Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเพื่อน(ไม่สนิท)ในห้องเดียวกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราชอบเพื่อนในห้องเดียวกันอ้ะ เเต่ไม่สนิทกับเขา ไม่ค่อยคุยกับเขา ไม่ชวนเขาคุย พอเขาเข้ามาคุยกับเรา  เราก็หลบหน้าเขาอ้ะงื้อออ(ก็มันเขินนี่หว่าา)ตอนพูดก็ติดๆขัดๆ เวลาเจอเขาเราก็ชอบเมินทำเป็นไม่เห็นเขา ล่ะบางทีเราก็ชอบคิดไปเองว่าเขามองเราอยู่(สัญชาติญาณคนมองด้วยหางตา+กับความมโน) ล่ะเป็นคนที่เจอเขาบ่อยด้วยเดินไปไหนก็เจอ ล่ะบางทีเขาคุยกับเราเขาก็ยิ้มอ้ะ เเต่เราดันไปทำบึ้งใส่เขาง่ะ (ทีเรื่องเเบบนี้ป๊อดมาก)ตอนเรียนก็เกร็งๆทำตัวเฉยๆไร้วิญญาณเพราะมันมีคนที่เราชอบอยู่ในห้อง พอเลิกเรียนเท่านั้นเเหละรั่วเลยจ้าา ล่ะนี่ๆ ตอนเย็นชอบเห็นเขาซ้อนท้ายรถกลับบ้านกับเพื่อนเขา เราเห็นเราก็บ้ายบายเขาช่ะ เขามองด้วยล่ะเขาก็หันกับไปล่ะเราก็หันกลับมาอีกรอบเราก็บ้ายบายอีกรอบ5555 จากนี้ต่อไปเราควรทำไงดี เราอยากสนิทสนมกับเขา หรือเราจะบอกกับเขาไปว่าเราชอบ(ปัญหาอยู่ที่เป็นเพื่อนกันห้องเดียวกัน*) ปวดหัวสิงับบ ช่วยเเนะนำด้วย ขอบคุณหลายย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

NET_JA_Na 13 พ.ย. 60 เวลา 17:52 น. 1

เราเคยเป็นนนนน ช่วงก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นนะ เราจะแอบไปแบบๆ ช่วยทำนู่นทำนี่ แล้วก็ตีสนิท แล้วก็บอกเค้าว่า เห้ย เราชอบนะ

7
NET_JA_Na 13 พ.ย. 60 เวลา 22:23 น. 1-2

ก้เหมือนว่าเค้า รู้ตัวอ่ะ จนปัจจุบันนี้ เราคบกับเค้าอยู่ ได้ปีกว่าๆแล้วนะ เกิดเพราะความกล้าจากใจ กล้าที่จะเปิดใจ ยังไงก็ได้ใจอยู่แล้วจ้า

#จขกท.พูดไปตรงๆเลยค่ะว่าชอบ ตื้อเท่านั้นครองโลก

0
NET_JA_Na 14 พ.ย. 60 เวลา 20:38 น. 1-4

บอกเค้าไปตรงๆเลยจ้า เป็นหนทางที่ดีที่สุดแล้วจ้า

0
NET_JA_Na 15 พ.ย. 60 เวลา 19:10 น. 1-6

555กล้าๆหน่อยสิจ้ะ ถ้าเราไม่กล้าพูดเราจะได้คบเหร้อ

0
Child Singer 15 พ.ย. 60 เวลา 20:50 น. 2

เดี๋ยวเค้าก็ว่าเเปลกๆหรอก5555 ไม่ตีสนิทอ่ะ ไม่เหมือนคนอื่น ก็ต้องคคุยกันไปเลื่อยๆทำสนิท ทำเนียนจับโทรศัพท์เค้าดู เเต่จับมือด้วย 55 โคตร ชั่วร้าย ตีสนิทไปเลื่อยๆเดี๋ยวเค้าก็รู้สึกดีกับเรา มีความสุขด้วย ไม่เเน่เค้าอาจเป็นคนจีบเราเเทนก็ได้นะ555+

1