Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอวิธีลืมแฟนเก่าหน่อยคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมลืมผญคนนึงไม่ได้เลยคับ คบมา2ปี ตอนนี้เลิกกันจะ 3ปีแล้วยังลืมไม่ได้เลยยังทักหาเขา แต่เขาไม่สนใจเลยตอบบ้างไม่ตอบบ้าง ผมเหนื่อยที่ต้องวิ่งตามไม่รุ้จะทำยังไงดีบอกกับตัวเองว่าพอ ก็ทำไม่เคยได กลืนน้ำลายตัวเองตลอด คือผมพิมไปเยอะมากเลยเพื่อที่พยายามอยากคุยกับเขาแต่เขาไม่สนใจเลยผมก็บอกความรุ้สึกผมให้เขาฟังนะ แต่ดูเหมือนเขาไม่สนใจเลยคับ  จะพอก็ทำไม่ได้ เวลาจะนอน ชอบคิดมากจนเครียดตลอด เหนื่อยคับบอกกับตัวเองเมื่อไหร่จะพอได้สักที ทั้งๆที่รุ้ว่าเขาไม่สน ต่อให้เร่จะเป็นจะตายยังไงเขาก็ไม่มอง ผมอยากให้เขาเห็นใจผมบ้าง ท้ออ เหมือนเปนเวรกรรมเลย จะพอก็พอไม่ได้ ยังไงก็ทักไปหาเจายุดี ต่อให้บล้อกก็ปลดทักไปยุดี ชีวิตผมอยากมีอะไรที่ดีกว่านี้ไม่อยากมาแบกรับความรุ้สึกนี้ไว้ ทำไปไม่เหนจะได้อะไรกลับมาได้แต่ความเสียใจ ผมก็คิดได้นะแต่ จะให้หยุดทักเขาไปผมทำไม่ได้เลย ผมควรทำยังไงดี... 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Satan1326 16 ต.ค. 60 เวลา 00:18 น. 1

แนะนำเลยนะพวก คือนายอยากทำอะไรก็ทำให้สุด บล๊อกเขาแล้วอย่าปลดคืนเด็ดขาด อยากที่จะเริ่มต้นใหม่ก็หัวเด็ดตีนขาดไปเลย หาอะไรทำซะ เวลาว่างก็ทำกิจธรรมสนุก เช่น ของเรา เราชอบอ่านหนังสือ เขียนหนังสือ วันๆเราจมแต่พวกหนังสือ มันเลยทำให้เราลืมเค้าได้น้าาา ลบการติดต่อกับเขาทุกแอพ ทุกทาง

ถ้านายอยากจะลืมเขาจริงๆ หรืออยากรอทั้งๆที่เขาไม่สนใจงั้นดิ? มันเจ็บน้า อันนี้ความคิดของเราอ่ะนะ รู้ว่านายรักเขามาก แต่รอไปเพื่ออะไรหล่ะ? ถ้าเขาไม่หันมาซักที

ปล.อย่าพึ่งมากระทืบด้วยภาษาที่เราพิมพิ์นะ เราเข้าใจ เรามันหัวอกเดี๋ยวกันhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-03.png

0
ระบาย 16 ต.ค. 60 เวลา 10:28 น. 2

เราก็ยังลืมไม่ได้เลย4ปีแล้ว ละก็คิดว่าน่าจะตลอดไปสำหรับเราสถานะมันงงๆ ไม่ได้เป็นแฟนเขามาให้ความหวังเราทั้งๆที่เขา มีแฟนอยู่แล้วคุยกันทุกวันทั้งวันจนดึกก็มีหยอดเราทุกวันชวนไปดูหนังเราก็ไปนะแต่จะชวนเพื่อนผญ.อีกคนไปด้วยเสมอ เพราะคิดว่ามันไม่ถูกเขามีแฟนอยู่แล้ว พยายามไม่คิดแต่ก็อดหวั่นไหวไม่ได้ รักษาระยะห่างทุกอย่าง ตอนไปดูหนังก็มีมาซบไหล่

