Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อน...คนเดียวกับเพื่อน2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาต่อเลยนะคะ(ไม่เกี่ยวกับเพื่อนคนที่ชอบคนเดียวกันนะคะ)
ม.4เทอม2 จากนั้นเรากับนัดก็สนิทกันมากขึ้นเรียกว่าเพื่อนสนิทเลยละค่ะ มีรุ่นน้องมาแอบชอบอีกละจ้าา คุยกันเหมือนเดิมเพิ่มเติมอยู่เเถวบ้านนัดด้วยชอบกลับบ้านด้วยกันและซื้อขนมให้กันอีก
ด้วยความหมั่นไส้ของเราและฝัน(เพื่อนสนิทเราที่สนิทกับนัดมากๆๆ) ฝันเอาขนมที่รุ่นน้องคนนั้นให้นางไป(โดยมีเราเป็นผู้ร่วมด้วย) นัดโกดมากเลยหนีกลับบ้านไป(ตอนโกดโคตรน่ากลัวอ่ะ) วันตอนมาฝันเอาขนมไปคืนนัดแต่นัดกลับโยนขนมนั้นทิ้งถังขยะและไม่คุยกับฝันเกือบ2อาทิตย์ แต่นัดไม่โกดเราแม้แต่นิดเดียวแถมเรากับนัดยังตัวติดกันมากๆๆๆขึ้น นั่งเรียนข้างกัน เราต่างพากันช่วยกันทำงานต่างๆ และนัดโทรคลอคุยกับเราเเทบทุกคืน พอเวลานัดกับฝันก็ดีกัน(เราก็กลายเป็นหมาหัวเนาไปสิจ้า)
อยู่ดีๆนัดก็ตีตัวออกห่างจากเรา (เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม) ย้ายที่นั่งและไม่คุยกับเรา1อาทิตย์เต็ม เป็นช่วงเวลาที่โคตรอึดอัดอ่ะ
โคตรอยากรู้เลยว่าทำไม! ตอนนั้นก็ใกล้ถึงวันเกิดของพวกเราแล้ว เราเลยเตรียมของขวัญให้นัด ปีนี้วันเกิดนัดตรงกับวันอาทิตย์เราจะให้วันจันทร์ซึ่งวันจันทร์เป็นวันเกิดของเรา :) ช่วงนั้นรร.เราเตรียม
กีฬาสีตอนเช้าเลยไม่ได้เรียนไม่ได้เจอกัน พอตอนเที่ยงเรานั่งกินข้าว นัดก็นั่งโต๊ะเดียวกัน เราเลยเอาของขวัญให้นัด แต่ก็ให้เเบบไม่ได้พูดอะไรกัน
กินข้าวเสร็จก็ขึ้นเรียนต่อ กำลังนั่งเมามอยกับเพื่อน อยู่ๆก็เห็นนัดเดินมาพร้อมเค้กเซเว่น2กล่อง5555555 เพื่อนๆพากันร้องเพลงhbd.ให้เรา ถ่ายรูปกันบลาๆ กว่าจะได้เป่าเค้กเทียนเกือบหมด โคตรดีใจอ่ะ
โคตรมีความสุขด้วย...
จากนั้นก็คุยกันบ้าง เเต่มันก็ไม่เหมือนเดิมว่ะ เหมือนนัดเค้าจะรู้ความรู้สึกเราที่มีต่อนัดเลยอ่ะ....
เราไม่รู้ว่าควรทำตัวยังไง ทำอะไรต่อดี ตัดใจหรือปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไปดี :') :'( .....《<》

แสดงความคิดเห็น

>