Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมบิวตี้ไอเท็มสีฉมพู >< ใช้แล้วขาวอมชมพู ผิวดูฟูส๊วยสวย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนด้วยนะคะ จากที่เราแอบอ่านกระทู้ของคนอื่นมาเยอะมากๆ วันนี้ก็เลยอยากจะลองมาเขียนกระทู้เป็นของตัวเองดูบ้างโดยอยากจะมาแนะนำบิวตี้ไอเท็มสีชมพูที่เราใช้อยู่ในตอนนี้จ้า เป็นไอเท็มที่ช่วยในเรื่องของผิวขาวอมชมพู ผิวฟู ผิวสวย เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังสนใจบิวตี้ไอเท็มเหล่านี้อยู่ จะมีตัวไหนบ้างตามไปดูกันเลยจ้า
 

     ขอเกริ่นก่อนว่าตัวจขกท. เป็นผู้หญิงหว๊านหวานที่ Crazy สีชมพูเอามากๆ เห็นอะไรที่เป็นสีชมพูคือแพ้ มันก็จะมีอาการอยากได้ อยากมีอยู่หน่อยๆ 5555555 ไม่ว่าจะเสื้อผ้า ข้าวของต่างๆ ของเราคือแทบจะมีแต่สีชมพูเป็นหลักเลยก็ว่าได้ เราก็เลยลองมองดูแล้วก็เกิดไอเดียขึ้นมา เพราะว่าบิวตี้ไอเท็มที่เราใช้อยู่ก็มีสีชมพูเหมือนกันนี่หน่าแถมยังช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู ดูสุขภาพดีเหมือนกันอีกด้วย นี่แหละจ้าเลยเป็นที่มาของกระทู้นี้อยากจะหยิบบิวตี้ไอเท็มสีชมพูมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

     1 2 3 แช๊ะภาพหมู่กันหน่อย 555555 และนี่คือบิวตี้ไอเท็มสีฉมพูที่ใช้แล้วขาวอมชมพู ผิวดูฟูส๊วย สวยของเราจ้า

เรียงจากซ้ายไปขวาก็จะมี Chupa Chups Strawberry Cream Body Lotion / Parrot Herbal สีชมพูสูตรมะนาวคาเวียร์ / Vasaline Lotion


มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า Chupa Chups Strawberry Cream Body Lotion
 

     ตัวนี้ความดีความงาม คือกลิ่นหอม หวาน เหมือนลูกอม Chupa Chups ที่เราเคยกินตอนเด็กๆ มว๊ากกกก แค่ได้กลิ่นก็ฟินแล้วจ้า ตัวนี้จะเป็น Body Lotion กลิ่นสตรอเบอร์รี่ที่มีส่วนผสมของวิตามิน C และ E แถมยังมีกลูต้าจึงช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสขาวอมชมพู ตัวเนื้อโลชั่นจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาแล้วจะให้ฟีลแบบ BB ทาผิว เพราะเนื้อโลชั่นเป็นสีชมพูจึงช่วยปรับสีผิวให้ขาวอมชมพูได้ทันตา แต่ไม่หลอกตาไม่ได้ขาวโบ๊ะนะวางใจได้ กลิ่นติดทนในระดับนึงเลยค่ะ แต่ตกเย็นกลิ่นก็เริ่มจางๆ ไปบ้าง ตัวนี้เราว่าเหมาะกับคนที่ชอบอะไรหวานๆ หอมๆ และอยากได้อะไรที่ทาแล้วขาวอมชมพูเลยแบบไม่ต้องรอ ตัวนี้ตอบโจทย์มาก
 
มาต่อกันด้วยตัวที่ 2 กันเลย Parrot Herbal สีชมพูสูตรมะนาวคาเวียร์
 

     ตัวนี้เป็นสบู่อาบน้ำ สบู่สมุนไพร ตรา Parrot Herbal หรืออีกชื่อที่หลายคนคุ้นเคยคือ สบู่นกแก้วนั่นเองจ้า แต่ตัวนี้จะเป็นสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของมะนาวคาเวียร์ + ว่านหางจระเข้ ความเลิศของตัวนี้คือ ตีฟองสบู่ให้นุ่มง่ายมากๆ เค้าจะมีตาข่ายตีฟองแถมมาให้ด้วย เป็นสบู่อาบน้ำที่ฟองฟูกว่าพวกครีมอาบน้ำอีกอ่ะเอาจริง ฟองนุ่ม ใช้แล้วผิวดูฟู ไม่แห้งตึงหลังอาบ กลิ่นหอมมากตอนถูตัวคือฟิน ทั้งฟองนุ่ม กลิ่นหอม อยากอาบน้ำทั้งวันเลย 5555555 ตัวนี้หลังจากที่เราลองใช้ คือสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวได้เลย ผิวดูขาวกระจ่างใสอมชมพูขึ้นมากกว่าเดิม แต่ไม่ได้ขาวเว่อร์นะคะ ที่ขาวกระจ่างใสเพราะว่าตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามิน C สูงมาก แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าช่วยเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสนั่นเอง ขาวไวแต่ปลอดภัยไม่แสบผิว กลายเป็นสบู่ลูกรักของเราไปแล้วจ้าตอนนี้ เลิฟมาก
 