เราก็ตกใจ..ทำไมทำงี้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

ทำทุกอย่างเหมือนแฟนแต่ไม่ใช่แฟนเรา_

เราไม่ได้เป็นคนเข้าหาเขาถ้าไม่จิงจังแล้วจะเข้ามาแกล้งกันทำไม คุยกันอยู่ๆเขาก็หายไปยอมรับว่าตอนนั้นเป็นเพราะเราน่าเบื่อเราจะต้องสอบเข้าโรงเรียนใหม่ การแข่งขันมันสูง ไม่ค่อยได้ออนเฟสโทดตัวเองที่ให้เวลากับเขาไม่พอ เขาคุยหลายคนมากอันนี้ยอมรับ รู้แต่ยังฝืนคุยเพราะตอนเรียนก็นั่งข้างกันมา2ปี

ตอนนี้ย้ายมาอยู่หญิงล้วนละจ้าไม่เปิดรับใครอีกแล้ว

ตามสบายเลย เราลบทุกอย่างเฟสไลน์ก็เปลี่ยนเบอร์ก็เปลี่ยน เขาแอดเฟสมาเราก็ไม่ได้รับ เราก็ส่องอยู่บ่อยๆจนครั้งนึง โทรสัพล่วงแล้วคือมันอะไรจะบังเอิญขนาดนั้นเป็นเพื่อนกันเฉยเลย เห็นทุกอย่าง เปลี่ยนแฟนบ่อยมากไม่มีที่คบถึง5เดือนหรอก เห็นแล้วก็เจ็บ

ทำไมคนๆนั้นไม่เป็นเราเรามีโอกาสเเล้วเเต่เราทำมันพังเอง ไม่มีสถานะไม่มีสิทธิเรียกร้องเขาไม่ทักมาเราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย สู้ๆนะนาย หาคนใหม่มาดามหัวใจไหมจะได้ลืม ตอนเราอยู่กับเพือนเราลืมเขานะ

พยายามไม่ทักไปก็ได้ หาทักคนใหม่ รู้มันทำยาก ฝืนตัวเองหน่อยนะรักตัวเองให้มากกว่ารักคนอื่น


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

!#@$!@$%# ^o^ 16 ต.ค. 60 เวลา 23:43 น. 4

ต่อให้บล็อกเฟสบล็อกไลน์บล็อกเขาออกจากชีวิตยังไงก็ลืมไม่ได้หลอกค่ะ เพราะเขาก็ยังอยู่ในใจเน้าะ อย่างเเรกที่ควรทำคือ บังคับตัวเองค่ะ (เราก็เคยเป็นเเบบจขกท.) บังคับตัวเองเลยว่าวันนี้เราจะไม่ทักหาเขาอีก!! เเรกๆก็อาจจะยากน้ะ เพราะความคิดถึงเน้อะ เเต่เราก็ต้องห้ามใจตัวเองค่ะ อย่างที่สองหาอะไรที่ทำเเล้วเราไม่ต้องนึกถึงเขาค่ะ อย่างเช่น เล่นเกม ร้องคาราโอเกะกับเพื่อน เที่ยวกับเพื่อน ออกกำลังกายเปลี่ยนเเปลงตัวเอง ทำให้สมองเราไม่ว่างเกินไปที่จะนึกถึงเขา อย่างที่สามคือ ตั้งเป้าว่าเราจะต้องลืมเขาให้ได้ภายในเดือนนี้เดือนนั้น ความรู้สึกมันต้องใช้เวลาค่ะ เวลาเราจะรักใครยังใช้เวลาเลยใช่ไหมคะ เวลาลืมก็ใช้เวลาเหมือนกันค่ะ #เป็นกำลังใจให้น้า สู้ๆ พอผ่านจุดนั้นมาได้เราจะเเฮปปี้กับชีวิตมากกก ขอให้ผ่านให้ได้นะคะ^^

0
Newkrittin 17 ต.ค. 60 เวลา 22:28 น. 5

เลิกคาดหวังเลิกวิ่งตามค่ะ ลองหาสิ่งอื่นทำ ใช้ชีวิตให้สนุกและมีคุณค่าลองเปิดรับเปิดมุมมองใหม่ๆดูนะ แต่เชื่อว่าการลืมต้องใช้เวลาและฝืนพอควร

0