Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

21-30ซีรีย์จีนคู่พระ-นาง ที่คุณดูแล้วต้องตาค้างตลอดคืน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ซีรีย์จีนที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้(2017) น่าดูมาก!
https://www.dek-d.com/board/view/3808328/
 
ซีรีย์จีนที่ชอบ (พระนางงานดี)
https://www.dek-d.com/board/view/3789749/
 
ซีรีย์จีนที่ออกอากาศในปี 2018 เห็นแล้วอยากดูมาก!
https://www.dek-d.com/board/view/3808344/​
 
 
11-20 ซีรีย์จีนคู่พระ-นาง ที่คุณดูแล้วต้องตาค้างตลอดคืน!

https://www.dek-d.com/board/view/3808393/






21.Hello Mr. Right (ไม่มีซับไทย)










ลีดงกอน&กวนเสี่ยวถง
โจวหยูเถิง&หลินเซี่ย

 
 
เนื้อเรื่อง
 
 
หลินเซี่ย เป็นนักเรียนมัธยมปลายอายุ 17 ปี ที่ข้ามเส้นทางไปรักกับโจวหยูเถิงวัย 35 ปีและการพบกัครั้งแรกของพวกเขาจบกันอย่างไม่สวย หลินเซี่ยแปลกใจรู้ว่าโจวหยูเถิงเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอ














22.Dear Prince(ไม่มีซับไทย) เรื่องนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นภาคสองของMy Little Princess ซึ่งได้กล่าวว่านางเอกเป็นโรคเจ้าหญิง ส่วนเรื่องนี้พระเอกเป็นโรคเจ้าชาย ทั้งสองโรคเรียกได้ง่ายๆว่าโรคหลงตัวเอง






เซี่ยเจียเจี้ยน&จางหยูซี
ซุนเสี่ยวเถา&เจียงห่าว


 


เนื้อเรื่อง


เสี่ยวเถา เด็กสาวธรรมดาที่มีความขี้อายเพราะปมด้อยของเธอ เธอเป็นแฟนคลับไอดอลธรรมดา แต่โชคชะตาทำให้เธอต้องเป็นผู้จัดการจำเป็นของ เจียงห่าว ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มจอมหยิ่ง ที่ดูเหมือนชื่อเสียงจะดับลงทุกวัน เพราะนิสัยที่เย่อหยิ่ง เอาแต่ใจ และไม่แคร์ใจ แต่จู่ๆสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ เจียงห่าว ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต และมีเพียง เสี่ยวเถา เท่านั้นที่เห็นเขา และเขาก็สามารถสิงในร่างของเธอได้ในบางครั้งเช่นกัน
















23.The Big Boss (ไม่มีซับไทย วันนี้ตอนแรก) ออกอากาศเมื่อ 8 กันยายน 2560
    SS2 ออกอากาศเมื่อ 13 ตุลาคม 2560 (อยากรู้จริงๆว่าทำss2เพื่ออะไร ยังไงมันก็      ต่อตามวันปกติอยู่ดี)





ฮวางจุ้นเจี๋ย&หลี่ข่ายซิน (อยากให้เรื่องนี้มีซับนะ นางเอกโครตรฮา ส่วนพระเอกเห็นแล้วใจละลาย)
เหลียวตานอี้&เย่มู้ซี


เนื้อเรื่อง


เรื่องราวของชีวิตในมัธยมปลาย เย่มู้ซี เด็กสาวช่างฝันที่เริ่มเข้าสู่ในวัยมัธยมปลาย เธอคิดจะใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขในวัยนี้ให้คุ้มค่าที่สุด แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ เหลียวตานอี้ เพื่อนรักเพื่อนแค้นของเธอและเป็นเพื่อนบ้านอีกด้วย อยู่โรงเรียนเดียวและห้องเดียวกันกับเธอ เธอที่ตกรั้งท้ายมาตลอด แต่ทำไมเขาถึงมาอยู่ห้องบ๊วยได้  เธอผู้ที่อยากหนีเขามาตลอดเพราะ ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโต เขาเป็นฝ่ายบงการเธอตลอด และในที่สุดการเลือกหัวหน้าห้อง เธอชนะเหลียวตานอี้ มันถึงเวลาที่เธอจะเอาคืนเขาบ้าง


