Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 สตูดิโอ 3 สไตล์ ชิคๆ สำหรับถ่ายแฟชั่น ถ่ายสินค้า และอื่นๆ รอบกรุงเทพฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับใครที่มีโปรเจคถ่ายงานโปรโมทสินค้า แฟชั่น แล้วอยากได้สตูดิโอที่ครบครัน ทั้งอุปกรณ์ประกอบฉาก และของตกแต่งเก๋ๆ วันนี้เราได้รวบรวม 3 สตูดิโอ ที่มีทุกอย่างครบครัน ราคาเบาๆ มาเป็นทางเลือก ซึ่งแต่ละที่ก็มีสไตล์การตกแต่งไม่ซ้ำแบบ หลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือก
NUNG LEN STUDIO & MEETING ROOM
สตูดิโอให้เช่าเปิดใหม่ย่านงามวงศ์วาน นนทบุรี ซึ่งเป็นทั้งสตูดิโอให้เช่าถ่ายภาพ และห้องประชุม MEETING ROOM ไปในตัว โดยสตูดิโอนี้ถูกต่อยอดมาจากร้านนั่งเล่นบอร์ดเกม ร้านบอร์ดเกมเล็กๆ สไตล์ครอบครัว เนรมิตให้ชั้นบนเป็นสตูดิโอเล็กๆ ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์และฉากต่างๆ เน้นโทนมินิมอลเรียบๆ แต่สามารถตกแต่งให้ออกมาได้หลากหลายสไตล์ มีแสงธรรมชาติจากหน้าต่างเข้ามาช่วย สีสันของภาพของคุณจึงเรียลมากยิ่งขึ้น พร้อมโต๊ะทำงานในโทนเรียบๆ มินิมอลสุดๆ ทำให้บรรยากาศการทำงานของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
พิกัด : สี่แยกพงษ์เพชร งามวงศ์วาน ฝั่งทางไปมอธุรกิจบัณฑิต
CASTLET STUDIO 
สตูดิโอสีพาสเทล หวานๆ โทนฟ้าและชมพู สำหรับการถ่ายรูปสไตล์เกาหลี ที่กำลังฮิตสุดๆในช่วงนี้ จัดเป็นถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือถ่ายโปรโมทสินค้าประเภทกระเป๋า เสื้อผ้า น่ารักๆ ให้ออกมาในโทนแฮปปี้มีความสุขสุดๆ CASTLET STUDIO ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว เพราะนอกจากเซ็ตสตูดิโอสีพาสเทล ทางสตูดิโอยังมีฉากห้องนอนสีขาวสะอาดตา โทนมินิมอล ในชื่อห้อง B/W ROOM และห้องสไตล์วินเทจ VINTAGE ROOM ให้คุณได้เลือกถ่ายเพิ่มขึ้นได้อีก
พิกัด : 33/3 ซ.บรมราชชนนี 44 ตลิ่งชัน
Ryn STUDIO

<!--[if gte vml 1]>

เป็นอีกสตูดิโอหนึ่งในย่านทองหล่อ ที่เซ็ตสตูดิโอไว้ให้เลือกหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว ประกอบไปด้วย CRAFT’N COLOR ห้องที่มีสีสันและอุปกรณ์ประกอบฉากที่เน้นสีสันจัดจ้าน ห้อง ARCTIC GYPSY ห้องอินเดียแดง ที่ยังคงความมินิมอลไว้ในฉากสีขาวสะอาดตา และห้อง PROFESSIONAL ที่เป็นสตูดิโอเรียบๆ ใช้ถ่ายงานประเภทสินค้า ฉากหลังสีขาว ชอบสไตล์ไหนลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจชอบ
พิกัด : BTS ทองหล่อ

แสดงความคิดเห็น

>