Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[เล่าสู่กันฟัง] ประสบการณ์ความ 18+ กับเพื่อนๆที่โรงเรียนใหม่..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราจะมีเรื่องมาเล่าค่ะ เป็นเรื่องตอนที่เราอยู่ในระหว่างม.1-3 ที่ รร.ใหม่ค่ะ ตอนนี้เราม.4 ละค่ะ

ตอนเข้ามาม.1 ครูประจำชั้นได้บอกว่าชั้น ม.1 จะมีวิชาพละคือการเรียนว่ายน้ำค่ะ เรียนว่ายน้ำ ม.1-ม.3 ค่ะ

การเปลี่ยนชุดว่ายน้ำของผู้ชายคือครูจะให้เปลี่ยนคนละที่กับผู้หญิงค่ะ (คงไม่มีใครเปลี่ยนที่เดียวกันหรอก 555)

ของผู้ชายจะเปลี่ยนหน้าห้องที่เรียนค่ะ ก็อย่างที่รู้ผู้ชายไม่ค่อยอายอะไรเปลี่ยนหน้าห้องคงไม่มีใครว่า ส่วนใหญ่ที่ผู้ชายห้องเราใส่กันจะเป็นกางเกงว่ายน้ำค่ะ จะมีเต็มตัวบางคน

ของผู้หญิงครูจะให้เปลี่ยนในห้องค่ะ ที่นี้มันก็จะมีพวกเเอบดู555 พวกผู้ชายชอบมาเเอบดูตรงหน้าต่างประตูค่ะ มันจะมีหน้าต่างเล็กๆอยู่ บางวันโชคดีหน่อยก็จะมีเพื่อนเอาผ้ามาเกินผืนนึง ก็เอามาปิดตรงช่องไว้ค่ะ ซึ่งอารมณ์ตอนที่ผู้หญิงเปลี่ยนจะต่างไปอย่างสิ้นเชิงค่ะ..

ถ้าเป็นคนที่ผู้ชายเเอบดูอยู่ก็จะมีผ้าเช็ดตัวมาปิดนมบ้าง..ไม่กล้าถอดชุดพละบ้าง บางคนก็มีผ้าถุงมาคลุมเเล้วเปลี่ยนค่ะ เเต่ถ้าวันที่มีผ้ามาปิดจะกลายเป็นสวรรค์ค่ะ555 ผู้หญิงจะกลายเป็นคนที่กล้าเปิดเผยทันที ปกติจะค่อยๆถอดเสื้อ ถอดกระโปรงเพราะกลัวผู้ชายเห็นค่ะ เเต่นี้ถอดทุกอย่างยัดใส่กระเป๋าทั้งเสื้อใน กางเกงใน ชุดนักเรียนออกหมดค่ะ คือไม่อายกันเลย -0- บางคนก็โป๊อยู่เเล้วเดินไปเเอบดูนมอีกคนก็มี -.- สุดท้ายพอเสียงออดดังทุกคนก็รีบใส่ชุดว่ายน้ำไปที่สระค่ะ มันก็จะยังไม่จบสิ พอถึงสระก็จะมีพวกผู้ชายที่มาก่อนเเล้วจ้องพวกเราค่ะ ก็มองนมก็ร่อง..(ง่ายๆคือ มองบน เเละ มองล่างค่ะ) เพื่อนเราบางคนชุดว่ายน้ำบางจนเห็นหัวนมก็มี ก็จะมีผู้ชายกลุ่มนึงมองเห็นเเล้วก็เอาไปล้อจนเพื่อนผู้หญิงร้องไห้ก็มีค่ะ //น่าสงสารเค้า
ส่วนเราก็ใส่ชุดว่ายน้ำเเบบมีซับไม่ให้เห็นหัวนมอยู่เเล้วก็ไม่โดนเท่าไหร่
เรื่องตอนม.1 จบละค่ะเรื่องที่เป็นประเด็น 18+ สุดก็นี่เเหละค่ะ ทำเอาเรื่องเปิดกระโปรงเเกล้งกันนี้เป็นเรื่องเล็กเลย..

ที่นี้มาตอนม.2 ค่ะขอเล่าเป็นช่วงหลังวิชาว่ายน้ำก่อนนะคะ พอเรียนเสร็จครูก็จะปล่อยให้นักเรียนหญิงไปก่อน..ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เเละไปอาบน้ำให้เรียบร้อยค่ะ (มันจะมีบางวันที่ใส่ชุดว่ายน้ำไปเเล้วครูไม่สอนค่ะ..) พวกผู้เราก็ไม่ต้องไปอาบน้ำ เพราะผู้หญิงจะไม่ค่อยลงน้ำค่ะเเล้วจะหนีกับก่อนไปที่ห้อง ไปดูหน้าอกกันค่ะ เเหม่..มีสายวัดมาวัดกันด้วยคือจริงจังกันมากค่ะ เราก็วัดๆไปกับเค้าด้วย เพื่อนผู้หญิงเหมือนกันก็ไม่มีใครมีเเววจะถ่ายคลิปหรือถ่ายภาพเเบล็คเมล์ด้วยค่ะ เราก็อายๆอยู่เหมือนกันนะ เพราเพื่อนๆส่วนใหญ่ใส่บรากันเเล้ว เรายังใส่ first bra กับพวกเสื้อบังทรงอยู่เลย555 ในตอนม.2อะนะ