ภาค 2


เนื้อเรื่อง


เนื้อเรื่องยังคงดำเนิรต่อไป 
 ในวัยมัธยมที่สดใส ความสนุก เพื่อน มิตรสภาพ ย่างกรายเข้ามาในชีวิต และก็เกิดสิ่ที่เปลี่นแปลงเหมือนกัน เมื่อ เหลียวตานอี้ ย้ายห้อง ความว้าวุ่นใจในเรื่องนี้กลับมาตกที่ เย่มู้ซี และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ เหลียวตานอี้ กำลังจะตกหลุมรักหัวหน้าของเขาเอง






























24.(หนัง)Love O2O รักสะเทือนเลื่อนลั่นของเว่ยเว่ยกับอี้เซียว (มีซับไทย)





จิงป๋อหรัน&แองเจล่า เบบี้

เซี่ยวไน่(อี้เซี่ยวไน่เหอ)&เป้ยเวยเวย(หลูเว่ยเวยเวย)

เรื่อย่อ

เซี่ยวไน่ต้าเสิน พ่อคนหล่อ พ่อคนเก่ง พ่อคนฉลาด เป็นที่หมายปองของสาวๆในมหาวิทยาลัย แต่ในโลกออนไลน์เขาคือ อี้เซี่ยวไน่เหอ เทพเซียนในเซิร์ฟเวอร์ (อย่าคิดที่จะPKกับต้าเสิน เสียดายพลัง) และเขาก็ได้พบ เวยเวย คนสวยประจำคณะของเขากำลังจะไปช่วยยุทธภพ เมื่อเขาตามเธอไปก็พบว่า เธอกำลังPK เพื่อช่วยผองเพื่อนี่อยู่ในร้านเกม เขาชอบทักษะในการเล่นของเธอ และนั้นก็คือจุดกำเนิดของเรื่อง













25(หนัง)The Rise of A Tomboy รักแท้ของสาวห้าว (มีซับไทย)







จางฮั่น&จ้าวลี่อิง
เย่ซื่ออี้&เฮ้อซิ่วอู

เนื้อเรื่อง

เฮ้อซิ่วอู 
เรียนโทด้านคณิตศาสตร์ และพยายามจะพิสูจน์สมการรักแท้ ว่ามีตัวแปรต่างๆ ตามสูตรสมการที่เธอตั้งขึ้น และเชื่อว่ารักแท้สามารถพบได้ด้วยสมการทางคณิตศาสตร์ ทั้งๆ ที่ศาตราจารย์ด้านนี้ก็แย้งว่าไม่มีทางเป็นจริงได้ แล้วเธอก็พิสูจน์ขั้นแรกจากการทดสอบรักแท้ของเพื่อนสาวผลออกมาว่า เพื่อนอกหัก! เธอยังไม่ยอมแพ้จึงใช้ตัวเองทดสอบและให้เย่ซื่ออัน มาเป็นคู่ทดสอบเป็นแฟนคนแรกและคบกันตามสมการที่เธอตั้งไว้ แล้วเมื่อครบตามวันที่กำหนด ก็จะคบคนที่สองเพื่อพิสูจน์เปรียบเทียบว่ารักแท้จริงๆ นั้นคือใครกันแน่






 
26.(หนัง)FALL IN LOVE LIKE A STAR รักหมดใจนายซุปตาร์ (มีซัไทย)








หลี่อี้เฟิง&หยางมี่
ซู่ชิงอวี้&เถียนซิน

เนื้อเรื่อง


เรื่องราวของ ซูซิงอวี่ และ เถียนซิน เขา2คนได้เคยเจอกันสมัยเข้าวงการใหม่ๆ และก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ต่อมา 5 ปีให้หลัง ซูซิงอวี่กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ ส่วนเถียนซิน ก็กลายเป็นผู้จัดการมือทอง และบังเอิญนางเอกต้องมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้พระเอก ด้วยความจำเป็นทำให้ทั้งคู่ต้องทำงานด้วยกันจนก่อเกิดเป็นความรัก แต่รักนี้ก็ไม่อาจเปิดเผยต่อสาธารณชนได้