มาถึงตัวสุดท้าย Vasaline Healthy White UV Lightenin
 

     โลชั่นบำรุงผิวในตำนานหลายคนต่างขนานนามในความดีงามของตัวนี้ 5555555 ต้องเล่นใหญ่เบอร์นี้เลยหรอ? แต่ตัวนี้ก็เลิศจริงไม่ติงนัง ไม่แพ้ 2 ตัวข้างบนเลยจ้า เป็นโลชั่นทาผิวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยังทำให้ผิวขาวกระจ่างใสไปในตัวอีกด้วย (แต่ต้องใช้ระยะเวลาในการใช้และต้องใช้อย่างต่อเนื่อง) เพราะตัวนี้ไม่เหมือนตัว Chupa Chups ที่มีส่วนผสมของ BB ครีมช่วยปรับสีผิวในทันที แต่ Vasaline จะช่วยบำรุงผิวอย่างจริงจัง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็อย่างที่รู้ๆ กันทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูขึ้นจริง เพราะการันตีด้วยรีวิวเพียบ รีวิวแน่นใช้ตามเค้าก็ดีจริงอย่างที่เค้าว่าไว้เลยจ้า

     หมดแล้วจ้าสำหรับบิวตี้ไอเท็มสีชมพูที่เรามีอยู่ในกรุบอกได้เลยว่าทั้ง 3 ตัว ดีคนละแบบแต่ดีงามทุกตัวอย่างแท้ทรู ยิ่งถ้าใช้แบบ x3 Combo Set ผิวไม่ขาวกระจ่างใสอมชมพูให้มันรู้ไป บอกเลยว่าไม่มีทาง! ใครที่อยากมีผิวขาวอมชมพูลองไปสอยมาใช้ตามดูนะคะแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน
 

     สุดท้ายนี้ก็หวังว่ากระทู้ของเราจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ และถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เพิ่งเคยหัดเขียนจ้า ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ แล้วอย่าลืมไปสอยมาลองใช้ตามน้า บ๊าย บาย <3

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Fahrose 7 ธ.ค. 60 เวลา 20:41 น. 1

ชอบมากเลยค่ะ ตัวนี้กลิ่นหอมมาก ฟองทั้งนุ่มทั้งเยอะ ล้างหน้าสะอาดสุดๆเลย

0
Kiemei 8 ธ.ค. 60 เวลา 06:45 น. 2

เราก้อชอบสีชมพูคร้าาา ตัว chupa chups เห็นเค้าดี แต่เรายังไม่เคยลองเลยค่ะ เดี๋ยวไปสอยมาลองบ้าง ส่วนสบู่แพรอทคาร์เวีย เราชอบกลิ่นนะคะ ฟองก้อนุ่มดี ที่สำคัญขาวขึ้น แถมไม่ละลายง่ายเหมือนสบู่อื่นๆ อาบน้ำเสร็จโบกครีมตาม รู้สึกผิวผ่องขึ้นจริงๆค่ะ

0
Uraiponn 9 ธ.ค. 60 เวลา 08:16 น. 3

เราใช้แพรอทอยู่ ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยเป็นสิวเลย หน้าสะอาดมาก กลิ่นก็หอมด้วย

0
hanaka001 10 ธ.ค. 60 เวลา 01:00 น. 4

เราเข้ามา confirm สบู่แพรอทค่ะ ใช้แล้วผิวใสขึ้น กลิ่นก้อหอมด้วย แถมผิวไม่แห้งอีกต่างหาก ติดใจเลยค่ะ

0
Sobijung 11 ธ.ค. 60 เวลา 15:43 น. 5

สบู่แพรอท เราได้ใช้ช่วงกลับมาจากเที่ยวทะเลค่ะ ตอนนั้นแขนดำเชียว เห็นสรรพคุณเลยสอยมาลองดูซะหน่อย ไม่มีอะไรจะเสียหละ แต่ๆๆ มันขาวขึ้นจริงๆอ่ะ หอมด้วย ตอนนี้ใช้ทุกวันเลยค่ะ ผิวใสขึ้นเยอะเลย ชอบอ่ะ

0