Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หุ่นไม่ดี แต่โดนเลือกให้ไปเต้น ไม่มั่นใจเลย....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท.เป็นคนที่ค่อนข้างอวบถึงขั้นอ้วนเลยละค่ะ สูง155หนัก58 แต่เราเป็นคนชอบฟังเพลงชอบเต้น เพื่อนเห็นว่าเราชอบเต้นเลยลงชื่อเราให้ไปแข่งเต้นในงานโรงเรียนค่ะ เราก็เห็นว่าน่าสนุกดี เราได้ทำสิ่งที่เราชอบ เราก็ยอมลงชื่อไปโดยไม่คิดอะไร

แต่ปัญหามันอยู่ตรงเวลาซ้อมเต้นค่ะ เพื่อนเราจะชอบซ้อมเต้นกันตรงลานโดมเพราะที่มันกว้าง (ตอนนั้นคนเยอะด้วย) ด้วยความที่เราอ้วนไง เวลาเต้น ชั้นไขมันเรามันจะกระเพื่อมตอนที่เต้นTT เพื่อนคนอื่นมาเห็นก็หัวเราะกัน บอกว่า"เหมือนพะยูนม้วนตัวเลย" ิ "เหมือนก้อนไขมันกลมๆเลยอ่ะ" แรกๆก็คิดว่าเพื่อนพูดขำๆกันแหละ แต่เราก็เริ่มชักจะทนไม่ไหว จากที่มีแค่เพื่อนในห้องมาดู ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ก็มาดูกันอีก และทุกครั้งจะมีคนพูดเกี่ยวกับเราเยอะมาก เหมือนพวกเขาตั้งใจมาดูเรา แล้วหัวเราะเยาะใส่ในรูปร่างของเรา ตอนนี้เราเริ่มไม่มีความมั่นใจแล้วอ่ะ ไม่อยากซ้อมเต้นแล้ว แต่การแข่งก็ยิ่งใกล้จะเริ่มแล้ว เราไม่อยากถูกมองว่าเป็นตัวตลกในวันแข่งเลย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

me.daisy 8 ธ.ค. 60 เวลา 19:23 น. 1

ลองพยายามโฟกัสไปที่สิ่งที่เรากำลังทำ นั่นก็คือมีสมาธิกับการเต้นตามจังหวะ ไม่หยิบสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรามาใส่ใจ แล้วเวลาจะผ่านไปอย่างรวดเร็วค่ะ ฟังแล้วหัวร้อนเลยค่ะ คนไม่มีมารยาทมาพูดจาเหน็บแนมใส่คนอื่น ทั้งที่ทุกคนก็มีจุดที่ไม่อยากให้ใครมาล้อทั้งนั้น สนใจคนพวกนี้ให้น้อยที่สุดค่ะ อยู่กับสิ่งที่เราทำ แล้วเวลาจะผ่านไปไวมากๆ

1
อ้วนไง 8 ธ.ค. 60 เวลา 21:38 น. 1-1

ขอบคุณค่ะTT เราเองก็อยากให้มันผ่านช่วงเวลานี้ไปเร็วๆเหมือนกัน จะได้จบๆไป

0