27.Let 's Shake It! ป่วนหัวใจยัยต่างดาว(ซับไทย1-10 25ตอน ซับออกเร็วมาก)
มีตวามชอบชื่อนางเอก อาปู้ฉาฉา




เจิ้งเย่เฉิง&อันหยูซี
ถังชิงเฟิง&ถังชิงเย่(น้องสาวพระเอกแต่เป็น้องสาวไม่แท้ พระเอกเเอบชอบ แต่นางตายตอนแรกเลย)/อาปู้ฉาฉา มนุษย์ต่างดาวที่อาศัยร่างถังชิงเย่


เนิ้อเรื่อง

เรื่องราวเกี่ยวกับ อาปู้ฉาฉา มนุษย์ต่างดาวสาวที่ยานอวกาศเดินทางผ่านโลก ถูกโจมตีจากศัตรู ทำให้ยานอวกาศประสบอุบัติเหตุ พลัดตกมายังโลกในหลุมอุกาบาต ประจวบเหมาะกับ มีหญิงสาวถูกตามฆ่าและ เสียชีวิต อาปู้ฉาฉา เลยเข้าร่างสวมรอยเป็นหญิงสาวนางนั้นแทน โชคชะตา ทำให้อาปู้ฉาฉาในร่างของ ถังชิงเย่ ต้องมาพบกับ องค์ชายถังชิงเฟิง พี่ชายของ ถังชิงเย่ สภาวะแวดล้อมในโลกมนุษย์ที่ อาปู้ฉาฉา ไม่คุ้นเคย ทำให้นางหวาดระแวงมนุษย์โลก จะประสงค์ร้าย จึงมักทำร้ายคนที่เข้ามาใกล้ บวกกับพยายามคิดหา หนทางกลับดาว จึงสร้างเรื่องวุ่นวายขึ้นมากมาย อาปู้ฉาฉา ต้องเข้ามารับรู้การแย่งชิงบัลลังก์ ของเหล่าองค์ชาย ถังชิงเย่ ที่ถูกหมายตาให้ถวายตัวต่อองค์ชายรัชทายาท และมีโอกาสขึ้นดำรงตำแหน่งใหญ่ในวังหลัง จึงถูกมารดาเลี้ยงของตัวเองกำจัด เพื่อหวังให้ ถังชิงอวิ๋น ลูกสาวได้ดำรงตำแหน่งพระชายา ของรัชทายาทหลี่อี้ การหลงมายังโลกมนุษย์ ในสภาพของ สตรีสาวที่ใครๆก็เห็นว่าอ่อนแอ และถูกตามฆ่า ทำให้ อาปู้ฉาฉา นักรบหญิง จากต่างดาว ต้องปกป้องตัวเอง และต่อสู้กับศัตรูที่ตามฆ่า ถังชิงเย่ และคอยช่วยเหลือถังชิงเฟิงที่อาปู้ เกิดหลงรักในความมีน้ำใจ และความสุภาพอ่อนโยน














28.(หนัง) Mr. Pride vs Miss Prejudice วุ่นนักรักยัยจอมดื้อ (มีซับไทย)





จางหยุนหลง&ตี้ลี่เร่อปา
ถังหนานหนาน&จูโหว

เนื้อเรื่อง


เรื่องราวตลกขำขันปนดราม่าของถังหนานหนาน  นักเขียนนิยายออนไลน์ยาจกที่บังเอิญมาปะทะจูโหว เด็กหนุ่มลูกเศรษฐีใช้เงินมือเติบ และเซียวเจียนจวิน หนุ่มเพลย์บอยเพื่อนสนิทของจูโหว

เรื่องนี้ไมค์ พิรัชต์ก็แสดงเป็นแฟนเก่านางเอกด้วยค่ะ 













29.(หนัง) Once Upon A Time สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบลี้ (มีซับไทย)





