Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มงลงกันไปสดๆ ร้อนๆ กับตำแหน่ง Mr.& Miss Dhurakij Pundit 2017

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
              มงลงกันสดๆ ร้อนๆ กับการประกาศผลงานประกวดดาวเดือน ประจำปี 2560 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ กับธีม "Inter-shades of the Earth" ซึ่งตัวแทนดาวเดือนของแต่ละวิทยาลัย/คณะ ทั้งสวยหล่อแถมพกความสามารถมาโชว์กันแบบจัดเต็ม โดยตำแหน่ง ประกาศผลกันไปสดๆ ร้อนๆ กับตำแหน่ง Mr.& Miss Dhurakij Pundit 2017 ตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย ตกเป็นของ น้องไต๋ วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) และ น้องฟ้าใส จากคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม คว้าตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัยไปครอง  
            ตามด้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ตำแหน่งเดือน ได้แก่ น้องเปา คณะนิเทศศาสตร์ ส่วนตำแหน่งดาว ได้แก่ น้องโย คณะศิลปกรรมศาสตร์ สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ตำแหน่งเดือน ได้แก่ น้องต้า จากวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ และตำแหน่งดาว ตกเป็นของ น้องแชมเปญ วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) 
             ส่วนรางวัล Social Vote Award ฝ่ายชาย ได้แก่ น้องเปา คณะนิเทศศาสตร์ และ รางวัล Social Vote Award ฝ่ายหญิง ได้แก่ น้องฟิวส์   วิทยาลัยการพัฒนาและฝึกอบรมด้านการบิน CADT
            ซึ่งในปีนี้จัดการประกวดอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา เปิดตัวผู้เข้าประกวดด้วยชุดธีมสุดอลังการ พร้อมโชว์การแสดงเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการอย่างไม่มีใครยอมใคร ตามด้วยการเดินโชว์ตัวด้วยชุดนักศึกษาพร้อมความมั่นใจในการตอบคำถามจากคณะกรรมการ ต้องบอกว่าตลอดระยะเวลาการประกวดนั้น มีเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่มาให้กำลังใจดาวเดือนของวิทยาลัย/คณะ เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก โดยในช่วงท้ายก่อนการประกาศผลรางวัล ยังมี ดาวเดือน ประจำปี 2559 มาอำลาตำแหน่ง พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งดาวเดือนในปี 2560 เพื่อสานต่อหน้าที่ ทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัย และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เพื่อนๆ นักศึกษาในมหาวิทยาลัยอีกด้วย


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นการละเมิดลิขสิทธิเช่น มีเพลง, คลิปวีดีโอ, โปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ หรือรูปถ่ายจากสื่ออื่นที่ไม่ยินยอมให้นำมาเผยแพร่