีวิปโฟมแถมมาให้ด้วย ช่วงนี้เราเลยใช้สบู่ตัวนี้ล้างหน้าทุกวันเลยเพราะสามารถใช้วิปโฟมนุ่มๆ นวดทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ที่น่าทึ่งคือวันไหนแต่งหน้าลงรองพื้นบางๆ คุณสบู่ตัวนี้ก็สามารถล้างออกได้อย่างดีเช่นกัน เรามาลองดูเนื้อวิปโฟมกันค่ะ


ทั้งนุ่มและละเอียดมากค่ะ เราแอบไปศึกษามาเพิ่มเติม ปรากฎว่าสารสกัดจากมะรุมเค้าบอกว่ามีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 7 เท่า มีสารสกัดจากมะขามที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ และสารสกัดจากขมิ้นชันที่ไม่ต้องพูดถึงเพราะบรรพบุรุษเราใช้ขัดผิวให้ผ่องกันมาตั้งแต่สมัยไหนแล้ว บอกเลยว่าใช้มาได้ไม่ถึงอาทิตย์เดียวก็รู้สึกแล้วค่ะว่าหน้าผ่องและกระจ่างใสมากขึ้น ในอนาคตพวก Cleanser เช็ดล้างเครื่องสำอางอาจไม่ได้เงินจากเราอีกต่อไปก็นะเนี่ยยย

ในส่วนของสบู่เหลวเราก็ใช้ “Parrot”
เช่นกันค่ะ

ความจริงเราเริ่มจากลองใช้สบู่เหลวนกแก้วขวดเล็กก่อน พอใกล้จะหมดก็เจอกับโปรโมชั่นขวดใหญ่ 2 ขวดในราคาพิเศษเลยรีบซื้อมาไว้ใช้ต่อเนื่องแบบยาวๆ คุณสมบัติเด่นของสบู่เหลวนกแก้วก็คือมีกลิ่นหอมบางๆ กำลังพอดี เนื้อสบู่เวลาถูไม่เหนียวจนเกินไป ล้างออกง่าย รู้สึกสดชื่น ที่สำคัญคืออ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ไม่คัน ใช้ง่ายและสะดวกมาก (แอบกระซิบว่าด้วยความมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์ Parrot จึงเป็นที่มาของการไปซื้อสบู่ก้อนสูตรขมิ้น มะรุม มะขามทองที่เพิ่งพูดถึงไปข้างต้นมาลองใช้เนี่ยแหละค่ะ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ )


และนี่คือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราใช้อยู่เป็นประจำทุกวันค่ะ เมื่อก่อนอาจมีพวกเกลือขัดผิวเพิ่มมาอีก 1 สเต็ปแต่เรารู้สึกแพ้และคันอยู่บ้างเป็นบางครั้งเนื่องจากเป็นคนผิวแพ้ง่าย ตอนนี้เลยเลิกใช้ไป เพื่อนๆ คงสังเกตเห็นเนาะว่าส่วนใหญ่เราเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมและเป็นสูตรธรรมชาติ ซึ่งเราแฮปปี้มาก ร่างกายสะอาดหมดจดและไม่รู้สึกแพ้ใดๆ ทั้งสิ้น หวังว่า Selected Items ของเราคงเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ได้ไปลองหามาไว้ใช้แล้วก็ฟีลกู๊ดไปด้วยกันนะคะ รับรองแฮปปี้แน่นอน!!!

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

สุวรรณสร 23 ก.ย. 60 เวลา 19:28 น. 1

ตอนนี้เราเเละเพื่อนๆกำลังบ้าพอลลี่ไกด์ fever กระเเสนางเเรงเพราะมีประกวดเเละราคาถูก สบู่นางฟินมากจ้า ถ้าใช้หมดลองดูมีเเจกฟรีด้วยนะ เรากับเพื่อนๆเล่นเกม LIVE สด เสาร อาทิตยอะจ้า

0
Jumanjiii 24 ก.ย. 60 เวลา 11:07 น. 2

ใช้ ครีมอาบน้ำนกแก้วเหมือนกันเลย ไม่แพง ใช้ดีมากกลิ่นหอมสุดๆเลย ชอบมากค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Pinz22 24 ก.ย. 60 เวลา 14:17 น. 4

ที่บ้านก็ใช้สบู่ของนกแก้วเหมือนกันค่ะ อาบสะอาด กลิ่นหอมด้วย ยิ่งสูตรขมิ้น มะรุม ก้อนสีเหลืองอ่ะ ใช้ล้างหน้าสิวไม่มีเลยจ้าา เด็ดสุดด

0
Halapor 24 ก.ย. 60 เวลา 20:19 น. 5

แพรอทมะขามน่าใช้จังเลยค่ะ ดูรีวิวนี้ ไปหาซื้อมั้งดีกว่า ตอนนี้ใช้มะนาวคาเวียร์ ยังไม่เคยลองมะขามเลย

0
Mayyaweeka 24 ก.ย. 60 เวลา 23:53 น. 6

ตอนนี้พึ่งลองใช้แพรอทขมิ้นอยู่ค่ะ ใช้ดีอยู่น๊า เพราะเราใช้ครั้งแรก เรารู้สึกว่า ล้างหน้าสะอาดมาก กลิ่นหอม ผิวก็ไม่แห้งด้วย

0
Paewza 25 ก.ย. 60 เวลา 09:18 น. 7

เราใช้อยู่นะ สบู่แพรอทสูตรเดียวกันเลย เราว่าอาบสะอาดดี กลิ่นหอมแบบสมุนไพรๆเวลาอาบรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ เราใช้ล้างหน้าด้วยนะ สิวไม่มีเลย ล้างหน้าสะอาดมาก

0
foreverbye 30 ส.ค. 62 เวลา 19:32 น. 8

เราก็มีทั้งสบู่ก้อนสบู่เหลวเลยค่ะ แล้วแต่ว่าวันนั้นอยากใช้อะไรอาบ 5555 แต่ส่วนใหญ่จะใช้สบู่ก้อนซิตร้าก้อนชมพูอาบมากกว่าเพราะมันทำให้ผิวเราที่ดำๆ ไม่เรียบเนียน ขาวไวขึ้นและดูกระจ่างใสขึ้นมากเลยค่ะ

https://image.dek-d.com/27/0689/5709/129286273

0