Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวไอเทมบำรุงผม จากแบรนด์ Profezzor ที่กำลังมาแรง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            สวัสดีค้าาา เรื่องปัญหาผมแตกปลาย ผมแห้งเสีย ผมชี้ฟูต่างๆ นุ่นว่าหลายๆคนน่าจะเคยสัมผัสมาบ้าง โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบทำผมกันอยู่บ่อยๆ ต้องบอกเลย ใครยังอยากให้ผมตัวเองอยู่กับเราไปนานๆ ควรเริ่มดูแลกันได้แล้วน้า ไม่งั้นผมหมดหัวก่อนจิแย่เอาเน้อ วันนี้นุ่นก็มีของดีของเด็ดที่ได้ลองใช้ มาแนะนำเพื่อนๆมันคือตัวช่วยดีๆที่ทำให้ผมของนุ่นกลับมาเป็นผู้เป็นคนอีกครั้ง ไม่ต้องไปเข้าร้านทำผมแพงๆ ผมเราก็สวยสุขภาพดีได้  พูดมาซะยาว เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ
สำหรับนางเอกของเราในวันนี้ก็คือนี่เลย Coretex Hair Repair หลอดสีส้ม มาคู่กับ Keratin Silky Shine หลอดสีชมพู จากแบรนด์  Profezzor หลายๆคนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาบ้าง เพราะประสิทธิภาพของนางได้ผลดีเกินคาด คนก็เริ่มบอกต่อๆกัน จนนุ่นก็อดไม่ได้ที่อยากเอามาลอง


Coretex Hair Repair หลอดสีส้ม ปริมาณ 50 มล. ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่า “มี Sunflower Seed Extract ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ปกป้องผมจากมลภาวะและสารเคมี, Almond Oil เติมความชุ่มชื้นเร่งฟื้นผมที่แห้งเสีย, Aloe Vera Extract เสริมแกร่งหนังศีรษะ กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น, Jojoba Oil เสริมแกร่งรากผมและหนังศีรษะลดการขาดหลุดร่วง และ Vitamins เข้มข้นคืนความชุ่มชื้นขับสารพิษมลภาวะร่วมกับส่วนผสมชั้นเลิศอีกนานาชนิด พลิกผมพังให้สวยปัง แข็งแรงถาวร ขีดสุดของการรักษา ผสานพลังกู้ผมเสีย สู่ผมสุขภาพดี ” มาพร้อมเลขที่จดแจ้ง 10-1-6010026175 แค่ตัวแรกก็รู้สึกผมได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกล่ะอะ 5555555

ตัวต่อมาคือ Keratin Silky Shine หลอดสีชมพู ปริมาณ 15 มล.  ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่า “ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเงางามเป็นประกาย ด้วย Propylene Glycol , ขับสิ่งสกปรก เผยผมสะอาด สุขภาพดีขั้นสุด ด้วย Cetrimonium Chloride , มี Aloe Vera Extract เพิ่มความเงางาม เสริมแกร่งรากผม ช่วยให้ผมยาวเร็วยิ่งขึ้น , Polyquaternium-7 ซ่อมแซมผมเสียจากการโดนทำร้าย เป่าไดร์ ทำสี ดัดลอน และช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่น จัดทรงง่าย ป้องกันความชื้นจากภายนอก” เลขที่จดแจ้ง 10-1-6014749

ใช้ยังไงให้ผมสวยสุขภาพดี เพียง 4 สเต็ป


1.ชโลมCoretex Hair Repair (หอลดสีส้ม)ลงบนเส้นผมทีละช่อให้ทั่วแล้วใช้ Keratin Silky Shine(หลอดสีชมพู) ชโลมปลายผมเป็นช่อๆ เน้นย้ำส่วนที่แห้งเสียเป็นพิเศษ
2.สาง ด้วยหวี่ซี่เล็ก ค่อยๆหวีจนผมอิ่มเนื้อเซรั่ม หมักทิ้งไว้อย่างน้อย 30 นาที หรือจนเส้นผมจะดูดซึมเนื้อเซรั่มจนหมด

3. ล้าง ออกด้วยน้ำสะอาด
4. สระ ผมตามปกติ เท่านี้คุณก็จะมีผมสลวยดั่งใจ มัดใจใครหลายๆคนแล้วค่า 

ผลลัพธ์หลังใช้


จะเห็นได้ว่าก่อนทดลองใช้ ผมจะชี้ฟู ดูไร้น้ำหนัก ดูใกล้ๆจะเห็นผมแตกปลายเยอะมากกกก หลังใช้ ผมดูมีน้ำหนัก นิ่มขึ้น สางง่ายไม่พันกัน ที่สำคัญผมแตกปลายดูลดน้อยลงด้วยจ้า อันนี้ดีใจมาก เพราะนุ่นเคยกัดผมมาและปลายผมก็จะแตก เวลาเห็นนุ่นก็ชอบเอากรรไกรมาตัดๆ มันก็ยังไม่หาย พึ่งจะมาหายก็ตอนใช้ Profezzor นี่แหละ



         เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับ Coretex Hair Repair และ Keratin Silky Shine ถูกใจเพื่อนๆบ้างไหมเอย เอาจริงนุ่นอยากให้ไปลองกันนะ เพราะนุ่นว่ามันได้ผลจริงๆ พวกปัญหาผมแตกปลายของนุ่นก็น้อยลงเยอะมาก อีกอย่างคือราคานุ่นว่าไม่ได้แพงเลยนะ ถ้าเทียบกับเราต้องไปเข้าร้านทำผม คงอารมณ์เดียวกับนั่งย้อมผมเองกับไปให้ร้านย้อมให้ ราคาก็จะต่างกันริบรี่ แต่คุณภาพคือเท่ากัน เป็นเพื่อนๆจะเลือกแบบไหนดี ? ยังไงวันนี้นุ่นขอตัวไปก่อนเจอกันใหม่ครั้งหน้า
บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

wichimaporn 15 ก.พ. 61 เวลา 17:49 น. 2

ขอบคุณที่มาแบ่งปันน้าา ผมสวยขึ้นเลยอ่าอิจฉาๆๆ ผมเราก็แตกปลายแบบนั้นเลยตอนนี้กำลังบำรุงผมของเฮร่าอยู่ อยากให้ผมสวยแล้วว

1