Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ของฝากที่ควรซื้อให้เพื่อนชาวต่างชาติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กังวลกันไหมครับ เวลาเพื่อนชาวต่างชาติมาเที่ยวไทยทีไร ไม่รู้จะแนะนำให้ซื้ออะไรกลับไปดี หรือแม้แต่ตัวเราเองบางทีจะเดินไปหาเพื่อนที่ต่างประเทศ แล้วก็ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เพื่อนรักของคุณ คิดหนักอีกแล้วสิงานนี้ จะเลือกยังไงให้เพื่อนประทับใจ เรามีคำตอบครับ
1.เลือกของฝากประเภทของกินที่เก็บไว้ได้นาน 
เชื่อไหมว่าสิ่งที่เพื่อนคุณอยากได้อันดับต้นๆเลย หนีไม่พ้นเรื่องกิน ของที่ซื้อไปแล้วจะสามารถเก็บไว้ได้นาน ก็คืออาหารแห้งนั่นเอง แต่ถ้าอยากให้เพื่อนดูว่าเอ้อไม่ซ้ำและจำเจมากไป ของฝากอย่างผงชาตรามือ ชาไทยหอมกรุ่น ที่คนไทยอย่างเราๆคุ้นเคยกันดี ก็เป็นอีกทางเลือกที่เรารับรองว่าเพื่อนต้องประทับใจแน่นอน
2.เลือกกระเป๋าแฟชั่นไทยเจ๋งๆ
ตามหัวข้อเลยครับ เลือกซื้อกระเป๋าแฟชั่นไทยเจ๋งๆ ไม่ต้องคิดว่าเพื่อนจะชอบแฟชั่นรึเปล่า เพราะสุดท้ายแล้วประโยชน์ที่แท้จริงของมันคือ เพื่อนเราได้ใช้กระเป๋าสวยๆ พกพาง่าย ฝีมือคนไทย น่าภูมิใจใช่ไหมล่ะ แนะนำให้เลือกกระเป๋านำเทรนด์ไทย เช่น BKK ORIGINAL แบรนด์นี้ไอเดียดี มีหลายคอลเลคชั่นที่เอาความเป็นไทยมาเป็นกิมมิคเด่นในตัวกระเป๋า แถมซื้อที่ไทยก็ถูกกว่าสั่งออนไลน์ที่ต้องเสียเงินค่าโอนต่างประเทศอีกตังหาก ประหยัดงบให้เพื่อนได้เยอะเลย
3.เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลิ่นหอมสุดฟิน
ผลิตภัณฑ์สปาไทยก็เป็นอีกอย่างที่ชาวต่างชาติชอบมากๆ เพื่อนไม่ได้มานวดไทย ก็ซื้อเครื่องสปาหอมๆ บำรุงผิว ไปฝากนี่แหละครับ ฟินแน่นอน แนะนำ PANPURI HARNN
4.เลือกซื้อของฝากเอกลักษณ์ไทยๆ
ของฝากที่เห็นแล้วรู้เลยว่ามาจากไทยที่สื่อให้เห็นความเป็นไทยจริงๆ ก็กางเกงมวย มวยไทยของเรานี่แหละ โดดเด่นออกมาเลย ซื้อไปฝาก 2-3 ตัว เพื่อนปลื้มปริ่มประทับใจมากแน่ๆ ไม่ว่าจะชายหรือหญิง หรือจะเป็นผ้าไทย ฝีมือการตัดเย็บจากคนไทยแท้ๆ อันนี้ก็เก๋
5.ถุงสายรุ้งสีสันสดใส
เป็นของฝากที่พีคสุด อาจจะแปลกไปซะหน่อย กับถุงสายรุ้งลายสดใส ที่มีทุกที่ทั่วไทย ใครๆก็ต้องเคยหิ้วมั่งล่ะ น่าจะเป็นของฝากที่แปลกแล้วก็โดดเด่นสุดๆ เผลอๆซื้อของฝากเยอะก็ยัดใส่เจ้าถุงสายรุ้งใบใหญ่นี้หิ้วไปฝากเพื่อนซะเลย ลองนำทริคนี้ไปใช้ดู

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Helegriel (Anarya) 28 พ.ย. 60 เวลา 15:39 น. 1

มีสินค้าไทยดังๆอีกหลายตัวนะ เช่นหมูหวานหมูสวรรค์ ส. ขอนแก่น

สบู่นกแก้ว ยาสีฟันดอกบัวคู่ แป้งศรีจันทร์ ย่ามชาวเขา ทุเรียนทอด :)

1
UncleBear 29 พ.ย. 60 เวลา 10:23 น. 1-1

แต่ละอย่างเด็ดๆทั้งนั้นเลยครับ เคยซื้อสบู่นกแก้วไปฝากเพื่อน นี่เพื่อนชอบมาก

0
ดดดดดดดดด 28 พ.ย. 60 เวลา 15:59 น. 2

แนะนำ Narayaอีกแบรน พี่สาวเคยซื้อไปฝากเพื่อนฮ่องกง เค้าแทบกรี๊ด (ราคาที่บ้านเค้าขายแพงกว่าเกือบเท่าตัวอะนะ)

0