Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากทราบหน้าที่ตัวละครใน two room and a boom อะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
-AMBASSADOR
-Blind - อันนี้ไม่มั่นใจว่าคนที่ได้คือห้ามลืมตาเลยใช่ไหมครับ
-Bouncer -ใช่ถ้าเราอยู่ในห้องที่มีคนเล่นมากกว่าอีกห้อง เราสามารถดูการ์ดแบบส่วนตัวกับอีกคนแล้วบอกเขาว่าออกไป เขาจะโดนย้ายห้องทันทีป้ะครับ 
-conman
-coyboy
-cupid
-DOCTOR
-Drunk
-ENFORCER
-Eris
-Gambler
-IMMUNOLOGIST - สภาพมีภูมิคุ้มกันคือยังไงอะครับ คือไม่มีทางได้รับสถานะใดๆป้ะครับ
-LEPRECHAUN
-Martyr - ตรงนี้คือถ้าการ์ด Bomber ต้องซ่อนตัวหรือยังไงอะครับ แล้วเราถึงทำหน้าที่แทน 
- NEGOTIATOR
-NUCLEAR TYRANT
-PAPARAZZO
-Paranoid
-Thug
-Zombie
นี่ลิงค์  guide character ครับ 
https://drive.google.com/open?id=1RAFnT2cKofW0i2-5GT26TbputMhTNq-h
ปล.ตัวอื่นเข้าใจแล้วครับๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Masterfirst 26 มี.ค. 61 เวลา 21:08 น. 1

Ambassador (Red/Blue) ก่อนเริ่มเกม ต้องประกาศตัวตนตอนเริ่มเกมครับ แล้วทั้งเกมนี้ คุณเข้า-ออก ทั้ง 2 ห้อง เมื่อไหร่ก็ได้ครับ แถมมี สกิล Immune ด้วย (คือ ไม่โดน condition อื่น อย่าง Mummy ที่ใครก็ตามแชร์การ์ด (แลกกันดูการ์ด 2 คน)กับ mummy จะกลายเป็นคนใบ้ทันที แต่พวก immune จะไม่โดน) แต่คุณจะไม่มีสิทธิ์โหวตทุกอย่าง


Blind (Red/Blue) ถูกต้องครับ ห้ามลืมตา ฉะนั้น แชร์การ์ดไปก็เท่านั้น


Bouncer (Red/Blue) ถ้าคุณอยู่ในห้องที่มีคนเยอะ คุณอาจเปิดการ์ดให้คนนึงดู แล้วคนนั้นต้องออกจากห้อง (บางทีกลายเป้นเกมปิงปอง (ห้องนึงไล่ อีกห้องก็ไล่))


Conman (Red/Blue) ตัวนี้กวนตีนมาก คือ เมื่อ Conman ถามว่าจะแชร์สีไหม (หรือสลับกัน) (แชร์สี คือ ทั้ง2คนเปิดแค่สีทีม เท่านั้นให้เห็น) ให้เกิดยอมรับทั้งคู่ ให้เปลี่ยนจากแชร์สี เป็น การเปิดการ์ดลับๆ ทั้งคู่ (Private Reveal)


Coy Boy (Red/Blue) แชร์สีเท่านั้น ห้ามทำอย่างอื่น ยกเว้นโดน Psychologist รักษา


Cupid (Red) เปิดการ์ดให้ผู้เล่น 2 คนแล้ว 2คนนั้นเป็นคู่รัก การชนะทั้งคู่จะเปลี่ยนโดยทั้งคู่ต้องอยู่ห้องเดียวกันถึงจะชนะ


Doctor (Blue) ต้องมีการแชร์การ์ดกับ President ถ้าไม่แชร์คือ แพ้ ถ้าแชร์แล้ว ต้องมาลุ้นกันต่อว่า อยู่ห้องเดียวกับ Bomber ไหม


Enforcer (Red/Blue) เปิดการ์ดให้ผู้เล่นอื่น 2 คน แล้ว 2 คนนั้นต้องเปิดการ์ด (Private Reveal) ทั้งคู่ดู (Enforcer ไม่เกี่ยว)


Eris (Blue) เปิดการ์ดให้ผู้เล่นอื่น 2 คนแล้ว 2คนนั้น กลายเป็น คู่อริ การชนะของคู่อริคือ อยู่คนละห้องกัน


Gambler (Grey) ก่อนจะเผยตัว President กับ Bomber ตัวนี้จะมาก่อน แล้วต้องเดาว่า ทีมไหนชนะ (อาจเดาว่า ไม่มีทีมไหนชนะก็ได้) ถ้าทายถูก Gambler ชนะ ถ้าผิดก็แพ้ไป


Immunologist (red/Blue) ป้องกันทุกอย่างครับ อย่างพวก Criminal (ใครแชร์การ์ดกับ Criminal จะต้องได้รับ สถานะ Shy ไป), Dealer (ใครแชร์การ์ดกับ Dealer จะได้รับสถานะ Foolish ไป (100% ตอบรับการแชร์การ์ด/สี)

และ อีกมากมาย (พวกสถานะลบ) และสกิลนี้มีใน Ambassador ด้วย


Leprechaun (Green) ใครถือการ์ดนี้ตอนจบเกมชนะ แต่ตัวนี้มีสถานะ Foolish คือ ห้ามปฏิเสธการแชร์การ์ด และ ถ้ามีการแชร์การ์ด/สี กับ Leprechaun ปุ๊บ คุณได้รับการ์ดนี้ไป แล้วการ์ดของคุณก็จะถูกให้กับอดีต Leprechaun


Martyr (Red) ตัวสำรองของ Bomber ถ้าเกิด Bomber ตายกลางเกม (เช่นโดน Sniper ยิงตายห่าก่อนเปิดตัวPresident กับ Bomber) หรือ Bomber เป็นการ์ดถูกฝัง (การ์ดที่วางไว้งั้นๆให้งงเล่นๆ) Martyr จะรับช่วงแทน (และ ถ้าจะให้ดี Martyr ควรจะแชร์การ์ดกับ Engineer เผื่อ Bomber โดนยิงหรือโดนฝัง)


Negotiator (Red/Blue) ต้องแชร์การ์ดเท่านั้น ห้ามทำอย่างอื่น ไม่สามารถแก้สถานะโดย Psychologist


Nuclear Tyrant (Grey) พยายามอย่าแชร์การ์ดกับ Bomber และ President แต่จุดพีคของมันคือ ถ้ามันชนะ ทุกคนแพ้ และ มีสถานะ Foolish ด้วยเพื่อความยาก


Paparazzo (Red/Blue) พยายามห้ามมีการส่งซิกกันในห้อง


Paranoid (Red/Blue) คนขี้ระแวง แชร์การ์ดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น (ห้ามทำอย่างอื่นเช่นกัน) พอแชร์ครั้งนึงแล้ว ห้ามแชร์อีก สามารถรักษาได้โดย Psychologist


Thug (Red/Blue) ใครก็ตามที่แชร์การ์ดกับ Thug คนนั้นจะได้รับ สถานะ Coy โดย สถานะ Coy ต้องแชร์สีการ์ดเท่านั้น


Zombie (Green) คนที่แชร์การ์ด/สี กับ Zombie จะได้รับ สถานะ Zombie แล้วกลายเป็นทีม Zombie ทีม Zombie ชนะถ้าสมาชิกทีม Zombie ไม่มีใครตาย



0