Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยหาหนังสือเรื่องนี้หน่อยค่ะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ จขกท.เป็นคนนึงที่อ่านนิยายมาตั้งแต่ประมาณ ป.5 ป.6 ละมันจะมีเรื่องที่ค้างคาใจหลายเรื่องจากการยืมคนอื่นมาแล้วอ่านไม่จบ แล้วคนที่เรายืมนั้นปัจจุบันเราไม่ได้สนิทด้วยแล้ว
ปัญหาของจขกท.ก็คือ เราตามหาหนังสือเล่มหนึ่งหรืออาจจะสองเล่มค่ะ เป็นนวนิยาย ไม่แน่ใจว่าสำนักพิมพ์ไหน เพราะจำชื่อไม่ได้ แต่จำส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องได้ค่ะ คือ...
นางเอกของเรื่องเหมือนเป็นนางฟ้าค่ะ แล้วพระเอกก็เป็นปีศาจ ซาตานอะไรก็ว่าไป แล้วมันมีฉากที่พระเอกเด็ดปีกนางเองออกค่ะ น่าจะข้างหนึ่ง แล้วเหมือนเค้าก็กรีดร้อง เหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นบนเตียงนะคะ ละก็ไม่แน่ใจว่านางเอกมีปีกงอกใหม่เป็นสีดำด้วยรึป่าว 
เท่าที่จำได้ก็ประมาณนี้ ใครพอจะรู้หรือคุ้นๆชื่อเรื่อง หรือปกหนังสือยังไงก็ช่วยคอมเม้นท์ตอบให้ด้วยนะคะ ค้างคาใจมาหลายปีแล้ว อ่านตั้งแต่ประถมจนตอนนี้มหาลัยแล้วยังตามหาไม่เจอเลยค่าาา~

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ไลแลก 3 ต.ค. 60 เวลา 10:57 น. 1

ใช่เรื่องที่นางเอกชื่อ เซราฟีน่า มั้ยคะ


คุ้นๆว่าเหมือนจะเป็นเรื่องเดียวกันค่ะ นางเอกเป็นนางฟ้า โดนเด็ดปีกข้างหนึ่ง แต่พระเอกไม่ได้เป็นคนฉีกออก คือโดนลงโทษแล้วถูกฉีกปีกน่ะค่ะ แต่ตอนหลังปีกอีกข้างก็งอกใหม่เป็นสีดำข้างหนึ่งเหมิอนกัน ตอนกลางๆเรื่องก็มีช่วงที่นางเอกกรีดร้องบนเตียง แต่ว่าเกิดขึ้นหลังจากเสียปีกไปแล้วค่ะ


เรื่องที่เราอ่าน นางเอกเป็นมนุษย์ตอนต้นเรื่อง เจอพระเอกที่เป็นเทวดา แล้วพอนางเอกตายไปก็กลายเป็นนางฟ้า แต่พระเอกกลายเป็นซาตานไปแล้ว นางเอกก็ตามหาพระเอกบนสวรรค์ แต่ไม่รู้ว่าพระเอกกลายเป็นซาตานไปแล้ว ส่วนพระเอกก็จำนางเอกได้แต่ไม่ยอมบอก พอเจอกัน นางเอกเลยเกลียดพระเอกมาก เพราะนึกว่าเป็นคนละคนกัน ประมาณนี้ค่ะ ใช่เรื่องเดียวกันมั้ยคะ


ถ้าใช่เรื่องเดียวกัน รู้สึกจะชื่อ ท่วงทำนองแห่งรัก หรืออะไรประมาณนี้ ของ สนพ.อิสระบุ๊คค่ะ

1
Dame_SD 3 ต.ค. 60 เวลา 13:55 น. 1-1

ขอบคุณมากๆนะคะ เดี๋ยวจะลองไปหาดู เพราะรู้สึกว่าจะใกล้เคียง 5555 ถ้าเราพิมพ์ฉากงงๆก็คงเป็นเพราะมันเป็นเรื่องที่ติดค้างในความทรงจำค่ะ มันนานมากแล้วจริงๆ ขอบคุณมากนะคะ ฮือออ ตามหามากว่า 7 ปี https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-03.png

0