Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้เป็นมากกว่าเพื่อนสนิทรึป่าวนะ ?? [ชาย-ชาย]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นบอกก่อนเลยว่า ผมกับเพื่อนผมเป็นชายแท้ครับ แต่ทำไมพักหลังนี้ผมรู้สึกผูกพันธ์กับมันมากกว่าเพื่อน พวกเรากำลังเรียนอยู่ ม.ปลาย เมื่อก่อนเราก็ไม่ได้สนิทกันมากขนาดนี้ แต่พอผมมาเจอมัน อะไรหลายๆอย่างมันเข้ากันได้เลยเริ่มทำให้ผมสนิทกับมันขึ้นเรื่อยๆ เวลาผมไปเที่ยวไหนไม่มีใครไปเป็นเพื่อน ก็จะมีมันนี่แหละที่มากับผมตลอด

ผมกับมันเรียนเก่งทั้งคู่ แต่ผมจะเก่งเท่าๆกันทุกวิชา ส่วนมันจะเก่งคำนวณมากๆ เวลาการบ้านมันก็คอยมาสอนผมพวกวิชาคำนวณ ผมกับมันเวลาอยู่ด้วยกันคือคุยกันได้ทั้งวัน จนถึงช่วงปิดเทอม ไม่ค่อมียได้เจอหน้ากัน ผมกับมันก็คุยกันผ่านแชท คุยทุกวัน ส่วนใหญ่ก็คุยยาว วันละ 2-3 รอบ มันเคยเปิดแชทให้ผมดูเล่นๆมันบอกมันแทบไม่ได้คุยกับใครเลยวันๆแชทกับผมคนเดียว ส่วนใหญ่เราก็คุยกันหลายเรื่อง เรื่องผู้หญิงบ้าง(เวลาไปเจอ ผญ สวยๆ ผมกับมันจะเอาเม้าท์กันตลอด) เรื่องเรียนบ้าง เรื่องเกม เรื่องชีวิตประจำวัน บลาๆๆ

จนมีอยู่ช่วงนึง มันทำอะไรที่ผมไม่พอใจนิดหน่อย ผมก็งอนมันไม่รู้เวลาผมงอนมันรู้รึป่าว ถึงเวลาแฟนมันงอนมันก็ปล่อย เดี๋ยวก็หาย ขนาดแฟนมันยังไม่ง้อ แล้วนับประสาอะไรกับผมที่เป็นแค่เพื่อน (แต่ตอลาผมงอนมันรู้รึป่าว แต่มันก็ไม่เคยมาง้อผมนะ มันเคยมีแฟนมันเคยเล่าให้ผมฟังว่า มันไม่เคยง้อใคร มันง้อไม่เป็นนนี้มันโสด ผมก็เช่นกัน) เวลาผมเห็นหน้ามันแล้วรู้สึกหมั่นเขี้ยว อยากจะแกล้งเพราะอยู่ที่โรงเรียนผมแกล้งมันสารพัด จั๊กกะจี๋ บีบคอ ดึงหู จิกหัว (อาจจะดูซาดิตไปหน่อย 555+ แต่ผมทำเบาๆนะไม่แรง) บางทีมันก็แกล้งผมคืน ซึ่งเวลาวันไหนผมงอนมัน กิริยาผมจะเปลี่ยนไปทันที ผมว่ามันรู้แต่มันไม่พูด ผมจะไม่เล่นไม่คุยกับมัน ถ้ามันชวนคุยผมจะพูดคำตอบคำ ผมไม่เคยงอนใครบ่อยเท่านี้มาก่อนเลย เวลาที่มันทำอะไรที่ทำให้ผมคนเดียว ผมจะรู้สึกดีมากๆในใจแบบบอกไม่ถูก เหมือนเราเป็นคนสำคัญ 555 เช่น เวลาจะไปเที่ยวบางทีมันจะชวนแค่ผมคนเดียว ทั้งๆที่ปกติจะชวนทั้งกลุ่ม (ในกลุ่มพวกเรามีเพื่อนหลายคน) ปกติเวลากลุ่มเพื่อนๆผมทักทายกันตามประสาผู้ชายจะจับมือ Shake Hand กันปกติ แต่เวลาผมจับมือมันผมรู้สึกแปลกๆบอกไม่ถูก มันก็รีบดึงมือหนีเหมือนกัน ปกติมันไม่เคยจับมือเพื่อนคนไหนอยู่ละ (มันไม่ชอบจับมือกับผู้ชายด้วยกันมั้ง)

