Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักสามเศร้า...เรา..เขา..เธอ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน...เรามีเรื่องอยากปรึกษาค่ะ เรื่องมันมีอยุ่ว่า เราคุยกับผู้ชายคนนึงที่เป็นครูฝึกสอนชื่อเอ เราคุยกันตั้งแต่เราอยุ่ม.5จนตอนนี้เราม.6และจะเรียนต่อมหาลัยแล้วค่ะ เขามีแฟนแล้วก็มีลูกแล้วด้วย!! อันนี้เรารู้มาสักพักแล้ว ตกใจเหมือนกัน จุกเหมือนโดนต่อยท้องร้อยทีเลยค่ะ เรารักเขานะ เขาดูแลเรา มาหาบ้าง ซื้อโทรศัพท์ ซื้อนาฬิกา แล้วก็นู้นนี่นั่นมาให้เรา ที่เราคุยกับเขารักเขา ไม่ใช่เพราะข้างของเงินทองนะ มันมีความผูกพันที่เรายากจะอธิบายได้ เรารักเขามากๆจริงๆ เปิดเทอมมา ม.ุ เราคุยกันบ่อยขึ้น คุยกันทุกวันโทรหากันแต่อยุ่ที่ รร เราไม่ได้คุยกันเลยนะ แต่มีสบตากันนบ้างเล็กน้อย เขามีเพื่อนฝึกสอนอีกคนนึงชื่อบี ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของ รร เราเคยได้ร่วมงานกับพี่บีด้วยแหละ ตอนอยุ่ รร พี่เขาก็แซวบ้าง หยอกบ้าง เราไม่รู้ว่าพี่เขาจีบเรานะ พี่เขาสนิทกับครูเอมากพี่เขารู้ด้วยว่าเรากับครูเอแอบคุยกัน ข้ามมาตอนที่พี่บีทักมาหาเราในเฟส...พี่เขาไม่สบายเนื่องเราเคยทำงานด้วยกันรู้จักกันเป็นส่วนตัว พี่เขาขอมาที่หอ ในตอนนั้นเรามีความรุ้สึกอยากจะตัดครูเอออกเพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ควรยุ่งกับคนที่มีครอบแล้ว เราเลยให้พี่เขามาที่หอ เราดูแลพี่เขาเช็ดตัวให้ เฝ้าไข้ทำทุกอย่าง แล้วพี่เขาก็ดึงเราเข้าไปกอด จุ้บหน้าผาก แล้วบอกว่า "ขอบคุณนะที่ดูแล" เราใจสั่นๆ แต่มันไม่มีอะไรนอกจากนั้น พี่เขานอนกอดเราทั้งคืนเลย เราคุยกับพี่เขาเรื่อยๆ แต่เราก็คุยกับครูเอเหมือนกัน เราบอกเลิกครูเอหลายครั้ง แต่ครูยืนยัยว่าจะไม่เลิกครูอยากดูแลเราแบบนี้ตลอดไป... ต่อให้เรามีใครครูเอก็จะอยุ่แบบนี้ เราลำบากใจนะ เราพยายามตัดใจจากครูเอหลายครั้ง เราพยามใช้เวลาอยุ่กับพี่บี พี่เขามาหาเราทุกวันอยุ่ด้วย24ชั่วโมง เรามีอะไรกัน เราตกลงเป็นกัน เรารักพี่เขานะ เราทะเลาะกับพี่เขาเรื่องครูเอบ่อยมาก ทะเลาะทุกวัน เพราะทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันมากเขาสองคนตัวติดกันตลอดเวลา เลยทำให้เวลาครูเอโทรหาเราพี่บีก็จะได้ยิน เราบอกพี่บีว่า เราจะเลิกคุยกับครูเอ...แต่เราก็ทำไม่ได้ เรารู้สึกว่าเราขาดครูเอไม่ได้ เรากับครูเอผูกพันกันมาก ปัญหาคือ เราไม่รู้ว่าเราจะต้องทำยังไงกับเรื่องนี้...เรารักครูเอมากโคตรรักแล้วยิ่งครูเอยืนยันว่าจะไม่ไปไหนจากการที่เราไล่ครูเอหลาวยครั้งแล้วครูเอยังอยุ่ดูแลเราต่อ มันยิ่งทำให้เราลำบากใจ เราควนทำไงดีเพื่อนๆๆ เครียดๆๆ อ่านหน่อยน๊าาาา มันก็จะยาวๆหน่อย คือเรื่องจริงๆมันยาวกว่านี้มากๆเลย... ขอบคุณที่อ่านนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

เราก็เคยผิดพลาด 11 ต.ค. 60 เวลา 13:57 น. 1

ปัญหาคือ..คุณไม่น่ายุ่งกับคนที่มีครอบครัวแล้วถ้าแค่ภรรยาก็ว่าไปแต่นี่เขาก็มีลูกแล้ว

ลองคิดกลับกันถ้าครูA ขนาดมีครอบครัวแล้วแต่ยังมายุ่งกับคนอื่นแบบนี้

ถ้าเขาเป็นแฟนคุณหรืออะไรทำนองนั้นเขาจะไม่ไปทำแบบที่เขาทำกับคุณ กับคนอื่นหรอ

ส่วน คุณB ที่ตอนนี้ก็เป็นแฟนกันก็ลองให้เขาไปบอกคุณAเลยสิคะว่าให้เลิกยุ่งกับคุณ คุณจะได้สบายใจ

ปล.รักหลายคนน่ะได้นะคะ แต่คนที่อยู่กับเราคือคนที่สำคัญในชีวิตเรามากที่สุด คุณก็ลองคิดดูก่อนะคะว่า A กับ B คุณขาดใครไม่ได้ในชีวิต ใครที่คุณอยากอยู่ด้วยตลอดไป

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

0
Poro 11 ต.ค. 60 เวลา 15:59 น. 2

ควรทำไงดีหรอ

1. ควรถอย เค้ามีลูกแล้วมีภรรยาแล้ว เราไม่ควรไปพบหน้าเค้าเลย

2. บอกเค้าดิกล้ามายืนยันต่อหน้า พ่อ แม่ แล้วภรรยาตัวเองป่าว ไม่ทำแบบนี้เลิกครบ ดูแล้วไอนี่คนนี้ควบคุมอารมตัวเองไม่เป็นหรอก ระวังตัวเองดีฯนะ แจ้งคนรู้จักไว้เลย

0