Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครเคยได้ยินเสียงเหมือนคนดีดนิ้วตอนกลางคืนบ้างครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อตอนเด็กๆ ที่ผมเพิ่งนอนแยกห้อง ได้นอนห้องที่มีช่องข้างๆ ประตู คือมีประตู แล้วข้างๆ ประตูมันเคยมีแผ่นไม้อัดกั้นไว้ครับ แต่ฝนหยดใส่ บวมน้ำ เลยต้องเอาออก  ตอนกลางคืนผมชอบหลอนว่าจะมีใครโผล่หน้าเข้ามาในห้องบ่อยมาก555

ทีนี้ สิ่งที่เจอบ่อยๆ ก็คือตอนกลางคืนมันมักจะมีเสียงคล้ายๆ คนดีดนิ้วดังอยู่นอกห้อง ดัง เปราะ...เปราะ...เปราะ... เหมือนจะเป็นแมลงอะครับ แต่ไม่เคยเห็นตัว มันจะดังวนเวียนอยู่ข้างนอก แล้วก็เข้ามาในห้องผม มาดังอยู่ข้างหู (ผมไม่กล้าลืมตาตอนมันมา เพราะตอนนั้นยังเด็ก) มาแทบทุกคืนเลย จนวันหนึ่งพ่อเอาไม้อัดมาปิดช่องให้ ผมสบายใจขึ้นเยอะเลย แต่คืนนั้นเสียงมันดังวนอยู่นอกห้องอีก แล้วก็มาหยุดตรงที่เดิมที่เคยเป็นช่อง แต่ว่าเข้ามาไม่ได้ เสียงก็หายไป แล้วก็ไม่กลับมาอีก นี่หลายปีจนผมเกือบลืมไปละ จู่ๆ นึกขึ้นมาได้ อยากถามเพื่อนๆ ครับว่ามีใครเคยเจอมั้ย แล้วรู้หรือเปล่าว่ามันคือแมลงหรืออะไร นี่นึกขึ้นมาได้ยังหลอนเลย บรื๋อ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

slimebox 6 ต.ค. 60 เวลา 18:01 น. 1

มาปูเสื่อรออ่านงับ 555 พอดีเป็นคนที่หมอดูทักว่า ดวงแบบนี้วิญญาณไม่ยุ่ง เลยไม่เคยเจออะไรเลย ฮา ๆ ๆ

ขนาดตอนอากงเสีย อากงยังต้องเข้าฝันคนอื่นแทนให้มาบอกว่าเป็นห่วงอยากเจอ คือแบบว่า เราห่างจากโลกวิญญาณจริง ๆ 5555

1
Boy13 6 ต.ค. 60 เวลา 18:51 น. 1-1

ผมเองก็ไม่เคยเจอจังๆ เลยสักครั้งครับ รู้สึกดีที่เป็นแบบนี้555

0
panwasas 6 ต.ค. 60 เวลา 19:38 น. 2

เจอแค่นี้ถือว่าโชคดีมากค่ะ ไม่เหมือนเรา เจอได้เจอดี ไม่รู้จะเจอทำไหมบ่อยๆ

0
เฉยๆ 6 ต.ค. 60 เวลา 20:19 น. 4

เคยได้ยินแต่เสียงเหมือนเคาะไม้ตอนย้ายบ้านใหม่ คือหมู่บ้านที่ย้ายมาหลังบ้านเราติดกับทุ่งนามองไปมืดมาก แต่ว่ามีถนนใหญ่นะมีรถวิ่งทั้งคืน แรกๆ ก็กลัวพอถามแม่แม่ก็บอกเสียงพวกกบ เขียดพวกนี้ เราก็เชื่อนะสบายใจดี มันอาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ 5555 เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยได้ยินละ ถึงได้ยินก็ไม่ค่อยกลัวเท่าตอนแรกๆ

0
@PrimPk@ 7 ต.ค. 60 เวลา 07:13 น. 6

เคยได้ยินเหมือนกันค่ะตอนเด็กๆ จำได้ว่ากลัวมาก จะได้ยินเกือบทุกคืน สุดท้ายเสียงที่ได้ยินหายไปตอนที่พ่อต่อเติมบ้านสร้างห้องนอนเพิ่มเติมให้ใหม่แล้วเราย้ายไปนอนที่ห้องนอนใหม่ค่ะ

0
wiliwrrnnnthkal 14 ต.ค. 60 เวลา 20:27 น. 7

ของเราจะได้ยินเสียงเหมือนนกร้องเว้าเว้าตลอดเลยในห้องน้ำดังมาจากใต้บันได(ห้องน้ำเราจะติดกับบันไดคือถ้าอยู่ในห้องน้ำจะได้ยินเสียงเวลาเดิน)แล้วเราได้ยินจากใต้บันใดตอนยุในห้องน้ำตลอดออกมาจากห้องน้ำบางทีเดินผ่านก็ยังได้ยินเรากลัวและหลอนมากๆเราเคยไปเคาะใต้บันไดแต่ก็ไม่มีไรแต่ได้ยินเสียง เราเคาะไปเรื่อยๆมันก็ตอบเป็นจังหวะ เช่น ก็อกมันก็มีเสียงเว้าตามมาเหมือนเสียงนกเขา จนเราย้ายบ้านเราก็ไม่รู้ว่าเสียงนั้นยังอยู่มั่ย

0