เวลาผมจะชวนมันไปเที่ยว มันทำท่าจะไปไม่ได้ ผมจะตื้อมันตลอด
ผม: ไปเป็นเพื่อนหน่อยดิ
มัน: ดูก่อนอาจจะไปไม่ได้
ผม: ไปเหอะ กูอยากให้-ไปเป็นเพื่อนกู
มัน: ถ้ามีตังก็ไป
ผม: น้าาาาา ไปเป็นเพื่อนหน่อยน้าาาาา

เวลาผมเล่นกับมัน
มัน: -เห็นลุงคนนั้นมั้ย
ผม: อ่า เห็นทำไมอ่ะ
มัน: เหมือน-เลย
ผม: (บีบคอมันเบาๆ) -ว่ากูแก่หรออออ !!
มัน: โอ้ยๆ (หดคอเหมือนจั๊กกะจี๋ แล้วหัวเราะ)

ตอนเรียน
ผม : เผลอเอาปากกาไปวางที่โต๊ะมันแล้วลืม พอหันไปเจอที่โต๊ะมัน ผมหยิบแล้วเคาะหัวมันเบาๆ "นี่แน่ะ แอบขโมยปากกาหรอ" แล้วผมก็หัวเราะ
มัน : กูยังไม่รู้เรื่องเลย -เอามาวางที่โต๊ะกูเองนะเนี่ย
ผม : อ้าวหรอ 555+

ปล.ผมยังชอบมอง ผญ ส่อง ผญ เหมือน ผช ทั่วไป ผมไม่ได้เป็นเกย์นะ แต่ความรู้สึกกับเพื่อนคนนี้มันบอกไม่ถูก มันเป็นความผูกพันธ์ที่ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

จขกท. 18 ต.ค. 60 เวลา 16:40 น. 1

ในกระทู้ตรงบทสนทนา ที่โดน ขีด - หมายถึงคำว่าเมิง นะครับ ผมเผลอพิมพ์คำหยาบเข้าไปเลยโดนเซนเซอร์

0
mimel12 18 ต.ค. 60 เวลา 18:30 น. 2

อาจเป็นเพราะว่าสนิทกัน หรือก้ไว้ใจคนนี้ เราว่าไม่แปลกหรอก ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังมี น่าจะเป็นความรู้สึกผูกพันน่ะ

0
Amnesiaa 18 ต.ค. 60 เวลา 18:57 น. 4

ก่อนอื่นบอกก่อนว่า เห็นด้วยกับคห บนที่บอกว่าไม่แปลก ใช่ครับไม่แปลกเลย พอเราอยู่กับใครนานๆทำอะไรทุกอย่างด้วยกันจะเกิดความเฉยชิน และในทางจิตวิทยาเราจะรู้สึกเหมือนอารมณ์กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ถ้าหากขาดไปมันจะโหวงเหวงอ่ะ


คือไม่รู้จขกทจะกลับมาตอบเม้นไหมนะ แต่อยากตอบให้ จากประสบการณ์การอ่านนิยายวาย(?) เรื่องจริงไม่เคยเจอกับตัวหรอกครับ55 คืออยากบอกว่า เรียกว่าความผูกพันธ์ถูกแล้วครับแต่จะบอกว่าบางอย่างมันเลยเส้น คำว่า เพื่อนมาบ้างประมาณต้นๆเกือบกลางๆแล้วครับ พฤติกรรมบางอย่างที่กับเพื่อนของคุณบางอย่างมันแสดงว่าพวกคุณเป็นแฟนกันนะครับ ถ้าดูเฉยๆมันก็ไม่มีอะไรหรอกแต่ถ้าดูเข้าไปจริงๆมันเริ่มมองออกนะครับ จนวันหนึ่งอ่ะครับ ถ้าเพื่อนคุณมีแฟนแบบจริงๆจังๆและเพื่อนคุณคนนั้นของคุณไปง้อหรือทำให้ทุกอย่างต่างจากคนเก่าๆของคูณ และให้ความสำคัญแฟนของเขามากกว่าคุณ เชื่อไหมครับว่าวันนั้นแหละคุณจะทนไม่ได้ครับเพราะคุณเหมือนขาดอะไรไปสักอย่าง และคุณอาจจะมาตั้งกระทู้ถามก็ได้นะครับ


