Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวหน้าสะอาด ง่ายๆ เพียง เลือกใช้ 4 อย่างนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


      ใครเจอกับปัญหาแบบนี้บ้างไหม ปัญหาที่สาวๆหลายคนต้องมานั่งเสียเวลา เช็คเครื่องสำอาง  เช็ดแล้วเช็ดอีก จนหน้าเปื่อยบ้าง สำลี หมดบ้าง  กว่าจะเช็ดหมดก็ปาไปหลายนาที วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่คลีนซิ่งหรือโทนเนอร์ แต่มันคือโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างเครื่องสำอางได้ เพียงแค่ นาทีเดียวก็ทำให้หน้าของสาวๆ สะอาดได้ โดยไม่พึ่งโทนเนอร์และคลีนซิ่ง อยากรู้แล้วสินะ ว่าโฟมล้างหน้า 4 ตัวไหนกัน ที่ทำได้ขนาดนี้ งั้นตามมาเลยค่ะ.....


1. SENKA PERFECT WHIP

 
      เริ่มกันที่ตัวนี้เลยค่ะ SENKA PERFECT WHIP โฟมล้างหน้าสูตรใหม่! มอบเนื้อโฟมแน่น หนานุ่ม เนียนละเอียดขึ้น ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด และคงความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแก่ผิวมากขึ้น โดดเด่นด้วยเนื้อฟองโฟมที่อ่อนนุ่ม อณูละเอียดของเนื้อโฟมจะเข้าไปดึงสิ่งสกปรกภายในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ทำให้ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางที่ได้สะอาดหมดจด 

2. Biore 2 in 1 Makeup Remover Foam
 

 
     ตัวนี้มีเนื้อโฟมที่เป็นแบบ Creamy foam หนานุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง หลังล้างใช้แล้วหน้าสะอาด ล้างเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวหน้าให้นุ่ม ชุ่มชื่นในแต่ละวันอีกด้วย

3. DE L' AMOUR Essi Facial Whip
     ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เนื้อฟองโฟมหนา เนียน นุ่ม ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเพียงขั้นตอนเดียว ช่วยลดสิวและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมกับบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น และลดริ้วรอยบนใบหน้า

4. Nivea Make Up Clear

 
      ตัวนี้จะเป็น โคลนโฟมล้างหน้าที่บอกได้คำเดียวว่าเลิศไม่แพ้กันเลย เพราะว่าเป็นโฟมเหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าบ่อยและเป็นสิวสะสม ที่สำคัญยังสามารถนำมาพอกเป็นมาร์กโคลนก็ได้ ซึ่งเจ้านี้เหมาะมากกับผู้หญิงที่มีความแต่งหน้าบ่อย ใช้แล้วลดสิวและทำความสะอาดสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง ได้อย่างหมดจด พร้อมกับดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส ไร้สิว จุดด่างดำ ต่างๆ ก็หายไปอีกด้วย

       เป็นไงบ้าง กับ 4 โฟมล้างหน้า ที่ล้างเครื่องสำอางอย่างหมดจด โดยไม่ต้องเสียเวลานั่งเช็ด เพียงแค่ล้างหน้าก็จบแล้ว สาวๆ คนไหนที่ชอบความสะดวกสบาย ก็ลองหาซื้อกันมาใช้ดูนะค่ะ รับรองว่าเริสค่ะ....

 

 

แสดงความคิดเห็น

>