Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครูพละชอบเกินเวลาทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  หวัดดีค่ะ  เราเป็นนักเรียน ม.4 ค่ะ  คือเราต้องเรียนแบตฯค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวก็เฉยๆกับกีฬาชนิดนี้อยู่แล้ว  ไม่ได้เกลียดแต่ก็ไม่ได้ชอบค่ะ  คือประเด็นจริงๆ คือ เวลาเรียนในแต่ละคาบของโรงเรียนเรา เรียนคาบละ 50 นาทีค่ะ  แล้ววันพุธเราเรียนพละคาบ 4 และคาบ 5 กินข้าวค่ะ ซึ่งโรงเรียนเรากินข้าวได้ตั้งแต่คาบ 4-5 เท่านั้นค่ะ  และครูแกชอบเกินเวลาอย่างต่ำ 20 นาที  และนานสุดเลย 35 นาที  แล้วมันจะไม่เหลือข้าวอะไรให้พวกเรากินเลยค่ะ 
   พอเราบอกอาจารย์ แกก็บอกว่า "ไม่เป็นไร  อาจารย์ออกไปกินข้างนอกได้" แกก็พูดแล้วก็ยิ้มๆ  What the f*ck!!!!!
คือไรวะ!!!!  พวกกูไม่มีเวลาให้ไป-ข้างนอกไงค่ะ!!! แต่ครูไปได้แล้วที่นั่งในโรงอาหารก็ใช่ว่าจะมีด้วยนะ  ไหนต้องไปแย่งที่ในโรงอาหาร  ไปซื้อข้าว   เพื่อนเราโกรธมากเลย ตอนเดินไปกินข้าวมันแหกปากออกมาเลย "แม่ง!!!! หน่วนกิตแค่ 0.5 เอง วิชาจีนหลักกูหน่วนกิตตั้ง 2 ยังไม่ได้-เวลากูขนาดนี้เลย สั*เอ๊ย!!!"  แต่ครูแกไม่ได้ยินนะคะ  เพราะตอนนั้นมันครูตอนกำลังเดินมากินข้าว
    เราควรทำไงกับแกดี? คือให้เอาข้าวมาก็ได้นะ แต่มันไม่มีโต๊ะกินข้าวด้วยไง เพราะโรงเรียนเราเป็นแบบเดินเรียนไม่ใช่มีห้องประจำ  ถ้ามีห้องประจำนะเอาข้าวมาเราก็ไปนั่งกินที่ห้องได้ไงแต่มันไม่มีห้องประจำไง  แล้วครูแกก็ชอบพูดตรงๆ คือชอบ-เวลาแบบไม่สนในหรือใส่ใจความรู้สึกนักเรียนไง 
     เราจะเคลียใจกับแกยังไงดี?

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

phantomhive001 14 ธ.ค. 60 เวลา 11:43 น. 1

ง่ายสุดคะบอก ผอ ไม่ก็ครูคนอื่นแล้วให้ไปเคลียให้ ไม่ก็ประท้วงหมดเวลาปุปก็ออกไปเลยไม่ต้องสนใจครูเพราะเราไม่ได้โดดเรียนสักหน่อยก็มันหมดคาบแล้วนี้ ครูพูดอะไรก็ปล่อยเค้าไปยังไงเราก็มีเหตุผลพอที่จะประท้วง แต่ก่อนทำลองคุยก็บครูดีๆก่อนนะ

0