ป.ล.รอให้จขกทกลับมาตอบก่อนนะแล้วเราจะอธิบายเพิ่มเติมหรือให้คำแนะนำเพิ่มเติมอีก

2
จขกท. 18 ต.ค. 60 เวลา 20:37 น. 4-1

ขอบคุณสำหรับความเห็นดีๆนะครับ สำหรับตัว จขกท.เอง รู้สึกว่าโอเคนะถ้าเพื่อนมีแฟน บางทีอาจจะสนับสนุนด้วย เพราะมันก็เคยช่วยทำให้ผมจีบ ผญ คนนึงติด 555

0
Amnesiaa 18 ต.ค. 60 เวลา 21:18 น. 4-2

ใช่ครับ ถึงแม้ตอนนี้เราบอกแบบนี้ แต่จิตใจอารรมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ไม่แน่นอนหรอกครับ. ตอนนี้รู้สึกอย่างงี้แต่ไม่แน่อนาคตอาจจะเปลี่ยนไป

0
ปักขฬิฬาร 18 ต.ค. 60 เวลา 19:31 น. 6

จากประสบการณ์ ผมจะสอนวิธีเช็คให้ไม่ยากเลยครับ

แกล้งกันหมั่นเขี้ยวมีโอกาสที่คุณอาจชอบเขา แปลว่าคุณถึงเนื้อต้องตัวกันได้


สำหรับผมก่อนจะคบกัน คืออีกฝ่ายจะชอบมากัดตรงไหล่บ่อย ๆ จั๊กจี้ก็บ่อย เขาจะเฉลยมากขึ้น ถ้าพูดว่าอยากให้ลองเรียกมันว่า "พี่" ได้ไหม (คือมันอายุมากกว่าผม) ก็เริ่มรู้ ๆ แล้ว


คบชาย ไม่ได้แปลว่าเซ็กส์นะครับ กว่าจะทำกันได้ ต้องคบกันนานเลย ก่อนมีครั้งแรก ต้องฟิตหุ่นฟิตกล้าม 55 กลัวอาย


วิธีเช็ค ลองจั๊กจี้กันแล้วดึงลงไปนอนเอียง ๆ ลองทำเหมือนพัก แต่กอดอีกฝ่าย ไปด้วยสัก 30วิ ถึง 1 นาที


สบจังหวะ จับ...ไปเลย เช็คว่าตั้งไหม นั่นล่ะ แปลว่าเค้าคิด... ผมประสบความสำเร็จมาแล้ว ^^


6
ปักขฬิฬาร 18 ต.ค. 60 เวลา 19:39 น. 6-1

ดู ๆ แล้ววิธีเรามันแรงไปเปล่าว่ะ คือ สังคมอาจต่างกันก็อย่าใช้ คือสังคมที่ผมอยู่ เพื่อนแกล้งจับกันมันเป็นปรกติน่ะครับ

0
numnua_ 18 ต.ค. 60 เวลา 19:47 น. 6-2


เราว่าวิธีของเธอแรงไปนะ แต่ก็ถ้าอยากจะรู้จริงๆ ทำแบบนี้เราว่ามันได้ผลเร็วมากเลยนะ แล้วถ้า...ไม่ตั้งละ?

0
ปักขฬิฬาร 18 ต.ค. 60 เวลา 19:57 น. 6-3

ถ้าไม่... คงต้องสังเกต พฤติกรรมอีกไกล เขาอาจปฏิเสธก็ได้ ถึงชอบจริง ๆ ขึ้นอยู่กับสังคมและบ้านเขา


แต่คิดว่าสนิทกันขนาดนี้ อาจจะจับกันเป็นปกติได้ ลองดูก็ไม่เสียหลาย บังเอิญสังคมผมมันแบบนี้


เช็คหนักกว่านี้ คุณคงต้องเฉลยมากกว่านี้ ว่าต้องการความสัมพันธ์ที่มากกว่า เช่น เรียกว่าพี่ มองหน้าเขาบ่อย ๆ ขึ้น จนเขามโนได้ว่าเราชอบเขาแน่เลย

ผล:

1. ถ้าเขาตีตัวออกห่าง = ให้ทำใจ

2. ถ้าเขายิ่งเข้าหา ให้ฟิตหุ่นซะ แล้วก็หัดกล้าซื้อถุงยาง ซื้อหล่อลื่นเอง^^

0
จขกท. 18 ต.ค. 60 เวลา 20:16 น. 6-4

ผมจะบอกว่า ผมไม่ได้คิดกับเพื่อนผมแบบนั้น แล้วไม่อยากจะให้เป็นแบบนั้นด้วยครับ แค่อยากให้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็พอ อย่างที่บอกในกระทู้ว่า ผมกับเพื่อนแมนทั้งคู่ ไม่ใช่เกย์ครับ