หยางหยาง&หลิวอี้เฟย

อาจารย์ม่อเหยียน เทพเเห่งสงคราม บุตรเทพบิดร/เยี่ยหัว องค์รัชทายาทแห่งสวรรค์ชั้นเก้า (ทั้งสองคนเป็นเป็นพี่น้องฝาแฝด เทพบิดรช่วยชีวิตแฝดน้องไม่ได้เลยให้สถิตในดอกบัว เมื่อดอกบัวได้จุติเป็นเยี่ยหัว เป็นหลานของเทพบิดรนั่นก็คือเง็กเซียน เลยมีศักดิ์เป็นหลานของม่อเยียน)&ซือยิน(ศิษย์17)ตอนปลอมเป็นผู้ชาย/ซูซู ตอนด่านความรักที่โลกมนุษย์/ไป๋เฉียน ราชินีจิ้งจอกขาวเก้าหางแห่งชิงชิว


เนื้อเรื่อง



เรื่องราวของป๋ายเฉี่ยน เธอคือเทพเซียนที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง ป๋ายเฉี่ยนมีคู่หมั้นที่อายุน้อยราวรุ่นลูกรุ่นหลานอย่าง เยี่ยหัว เขาคือทายาทจักรพรรดิบนสวรรค์ที่ไม่เคยลืมยอดรักในดวงใจไปได้เลย
กระทั่งป๋ายเฉี่ยนกับเยี่ยหัวได้พบกัน เขากลับพบว่าป๋ายเฉียนมีหน้าตาที่เหมือนอดีตภรรยาของเขาทุกอย่าง และนอกจากนี้ป๋ายเฉียนยังได้กลายเป็นแม่ของลูกชายเขาเหตุเพราะป๋ายเฉียนหน้าตาเหมือนกับซู่ซู่อดีตภรรยาของเขาทุกอย่าง ซึ่งแท้จริงแล้วป๋ายเฉียนกับซู่ซู่คือคนเดียวกันแต่เป็นเพราะเรื่องราวความรักในอดีตที่ไม่สมหวังจึงทำให้ป๋ายเฉียนเลือกที่จะลบความทรงจำส่วนนั้นไป













30.(หนัง) Never Gone (มีซับไทย)





อู๋อี้ฝาน(คริส)&หลิวอี้เฟย
เฉินเจิง&อวิ่นจิ่น

เนื้อเรื่อง


เรื่องราวความรักในวัยเรียน ของวัยรุ่นในช่วงหัวเสี้ยวหัวตอของชีวิต อวิ่นจิ่น เป็นนักเรียนย้ายมาใหม่เธอเป็นคนเงียบๆ ชอบเก็บตัว เพราะทางบ้านก็ปัญหา และที่โรงเรียนใหม่เธอก็ทำผลการเรียนไม่ดีนักอาจไม่ใด้เข้ามหาลัย ทำให้เธอไม่ชอบโรงเรียนใหม่เอาเสียเลย เฉินเจิง เป็นหนุ่มเรียนดีกีฬาเด่น เขาแอบชอบอวิ่นจิ่งตั้งแต่เทอมแรกที่เธอย้ายมาแล้ว จบกระเทอมต่อมาทั้งคู่ใด้มาอยู่ห้องเดียวกัน เฉินเจิงก็พยายามก่อกวนอวิ่นจิ่ง ทุกวิถีทางเพื่อให้เธอมาสนใจเขา แรกๆอวิ่นจิ่งก็รู้สึกรำคาญมากเพราะความเป็นคนเก็บตัว และต้องการตั้งใจเรียนเพื่อจะใด้เข้ามหาลัยดีๆในปีสุดท้าย แต่สุดท้ายเธอก็ใด้เปิดใจให้กับเฉินเจิง ทั้งสองรักใคร่ชอบพอกันมาก และคบหากันมาจนเรียนมหาลัยแต่ด้วยฐานะทางบ้านที่ต่างกันเกินไป และนิสัยที่เค้ากันไม่ใด้ ในที่สุดก็ต้องเลิกลากัน อีกไม่กีปีต่อมา อวิ่นจิ่งประสบความเร็จในหน้าที่การงาน และใด้กลับมาพบกับเฉินเจิงอีกครั้ง ชึ่งเธอมีเรื่ิงราวบ่างอย่าง ที่ยังไม่ใด้บอกให้เค้ารู้









 

แสดงความคิดเห็น

>