Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้สงสัยข้องใจมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากทราบว่าพนักงานParttime ที่ลาป่วยแต่มีใบรับรองแพท มายื่นให้ แต่ทำไมถึงไม่ได้เงิน ในเมื่อลาป่วยมีใบรับรองแพท ถ้าลากิจก็ว่าไปอย่าง(ถ้ามีใบรับรองแพทแล้วไม่ได้เงิน แล้วจะให้ขอใบรับรองแพท ทำไม ใครทราบบอกหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 25 ต.ค. 60 เวลา 20:14 น. 1

พาร์ทไทม์ส่วนใหญ่คิดเป็นชั่วโมงหรือวันตามที่ทำงานจริง ไม่ได้เหมาจ่ายเหมือนพนักงานประจำ

0
paengsw 25 ต.ค. 60 เวลา 21:28 น. 2

พาร์ทไทม์น่าจะคิดเป็นชั่วโมงนะ เหมือนประมาณว่าถ้าไม่ทำก็ไม่ได้เงินอะไรแบบนี้

0
ข้าว 27 ต.ค. 60 เวลา 11:09 น. 3

อันนั้นเข้าใจค่ะ ว่าถ้ายังไม่ประจำถ้าจัดตารางวันไหนเป็นวันหยุด จะไม่ได้เงิน ถ้าทำโอทีจะได้เงินค่าโอต่างหาก แต่ว่าParttimeขอลาป่วยแต่มีใบรับรองแพทมายื่นให้ เขาบอกจะไม่ได้เงินเพราะเป็นParttime ยังไม่ปรับประจำ แต่พี่เราเขาเป็นผู้จัดการ สาขาอื่น เขาบอกว่า ถึงเป็นParttimeถ้าน้องมีใบรับรองแพทมายื่นก็ได้เงิน เพราะลาป่วย ถ้าลากิจจะไม่ได้ มันขึ้นอยู่ที่ผู้จัดการสาขา ว่าเขาจะคีย์เข้าระบบว่าขาดงานหรือลาป่วยให้เรา ถ้าเขาคีย์ขาดงานให้เราก็จะไม่ได้เงิน แต่ตามความจริงมันได้ค่ะ

1
Shalnark T Diabolus 27 ต.ค. 60 เวลา 12:05 น. 3-1

อ้าว... ก็ถ้ารู้สาเหตุอยู่แล้วจะมาถามเพื่อ... ก็ไปเคลียร์กับผจก.ร้านสิครับ

0
ข้าว 27 ต.ค. 60 เวลา 15:38 น. 4

ค่ะ เคียร์แล้วค่ะ ถ้าตอนแรกรู้ว่าผจก.สาขาเป็นแบบนี้ ก็ไม่มาถามให้คนอื่นเขามาว่าหรอกค่ะ ก็เพิ่งถามพี่ที่รู้จักเขามาเหมือนกัน ก็เลยเข้าใจ ขอบคุณนะคะที่มาคอมเม้น

0