0
ปักขฬิฬาร 18 ต.ค. 60 เวลา 20:27 น. 6-5

อ่อ ถ้างั้น ไม่ต้องสนเพื่อนจะเป็นอะไร จะคิดอะไรกับเราไหม เรื่องนี้ ข้าตอบท่านๆ ได้เพียงว่า


... จงถามใจตนดูเสียเทอดประสบ ส่วนเพื่อนจะคิดกระไร ถ้าเราไม่เป็น ไม่คิด ก็ไม่จำต้องสนใจว่าเพื่อนจะคิดเกินเลยกับเราไหม เพราะสุดท้าย ถ้าเราไม่เป็น เพื่อนจะชอบหรือไม่ชอบเรา ก็เป็นเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของเราประสบ

#นรกกินกะบาล 55


อย่าสนเรื่องเป็นเกย์ เป็นตุ๊ด โลกนี้มันไม่มี เรื่องเพศ เห็นได้ว่า แม้นแต่โลมายังรักเพศเดียวกัน สิงโตยังรักเพศเดียวกัน นานาสัตว์ที่มันสมองพัฒนาไปเสียมากยิ่งมีโอกาสคบกันเองมาก ฉันใดก็ฉันนั้น มนุษย์สมองอัศจรรย์ การรักเพศเดียวกันคือปรกติ


ที่ไม่ปรกติ เพราะ อะไรเล่าประสบ นั่นเพราะ มนุษย์อุปโลค ว่ามันไม่ปรกติ


หากสงสัยศึกษา เรื่องที่จะเปลี่ยนทัศนะคติเรื่องเพศนั้น จงหาเรื่องเพศของฟูโกต์ อ่านเสีย แล้วท่านจะเข้าใจว่า เกย์ กระเทย เลสเบี้ยน นั้นอุปโลคเพื่อจำแนกมันเท่านั้น สุดท้ายแล้ว เขาเรียกว่าความรัก ความผูกพันทั้งสิ้น


แล้วสุดท้าย ... ย้อนอ่านที่ต้น จงรู้ตัวตนของตน ก่อนสนใจรู้ตัวตนของคนอื่น ...


ถ้าถามว่า ผมมองคุณเป็นเกย์ไหม ยังหรอกประสบ ตราบใดที่ข้าพเจ้า ยังมิได้แลเห็นท่านผ่าน แอพ...


+ตอนแรกทำไมผมถึงแนะนำแบบนั้น ก็เพราะคอมเม้นด้านล่าง ที่ท่านว่า


ตอบ คห.4 ผมก็ไม่รู้ว่าถ้าถึงวันนั้น วันที่มันมีแฟนผมจะรู้สึกแบบที่คุณบอกรึป่าว แต่ที่แน่ๆคือ อีกเทอมเดียว ผมกับมันก็ต้องแยก รร. กันแล้วครับ ผมจะย้าย รร ส่วนมันจะไปสอบเข้า รร.นายร้อย ที่ผ่านมาเหมือนรู้สึกกับัมนฝ่ายเดียสรึป่าวไม่แน่ใจ(*เพราะตรงนี้ ท่านพูดว่ารู้สึกฝ่ายเดียวหรือเปล่า ข้าก็เลยมโนไปเสียไกลเลย กราบขอประทานอภัย สุดหล่อ) มันอาจจะคิดกับผมแค่เพื่อนธรรมดาก็ได้

0
จขกท. 18 ต.ค. 60 เวลา 19:45 น. 7

ตอบ คห.3 นะครับ เรื่องจริงครับไม่แต่ง ผมไม่ได้ว่างมาแต่งเรื่องขนาดนั้นหรอก 555 เขียนออกมาจากความรู้สึกจริงๆครับ

ตอบ คห.4 ผมก็ไม่รู้ว่าถ้าถึงวันนั้น วันที่มันมีแฟนผมจะรู้สึกแบบที่คุณบอกรึป่าว แต่ที่แน่ๆคือ อีกเทอมเดียว ผมกับมันก็ต้องแยก รร. กันแล้วครับ ผมจะย้าย รร ส่วนมันจะไปสอบเข้า รร.นายร้อย ที่ผ่านมาเหมือนรู้สึกกับัมนฝ่ายเดียสรึป่าวไม่แน่ใจ มันอาจจะคิดกับผมแค่เพื่อนธรรมดาก็ได้

0