พูดถึงพวกผู้ชายบ้างดีกว่า..ถ้าเป็นวันที่ครูไม่สอนพวกเราก็ได้ FREE TIME ค่ะ มันก็จะมีเคสเดิมๆมองหน้าอกตอนพวกเราๆเล่นน้ำบ้างค่ะ เเต่ที่นี้มันจะมีผู้ชายที่เป้าตุง...เเล้ววันนั้นครูไม่สอน ก็จะเปลี่ยนเป็นนรกของผู้ชายทันทีค่ะ.. คนไหนที่อวัยวะส่วนล่างโด่เป็นเเท่ง -.- ก็จะมีเพื่อนผู้ชายเเกล้งถอดกางเกงว่ายน้ำของคนที่โด่ออกค่ะ พวกผู้หญิงอย่างเราก็ปิดตาเเล้วก็กรี๊ดกัน555 บางคนก็มองเเล้วหัวเราะเเล้วเอาไปล้อก็มีนะ55555

ส่วนตอนม.3 นะหรอก็เป็นเหมือน 1-2 อะเเหละค่ะ555
คือตอนนั้นเราเป็นคนที่ไม่กล้าเปิดเผยเรื่องพวกนี้กับผู้หญิงด้วยกันเอง จนตอนนี้เเทบจะบ้าละค่ะ -.-
(ไม่ได้อวดนะ55 เพราะไม่คิดว่าใหญ่..) คือจนตอนนี้นี้หน้าอกเราก็คัพ B ค่ะใหญ่สุดน่าจะเท่านี้จริงๆ ตอนนี้ก็ใส่บราไปรร.เเล้วค่ะ มีเท่านี้ก็พอค่ะ555

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เรื่องมันเป็นตามนี้จริงๆไม่มีการเติมเเต่งใดๆ ห้องเราได้ชื่อว่าเถื่อนที่สุดใน ม.4 ละค่ะ 55555 สุดท้ายเราก็คิดว่าเรื่องเพศมันไม่น่าอายเท่าไหร่ ถ้าในความคิดเราเรากล้าบอกค่ะว่าคัพอะไร มีปจด.อะไรเเบบนี้ค่ะ ถ้าเราไม่ได้ทำไรเสียหายก็บอกได้ค่ะ555

อยากรู้ว่าเพื่อนๆหรือพี่ๆน้องๆ มีขนาดเท่าไหร่กันบ้างคะ? ใส่เสื้อในกันเมื่อไหร่? ใส่เสื้อในเเบบไหนคะ?
เผื่อจะเอาไปทำสถิติด้วย ถถถถ
(ไหนๆเราก็บอกเล่าขนาดนี้เเล้ว บอกกันบ้างนะ555)

สุดท้ายนี้ใครมีเรื่องที่เเบบ 18+ หรือเคยเจอเหตุการณ์บ้าๆเเบบเราก็เอามาเเบ่งปันกันได้ค่ะ555
ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ :)

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

11 ความคิดเห็น

puichan 6 พ.ย. 60 เวลา 19:17 น. 1

อยากรู้ว่าเพื่อนๆหรือพี่ๆน้องๆ มีขนาดเท่าไหร่กันบ้างคะ?

น่าจะคัพA.. อายุ17 ม.6แล้ว นมยังไม่เต็มเสื้อใน55555 แต่ออกแค่ส่วนสูงมากกว่า สูง167 น้ำหนัก49 ไม่ก็50วนแค่นี้ เราชอบเดินห่อไหล่ด้วย555 ไม่ค่อยมีความมั่นใจ แบกกระเป๋าหนักๆมาเรียนทุกวัน.. ใส่เสื้อนร.เสื้อจะพองๆด้วยความที่นมเราไม่ได้ใหญ่แบบเพื่อนๆเลยดูไม่มีเพราะเราเดินหลังไม่ค่อยตรงชอบห่อไหล่อีก เพื่อนชอบล้อว่านมไม่มี ..

ใส่เสื้อในกันเมื่อไหร่? ใส่เสื้อในเเบบไหนคะ?

