Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นแผลเพราะภูมิแพ้ผิวหนังแล้วโดนมอง ทำให้รู้สึกแย่มากๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าผู้ชายที่เราพูดถึงอายุเท่ากันกันเรื่องมีอยู่ว่าเราเป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนัง(แค่เกามันก็เป็นแผลหรือถลอกแล้วแผลก็หายช้า)เรามีแผลตรงข้อศอก,ข้อพับและใกล้ๆศอก แผลมันเป็นดวงๆอะ วันนี้เราก็เข้าแถวปกติสักพักเห็นผู้ชายห้องอื่นที่อยู่เยื้องขวาข้างหน้าเราสะกิดเรียกเพื่อนแล้วมองกัน5-6คนซึ่งเราคิดว่าน่าจะมองแผลเราแน่ๆเพราะมีการเอนตัวให้ตรงกับแผลเราด้วย คือเรามองสักแปปนึงก็รู้ว่าพวกนั้นมองเลยจิกตาใส่เพื่อให้พวกนั้นเลิกมอง แต่พวกนั้นไม่หยุดก็ยังมองต่อผ่านไป3-4นาทีก็ร้องเพลงโรงเรียนเสร็จครูก็สั่งให้นั่งพวกนั้นถึงหยุดมอง เรารู้สึกแย่มากๆอะมันโคตรไม่ให้เกียรติกันเลย เราก็แค่มีแผลเนี่ยมันแปลกประหลาดมากหรอ ปกติเราเป็นตัวโจ๊กของห้องเลยนะ แต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้มันเฟลมากๆอะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

บีจีกาโร่ 21 พ.ย. 60 เวลา 21:02 น. 1

เค้าคงอยากรู้อยากเห็นอ่ะครับ ว่าเป็นอะไร อาจมองแบบห่วงๆ หรือสงสัยเท่านั้น ที่สะกิดตามเพื่อน อาจถามความเห็นก็ได้ว่า เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนไหม น่าจะแบบนั้น เราก็ควรเฉยๆครับ อย่าไปคิดมาก อย่าไปใส่ใจ คิดมากก็เป็นทุกข์เอง ทุกข์อยู่คนเดียวกับ ..ส่วนผู้ชายกลุ่มนั้นเค้าไม่ได้รู้สึกอะไร

1
สู้ๆค้าา 25 พ.ย. 60 เวลา 18:42 น. 3

สู้ๆค่ะ จขกท เพื่อนเราน่าจะเป็นมากกว่า จขกท อีกมั้ง จขกท อย่าไปสนใจเลยเนอะ สู้ๆค่ะ เพื่อนเราเขาน้ำเหลืองไม่ดีหรืออะไรนี่แหละ เป็นแผลสะเก็ด

ทั้งตัวเลย ย้ำนะทั้งตัว นางยังไม่อายเลย ประเด็นคือ

นางเป็นแผลสะเก็ด แต่เป็นนางรำ รร

จขกท น่าจะเป็นไม่มาก แต่ก็สู้ๆนะหายไวๆ

1
จขกท.เอง 25 พ.ย. 60 เวลา 18:49 น. 3-1

ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจนะคะ^^ เรานับถือใจเพื่อนของเธอเลย เขาเข้มแข็งมากๆค่ะ เราจะเข้มแข็งให้ได้เหมือนเขานะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Littleduck 25 พ.ย. 60 เวลา 19:17 น. 5

เราก็เป็นภูมิแพ้นะ แต่เป็นพวกแพ้ฝุ่นแพ้อากาศ ตอนแรกๆไม่ค่อยมีอาการหรอกจนจู่ๆแพ้หนักแล้วลมพิษขึ้น เอาจริงๆตอนนั้นเรากลัวนะ คือรอยมันแดงเป็นจ้ำๆ(ลองหาในเน็ตได้เด้อ แต่ของเราจะเป็นแค่ตรงแขนกับขา) เพื่อนคนอื่นเห็นก็กลัวกัน แต่ยังดีที่เพื่อนเราเข้าใจ นางก็กลัวนะ แต่ก็ดูแล

ทั้งหมดที่อยากบอกคือ เราไม่จำเป็นต้องไปใส่ใจมาก เรามาดูแลตัวเองดีกว่า เพราะยังไงก็ต้องอยู่กับโรคไปอีกนานอะแหละ ถ้าทางนั้นสงสัยมากนักลากมานั่งอธิบายให้ฟังแม่ม

ปล.อยากถ่ายของตัวเองให้ดูนะ แต่เกรงว่าคนอื่นจะกลัวเอา;w;

1
จขกท.เอง 25 พ.ย. 60 เวลา 21:39 น. 6

ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆค่ะ ใครที่เจอเรื่องคล้ายๆกันก็มาแบ่งปันให้อ่านก็ได้นะคะ เราจะไปตอบทุกคอมเมนต์เลยค่ะ^^

0
Khwan_agape2529 25 พ.ย. 60 เวลา 22:00 น. 7

ไม่เป็นไรนะ เราเข้าใจ เราก็เป็นโรงด่างขาวที่ขาข้างซ้ายกินไปครึ่งต้นขาทั้งหน้าและหลังเลย ตอนแรกเราอาย แต่พ่อเราชอบพูดเสมอว่า"เนี่ยดูดิ เราอ่ะพิเศษกว่าคนอื่นนเลยนะ มีน้อยคนนะที่จะเหมือนอ่ะ อายทำไม ดีจะตายที่ไม่เหมือนใคร" เรายึดคำพูดพ่อเสมอ จนทุกวันนี้คนในบ้านและญาติหรือเพื่อนเราอ่ะก็มองว่าปกติแล้ว เราอย่าแคร์ความรู้สึกคนอื่น มากกว่าคนที่เราให้ความสำคัญ ทุกคนมีความอยากรู้อยากเห็นเป็นของตัวเองเขามองก็มองไปอย่าได้แคร์นะ อะไรที่เกิดขึ้นแล้วอย่าได้เกลียดมันแต่เลือกที่จะปรับชีวิตให้อยู่กับมันได้ค่ะ สู้นะคะ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น