Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝันเห็นคนตาย คืออะไร??? เรางงมาก??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆเด็กดีทุกคน วันนี้เรามีเรื่องจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง เป็นเรื่องที่พึ่งจะเกิดขึ้นกับตัวเรา เเละเราไม่รู้ว่าคืออะไร เราเลยอยากหาคำตอบ เรื่องมีอยู่ว่า
.
.
พ่อกับแม่ของเราไปเลี้ยงรุ่น เราเลยไปนอนบ้านยาย 
ซึ่งบ้านหลังนั้นมีอายุมากเเล้วเราก็ไม่เเน่ใจนะว่ากี่ปี เราก็นอนประมาณ 5 ทุ่มนะ เเต่ก็นอนไม่หลับ          เพราะเเปลกที่มั้ง เลยเอาเพลงขึ้นมาฟัง ก่อนนอนเราก็ไหว้พระสวดมนต์อยู่กับยยายนะ แต่เราก็ฝันเเปลกๆนะ ฝันมามีคนตกเนินที่บ้านยาย เเล้วก็หายลงไปในดิน น่าจะตายนะ เเล้วก็เห็นพระรูปนึงคุยกับเณร เเล้วก็เห็นผู้หญิงผมสั้นๆเดินเข้าไปในลิฟ มีเสียงนึงพูดว่า "รอด้วยครับ" ผญ.คนนั้นเลยเอาตัวกั้นลิฟไว้ไม่ให้ปิด เเต่ปรากฎว่า ลิฟปิดลง เเละหนีบเธอตายคาลิฟเเบบนั้น ตัวเธอก็แบน เเต่เราไม่เห็นเลือดของทั้ง2คนที่คาดว่าน่าจะตายในฝันเรานะ เเล้วเราก็สะดุ้งตื่น มองนาฬิกาก็ประมาณตี4 หลังจากนั้นเราก็ได้ยินเสียงคุยกันเราเลยตื่นขึ้นประมาณ6โมง เราเห็น ผญ.ผมสั้นเดินผ่านห้องไป เราก็นึกว่าเป้นพี่สาว พี่สาวเราก็ไว้ผมสั้นเหมือนกัน เราเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยนอนต่อไม่ได้เดินเข้าไปหา ประมาณซัก7โมงเราก็ตื่นขึ้น เเล้วก็ถามพี่ว่า ได้ตื่นขึ้นมาตอน6โมงป่าว พี่เราก็บอกว่าป่าว เราเลยเล่าเรื่องนี้ให้เค้าฟัง ว่าเห็นพี่เดินผ่านห้องไป พี่บอกว่าเราฝันรึป่าว เเต่เราเเน่ใจนะ ว่าเราไม่ได้ฝันเพราะมันชัดมาก เราจำได้ว่าเรามองยาย มองนาฬิกา เเต่ด้วยความสะลึมสะลือ เราก็อาจมองหน้าพี่ไม่ชัด แล้วก็หลับไป
.
.
เราเลยไม่เเน่ใจว่าที่เราเจอคืออะไร โดยส่วนตัวเราไม่ค่อยมีประสบการณ์หรือความรู้ด้านนี้เท่าไหร่นัก
ยังไงถ้าเพื่อนๆได้อ่านบทความของเราก็ช่วยเเนะนำเราด้วยว่าสิ่งที่เจอคืออะไร 
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
สวัสดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Yuri Rommony 24 ก.ย. 60 เวลา 18:08 น. 2

เราก็ฝันเห็นคนตายเป็นประจำเลยค่ะ แต่เรากลัวผีสุดๆพอจนใจตื่นต้องไปหาคนมานอนเป็นเพื่อนหาพาตัวเองไปหาเพื่อนนอนด้วยอ่ะ เป็นแบบนี้มาเกือบหนึ่งปีแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรากลัวมากหรือเปล่า อย่างเช่นเวลาอ่านนิยายที่มีฉากฆ่ากันโหดเหี้ยมเลือดสาดนี่เราเก็บไปฝันต่อทุกครั้งเลยค่ะ เครียดเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเวลาหานิยายอ่านจะพยายามไม่อ่านนิยายที่มีฉากพวกนี้ปนอยู่อ่ะ

1