Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราคิดมากเกินไปหรือเปล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้เรายังไม่แน่ใจในสถานะของเรากับคนคนนึงอยู่ แต่เขาก็ชอบเราเหมือนเราชอบเขา และเราก็คุยกันอยู่ แต่คนที่เราคุยอยู่เป็นเพื่อนกันมาก่อน และเรารู้ดีว่าเขาเป็นคนเฟรนลี่เข้ากับผู้หญิงง่าย ทำให้รอบตัวเขาก็มีผู้หญิงเยอะด้วย ทำให้เราเหมือนระแวงตลอด ทั้งๆที่พยายามไม่คิดมาก แต่ก็ทะเลาะกันจนได้ เราเผลอพูดอะไรไม่ดีออกไปเยอะด้วย เราควรทำไงดีคะ ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม สถานะอะไรก็ได้ การที่ไม่มีเขาอยู่ข้างๆ มันทำให้เรารู้สึกแย่มาก และรู้สึกว่างเปล่าจริงๆ ควรทำไงดี ในเมื่อครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่เราทำผิดแบบนี้กับเขาอีกแล้ว มันทำให้เขารู้สึกว่าเราไม่ไว้ใจเขาหรือเปล่าคะ ถ้าใช่ อยากจะบอกจริงๆนะ ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ เราขอโทษที่คิดมากเกินไป ถ้ากลายเป็นคนคุยกันแล้วไม่โอเคทั้งคู่ กลับไปเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่าใช่ไหมคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

skynn4 16 ธ.ค. 60 เวลา 21:57 น. 1

เราก็เคยเจอปัญหานี้และยังเป็นปัญหาที่ยาวมาถึงตอนนี้ เราก้เปนเพื่อนกันแหละแล้วเเฟนเก่าเขาก้ยังเปนเพื่อนร่วมห้องกันอีก เราคิดมากมาตลอดว่าเขาจะกลับไปหวันไหวรึป่าว เราเคยทะเลาะกับเขาจนเลิกคุยกันได้ไม่ถึง2วัน เราก้อยู่คนเดียวไม่ได้ เลยทักกลับไป ซึ่งเขาก้รอเราทักไปและเราก้ขอโทดทุกอย่างจนตอนนี้เราสองคนรักกันมากแต่ก้ยังไม่ได้คบกันเพราะมีปันหาหลายอย่าง แต่เราก้คิดมากมาตลอดว่าแฟนเก่าจะมาทวงคืน แต่เขาก้ยืนยันกับเราว่าจะไม่กลับไปเด้ดขาดเพราะเขาเจอมาจนไม่กลับไปแล้ว


ทางที่ดีควรทักกลับไปขอโทดเขาแล้วเอาเหตุผลมาพูดน้ะค่ะ แล้วทำให้เขาไว้ใจและเชื่อใจน้ะค่ะ สุ้ๆค่าา แต่ถ้ามั่นใจว่ากลับไปเป็นเพื่อนเเล้วมองหน้ากันติดหรือใช้ชีวิตแบบเดิมได้ก้ลองกลับไปค่ะไม่เสียหาย ต้องลองเสี่ยงดูน้าาา สู้ๆค่าาเป็นกำลังใจให้น้าา

1