Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

GAT+ความถนัดแพทย์ Applied VS. หมอแผน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่ไหนดีเอ่ยยยย ใครเคยเรียนบ้างคะ บอกสไตล์การสอนของแต่ละที่หน่อยค่าาาาาาา ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

bestplace 6 ม.ค. 61 เวลา 04:25 น. 1

เคยเรียนของแอพพี่หมอป๋อมสไตล์การสอนหรอ เป็นระบบ เรียงไปเลยจากง่ายไปแรง 555 แต่เราชอบตรงเทคนิคไม่เหมือนที่อื่นอ่ะ ไม่งง แถมใช้ได้จริงด้วย เคยเรียนมา 2 ที่ เราชอบที่แอพสุดละ

0
Pimpida P 31 ธ.ค. 61 เวลา 06:37 น. 2

เลือก GAT+ความถนัดแพทย์ Applied ของ พี่หมอป๋อม

สไตล์การสอน พี่หมอสอนแบบค่อยเป็นค่อยไปที่ละจุดและเน้นย้ำจุดสำคัญที่ต้องเจอบ่อยๆ มีเทคนิคและทริคในการที่ทำให้จับใจความและตีโจทย์แตกได้รวดเร็ว พี่หมอพูดจาเข้าใจง่ายจริงๆสอนไม่งง มีการยกตัวอย่างให้เราเห็นภาพได้ชัดเจน ประมาณนี้ค่ะ

0
Xsoskeleton 1 มิ.ย. 62 เวลา 10:57 น. 3

แอพพลายด์ฟิสิกส์ เรื่องการสอนผมลงทั้งคอร์ส GATเชื่อมโยงและความถนัด ส่วนฟิสิกส์ผมก็เรียนของแอพพลายด์มาตลอด gatกับความถนัดอาจารย์สอนดีมาก มีหลักในการคิดให้เข้าใจง่ายๆ มีความละเอียดรอบคอบในการตีโจทย์ให้ออก ประมาณนี้ครับ

0
Waroht 1 ก.ค. 62 เวลา 07:24 น. 4

เคยลงเรียนแต่ของแอพพี่หมอสอนดีช่วยได้เยอะ เรียนสนุกลุกนั่งสบาย สอนเรื่องยากให้เข้าใจ ไม่มึนไม่งง

0
Sun Bear 1 ม.ค. 63 เวลา 10:52 น. 5

แอพพลายด์พันล้านเปอร์เซ็นต์ สอนเข้าใจง่าย จัดการระบบการสอนได้ดี ทำให้เด็กไม่งง

0
แดนดนัย 1 มิ.ย. 63 เวลา 08:18 น. 6

แอพพลายด์ฟิสิกส์ครับ แกทเชื่อมและความถนัดแพทย์แนวการสอนของที่นี่เน้นให้เข้าใจมากกว่าท่องจำ เสริมด้วยเทคนิคที่สามารถไปปรับใช้ได้กับทุกโจทย์

0
SpyGuy 1 ก.ค. 63 เวลา 08:11 น. 7

เรียนที่ appliedphysics สอนจับประเด็น เน้นความเข้าใจ ตำราอ่านง่าย โจทย์มีให้ลองมือเยอะ

0
Little-Fish 1 ก.ค. 64 เวลา 03:07 น. 9

เราเรียนทั้ง 2 วิชากับพี่หมอป๋อมแอพพลายด์ฟิสิกส์เท่านั้นจ้า ตอนนี้เรียนแบบออนไลน์ AP Anytime อ่ะ สไตล์การสอนพี่หมอป๋อมก็สอนตามหลักขั้นตอนให้คิดตามและเอาไปใช้ได้ง่ายๆ วิธีการคิดอธิบายที่มาที่ไปของแต่ละข้ออย่างละเอียดไม่มีเร่งไม่มีข้ามและก็เข้าใจมากๆ เรื่องโจทย์แบบฝึกก็เยอะทั้งของเก่าและล่าสุด เราคิดว่าไงก็คุ้มมากๆยิ่งเป็นแบบออนไลน์ด้วยเหมือนเรียนที่สถาบันเลยอ่ะ

0
WHO U R 1 มี.ค. 65 เวลา 02:47 น. 10

เราเลือก GAT+ความถนัดแพทย์ ของ Applied ค่ะ อาจารย์สอนรู้เรื่อง การสอนเน้นจี้ประเด็นสำคัญแต่ก็ครบถ้วนทุกเนื้อหา โจทย์ก็ครอบคลุมข้อสอบต่างๆ มีโจทย์ให้ฝึกทำหลายรูปแบบ หนังสือก็เรียบเรียงดีอ่านเข้าใจง่ายค่ะ เราเรียนเป็นคอร์สออนไลน์ AP Anytime เรียนที่บ้าน สะดวก ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เนื้อหาออนไลน์ก็แน่นเหมือนเรียนที่สถาบันค่ะ เราคิดว่าคุ้มและเรียนเข้าใจง่าย ได้ผลที่โอเค

0