Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนพิเศษวิทย์-คณิต ที่ไงดีค่ะ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะตามชื่อกระทู้เลยค่ะคือเราเป็นนักเรียนม.สาม อยากเป็นหมอค่ะ เลยกำลังหาที่เรียนพิเศษเราเป็นคนที่หัวปลานกลางไม่เก่งมากนัก แต่เป็นคนที่มีคำถามเยอะค่ะ

ถ้าใครมีข้องมูลแนะนำให้หน่อยนะคะ (ขอแบบละเอียดนะ)
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เรียกพี่ว่าโอปป้า 27 ก.ย. 60 เวลา 21:03 น. 1

ตึกวรรณสรณ์มีหลายสถานบัน พญาไท เเนะนำเรียกพิเศษสถาบันดังๆมันจะดีอะเเบบถ้าเริ่มเรียนเเรกก็จะดีเพราะเขาจะมีข้อสอบ entเข้ามหาลัยสอนตั้งเเต่ ม.4 ถ้าอยากจะถามต้องเรียนสดอะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

chickensticks 11 ต.ค. 60 เวลา 18:34 น. 2

วิทย์ - คณิตก็จะมี เลข ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ใช่ไหมคะที่เน้นๆ งั้นเราแนะนำที่เราเรียนอยู่นะ แต่อย่างว่าลองไปดูตามที่ คห แรกบอกค่ะ เป็นแหล่งรวมที่ติวดังๆเลยของเราก็มีสาขาอยู่ที่ตึกเหมือนกัน


เลข-พี่ต้อมยูเรก้า พี่ต้อมจะสอนเเบบว่า ไม่เร็วมาก จะทวนซ้ำย้ำๆตลอด หัวกลางๆไงก็เรียนไหวติดอย่างเดียวชอบมาเลท จะเรียนกับพี่แกต้องเผื่อเวลาตลอดแต่ไม่ต้องห่วงแกจะนัดติวเพิ่มให้ แต่ได้จริงนะคะ ความรู้และเข้าใจ


ฟิสิกส์-อ.เผ่า แอพพลายด์ อันนี้อ.เผ่าจะสอนให้มองฟิสิกส์เชิงความเข้าใจ เน้นเข้าใจมากกว่าจำ พวกโจทย์พวกข้อสอบอะไรต่างๆก็อัพเดทตลอด เนื้อหาเราว่ากำลังดีนะ ไม่เยอะวุ่นวาย แต่สรุปแน่นๆ แต่เรียนที่นี่อย่านั่งเหมอเด็ดขาด เหม่อปุ๊ปหลุดเลยแต่ก็ถามหลังไมค์ได้นะ อ.เผ่าแกใจดีน่ารัก และเป็นกันเอง ชอบเล่นมุกให้ฮาแต่แป๊กนิดๆ


เคมี - อ.อุ๊ เราว่าเคมีไงก็อ.อุ๊ ตอนนี้อ่ะนะ ทั้งความละเอียดของเนื้อหา การสอน การใส่ใจ ความแน่นของโจทย์ นี่หนาเอาไปทุบหัวคนได้ แต่ติดตรงสอนเนิบๆช้าๆ เสียงหวิวๆ พาลหลับ แต่ๆๆๆ ถ้าทนตรงนี้ได้ คะแนนพุ่งแน่นอน กลัวง่วงไปลงคอร์สที่เป็นวีดีโอเอาก็ได้นะ


ชีวะ- พี่บีมไบโอบีม เราว่าพี่บีมสอนละเอียดมากกกกกก สอนให้คิดเป็นเหตุเป็นผล ยกตัวอย่างโครงสร้างที่ซับซ้อนออกมาเป็นภาพให้เห็นง่าย ๆ พี่บีมจะสอนแนวหมอจ๋ามาเลย ถ้าอยากเป็นหมอแนะนำค่ะ แถมเรื่องเล่าต่างๆในรพด้วยฟังกันเพลินเลย ข้อเสียเราว่านะ เน้นจดๆๆ เรียนกับพี่บีมเน้นจดๆอย่างเดียว เพราะแค่เนื้อหาไม่พอ นอกเนื้อหาของพี่บีมเยอะมาก จดจนมือพลิก


เรื่องหมอถ้าพูดเรื่องติว ต้องมีของหมอบีม ไบโอบีม กับฟิสิกส์ของอ.เผ่า แอพพลายด์ 2 ที่นี้อุดมไปด้วยหมอจริงๆ




0
OVERFLOW 31 ต.ค. 61 เวลา 18:59 น. 3

ที่เรียนแนะนำ

เคมี อาจารย์ อุ๊

รายละเอียด

http://www.chem-ou.com/course


ฟิสิกส์&เลข อาจารย์เผ่า อาจารย์ป๊อป แอพพลายด์ฟิสิกส์

รายละเอียด

http://www.appliedphysics.ac.th/

0
Ruko 31 ต.ค. 62 เวลา 22:14 น. 4

ฟิสิกส์ เลข แกทเชื่อม ความถนัดแพทย์ appliedphysics (ที่เดียวเกือบครบเพราะเจ้านี้มาสายแพทย์กับวิศวะ) ,เคมี อาจารย์อุ๊ , ชีวะ ยูเรก้า จ้า

0