Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายสไตล์งูๆ =°-°=

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้ไม่มีสาระ


นี่เป็นนิยายเรื่องแรกๆ ที่เรียกได้ว่าจริงจังเป็นเรื่องแรกคับ ฮ่าๆๆๆ เรื่องก่อนๆ เราจะไม่พูดถึง เนื่องจากมันค้างเติ่งอยู่บนยอดไม้คับ ไรท์สอยมันลงมาไม่ได้ @-@;;;


นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายสไตล์งูๆ เนื่องจากนางเอกของเราเนี่ย นางตายแล้วข้ามภพไปยังภพอีกภพหนึ่ง ซึ่งจะเกิดมาเป็นคนดีๆ เนี่ย สวรรค์เขาเห็นว่ามันธรรมดาเกินไปคับ ท่านก็เลยให้นางเกิดมาครึ่งคนครึ่งงูคับซะเลย


เอาล่ะสิ...เจ้าแม่นาคีเมืองจีนถือกำเนิดแล้ววว ฮ่าๆๆ


ช่วยลองเข้ามาอ่าน ลองมาติดตามกันดูนะคับ ว่าไรท์คนนี้จะแต่งมันออกมายังไง




===============================

'ไพลิน' หญิงสาววัยทำงานผู้เก่งกาจและสวยสะพรั่ง เป็นอันต้องสิ้นชื่อด้วยอุบัติเหตุอย่างกะทันหัน ดวงจิตวิญญาณที่แทนจะต้องไปยังปรโลกนรกภูมิ กลับถูกดูดดึงไปยังภพหนึ่งที่หูแปลกตาคล้ายประเทศจีนในสมัยโบราณพันกว่าปีก่อนเป็นอันมาก


และนางก็ได้ไปเกิดเป็นเด็กทารก! มันก็ไม่น่าแปลกอันใดหรอกที่คนเราตายไป แล้วเกิดใหม่เป็นเด็กทารก แต่นี่เธอยังจดจำความทรงจำในภพก่อนมายังภพใหม่ได้ จากที่ควรเกิดมาแบบบริสุทธิ์ มีชีวิตใหม่แบบบริสุทธิ์ กลับกลายมาเป็นเด็กน้อยที่ดูเหมือนจะมีวิญญาณ 'ขั้นป้า' มาอยู่ในร่างแทน


และมันจะธรรมดามากกว่านี้ถ้าเธอเป็นเด็กธรรมดา แต่เพราะเธอมาเกิดเป็น 'เด็กครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจงู' ที่ลืมตาครั้งแรกตัวเองก็อยู่ใน 'ไข่' มีแม่เป็นนางพญางูขาว เอาล่ะสิงานนี้ จะเกิดเป็นคนทั้งทีก็มาครึ่งๆ กลางๆ ชีวิตแบบงูๆ อย่างเจ้าแม่นาคีจะเป็นยังไงล่ะทีนี้?

===============================

[[ https://writer.dek-d.com/fufer/writer/view.php?id=1716355 ]]






อันนี้แต่งเล่นๆ อ่านเล่นๆ คลายเครียดนะคับไม่ต้องคิดมาก โอเค๊? >_^

และหากมีอันใดผิดพลาดก็สามารถติท้วงได้คับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น