Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวไอเทมบำรุงผิวหน้า E&COS สกินแคร์ตัวเด็ดจากแดนโสม!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองค่ะซิส!

กลับมาเจอกันกับฟางอีกแล้ว แน่นอนว่าไม่มีทางพลาดเรื่องความสวยความงามแน่ ๆ ซึ่งวันนี้ฟางก็นำสกินแคร์เด็ด ๆ มาฝากสาว ๆ หนุ่ม ๆ กันอีกเช่นเคยค่ะ โดยนางเป็นสกินแคร์สำหรับใครที่เคยรู้ถึงความขึ้นชื่ออันลือเลื่องของนวัตกรรมการผลิตเครื่องสำอางของเกาหลีแล้ว รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ตามมาดูรีวิวกันเลย!



ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ E&COS (อีแอนด์คอส) ซึ่งนางเป็นเวชสำอางค์จากประเทศเกาหลีที่มาจากธรรมชาติ 100 % มีการใช้ในโรงพยาบาลผิวหนังกว่า 400 แห่งในเกาหลี และแอบกระซิบว่า ยอดขายอันดับ 1 จากเกาหลี รวมไปถึง จีน ญี่ปุ่น มาเลเซีย โดยแบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์ค่อนข้างหลากหลาย มีให้เลือกตามสภาพผิวค่ะ



เริ่มจากตัวแรกที่ฟางนำมาฝากคือ Arbutin 5% Cream ปริมาณ 15 ml.
โดยนางเป็นครีมบำรุงผิว ที่มีคุณสมบัติในการลด ฝ้า กระ รอยแดง จุดด่างดำ ที่ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวมีความกระจ่าง ขาวใส โดยไม่ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว หรือทำให้ผิวหน้าบางลง



ส่วนประกอบหลัก ๆ ที่อยู่ในครีม คือ
Arbutin ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวดำลงคล้ำและทำให้รอยด่างดำชัดขึ้น และยังมี Niacinamide ช่วยให้ริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกดูจากลง นอกจากนี้แล้วยังช่วยผิวที่แห้งกร้านมีความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ฉะนั้นครีมตัวนี้จึงเหมาะกับคนผิวแห้งแบบสุดๆไปเลย อีกความพิเศษอีกอย่างของ Arbutin 5% Cream คือ สามารถลดรอยคล้ำใต้ตาได้ด้วยนะเออ อ่อนโยนแบบสุดๆจร้า



เนื้อครีมนั้นมีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว และซึมลงผิวค่อนข้างดีเลยค่ะ



วิธีใช้ ทาเช้า-เย็น ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง เป็นประจำทุกวัน



ENCOS Rejuvenating Cream
สำหรับตัวนี้นางเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกเช่นกัน อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงและแข็งแรง รวมถึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดอาการแพ้ระคายเคือง และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆด้วยนะคะ



พิเศษสุดคือตัวนี้นางมีสารสกัดจากเมือกหอยทากถึง 95% โดยนางเป็นอาหารผิวที่ทำให้ผิวหน้าของเราสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมี ส่วนผสมจากพืชอีกชนิด มีอโรเวร่าและอัลลานโทอินซึ่งช่วยให้ผิวคงสภาพดี มีเชียบัตเตอร์ที่ช่วยให้ผิวกระชับ และส่วนผสมอื่นๆที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกมากมาย



เนื้อครีมสีขาว ทาง่าย เกลี่ยง่าย แต่จะให้ความชุ่มชื้นมากหน่อย ฉะนั้นแนะนำให้ใช้ในปริมาณที่พอดีนะคะ ไม่งั้นจะทำให้ผิวหน้าเรามันเกินค่ะ



วิธีใช้ ทาครีมบำรุงหลังล้างหน้า เช้า-เย็น



ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้ครีมทั้งสองตัวควบคู่กับครีมอื่น ๆ ที่ฟางใช้เป็นประจำ โดยลองมาประมาณ เกือบ ๆ เดือนแล้วค่ะ สิ่งที่สังเกตเห็นชัดคือรูขุมขนและริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้น ผิวดูใสและอิ่มน้ำขึ้นมาก ผิวแข็งแรง ไม่เป็นสิวซ้ำ ๆ สิวผดก็ไม่ค่อยมีแล้วค่ะ แต่ข้อตินั้นขอมีบ้างเล็กน้อย เดี๋ยวจะหาว่าเราอวยเกินไป ซึ่งข้อเสียของนางคือ ราคาแอบแรงไปนิดสำหรับน้อง ๆ นักเรียนค่ะ แต่สำหรับคนวัยทำงานแบบฟาง ถือว่ากำลังดี ไม่ถูก ไม่แพงเกิน รวม ๆ แล้วถือว่าเป็นสกินแคร์ที่ฟางค่อนข้างปลื้มอีกแบรนด์หนึ่งเลย





 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสกินแคร์จากเกาหลีที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ใครผิวแพ้ง่ายรับรองว่าต้องชอบแน่ ๆ แนะนำให้หามาลองค่ะ ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาวด้วย ยิ่งต้องหาไอเทมดี ๆ มาบำรุงผิวหน้าของเรานะคะ ฉะนั้นสกินแคร์จาก E&COS (อีแอนด์คอส) ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับทุกคนนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น