ป.5ได้55555 ใส่เสื้อในแบบมีผ้าๆมีปลายยาวๆคลุมถึงหน้าท้องง่ะ ปัจจุบันบราแบบสีขาวๆมีลายการ์ตูน นานๆทีแบบมีโครง ใส่ของผู้ใหญ่ลายแบบธรรมดาๆ มีฟองน้ำหน่อยๆ55555

เคยมีเหตุการณ์ตอนม.ต้น เรานั่งเข้าแถวฟังอาจารย์ประกาศอยู่ เพื่อนเราผญ ขี้แกล้ง อยู่คนละกลุ่มอ่ะ มันจับนมเราเต็มๆจากทางด้านหลัง เต็มสองมือ แถมบีบ .. นี่ร้องเห้ย! มันถามอีกนะว่า โห มีนมด้วย เต็มมือเลย.. มาม.ปลาย เพื่อนเราคนละห้องไม่ได้ตั้งใจ มันดันหลังเราให้เราเดิน เราหันไปพอดี อห.. โดนไปเต็มเต้าข้างนึง -...-

4
puichan 6 พ.ย. 60 เวลา 19:58 น. 1-2

นิดนึง555555555

0
mewzaa666 10 ต.ค. 62 เวลา 23:31 น. 1-3

o.m.g

เสียใจด้วยครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

3567567 8 พ.ย. 60 เวลา 08:06 น. 3

ผู้ชายใส่เกงในว่ายน้ำไม่ตุงนี่สิ -_-


อายย หมองงเลยย

0
Mj1327 5 ต.ค. 61 เวลา 00:47 น. 6

เรา ม.3แล้วว ใส่เสื้อในตั้งแต่

ป.6อ่า ชอบใส่ สปอร์ตบรามากๆ

1
Aussa 23 ต.ค. 62 เวลา 02:34 น. 6-1

แลกไลน์คุยด้วยได้มั้ย

0
Tangthai.Alutida 29 มิ.ย. 62 เวลา 19:26 น. 7

เราว่าทางโรงเรียนน่าจะมีห้องน้ำ ไว้ให้สำหรับช่วงโมงเรียนวิชาว่ายน้ำเลย เเบบนี้ดูไม่ปลอดภัยและไม่โอเคสำหรับเรา ตอนเราอยู่ม.1-6 ก็มีวิชาว่ายน้ำเหมือนกันค่ะ จะมีห้องน้ำแบ่งชาย แบ่งหญิงเลย

0
รารา 12 ส.ค. 62 เวลา 19:36 น. 8

ม.1 คัพ B นี่แปลกไหมคะ...

เราก็เห็นเพื่อนๆเราเขาก็ A-B กันหมดนะ.. เลยไม่ค่อยอายเท่าไหร่

แต่ตอนประถมเนี่ยสิ... ทุกคนล้อกันหมดเลยว่าหน้าอกใหญ่ เราก็เครียดนะ มันอายด้วย เพราะรู้สึกแปลกแยก เลยไม่มั่นใจในตัวเอง แต่พอขึ้นมัธยม เปลี่ยนรร. เปลี่ยนเพื่อนๆ เราก็เริ่มมั่นใจมากขึ้นอะ เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติแล้ว


0
Hellomama1 30 พ.ย. 62 เวลา 07:08 น. 10

แฟนผมตอนนี้ไม่เคยลืม ว่าที่เรียนมาด้วยกันตอนนั้น เห็นมันในชุดว่ายน้ำนั่งข้างมันเห็น กางเกงเป้าเราตุงมากผิดปกติ เพราะแค่มองนม555 แถมแกล้งดึงเสื้อปิดนมให้ลมเข้า ให้เห็นจังๆเต็มๆ2ลูกทั้งๆที่หันขวาไปคุยกับเพื่อนหญิงเขาว่านมเขาร้อนโดยมีทางซ้ายตาโตเป้าตุงแทบขาด จบ ม6 ถึงได้คบกันได้รุ้มัน ม3 นั้นมันจงใจแกล้งเรา

0
ไบต์ 17 ก.ย. 64 เวลา 18:20 น. 11

สมัยม.ต้น (ม.1 กับ ม.3 เรียน2ปี) เรียนว่ายนำ้ใส่ชุดของโรงเรียน ผู้ชายลักษณะคล้ายกางเกงใน มีสีดำ มีตราโรงเรียนอยู่ด้านข้าง ผู้หญิงเป็นชุดแนบเนื้อสีดำ ต้นแขนถึงต้นขา บางวันที่ไม่มีเรียนเพื่อนผู้ชายชอบแกล้งกันดึงกางเกงว่ายนำ้กัน บางครั้งเพื่อนผู้หญิงไปร่วมด้วย ซึ่งกางเกงว่ายนำ้มันดึงง่ายมาก เห็นของลับของเพื่อนผู้ชายครบทุกคนละ บางคนเห็น 3-4 ครั้งเลย

0