Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว LIFE เจลอาบน้ำ อาบสะอาด ผิวสุขภาพดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันยองค่ะซิส!
กลับมาพบกันในช่วงปี 2018 ปีจอนั่นเอง วันนี้ฟางเลยประเดิมบทความด้วยการรีวิวเจลอาบน้ำที่เห็นแพ็คเกจแล้ว หนุ่มสาวชาวฮิปเตอร์ต้องชอบกันแน่นอน ซึ่งเจลอาบน้ำตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำที่ช่วยลดกลิ่นกาย จากแบรนด์ LIFE จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเร็ว!



ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ Life
 นางเป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำสูตรใหม่สำหรับผิวกายค่ะ โดยเขามาในรูปแบบของเจลอาบน้ำ เนื้อนิ่ม เนียนละเอียด ที่ช่วยให้ผิวของเราดูมีชีวิตชีวา ที่สำคัญมีให้เลือกถึง กลิ่น คือ กลิ่นเปปเปอร์มินท์ ที่หอมสดชื่น และ กลิ่นลาเวนเดอร์ ที่หอมหวานดอกไม้ โดยคุณสมบัติพิเศษของนางคือ ช่วยระงับกลิ่นกายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สำหรับใครที่มีกลิ่นกาย หากใช้เป็นประจำต่อเนื่อง จะทำให้กลิ่นตัวเหม็น ๆ ค่อย ๆ หายไปค่ะ แหม เริ่ดไปอี๊กกกกก~~



ตัวแพ็คเกจดูเรียบ ๆ แต่ให้ความรู้สึกเก๋ไก๋ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมขวดยังพกพาง่าย สะดวกต่อการพกติดกระเป๋าไปเที่ยวนู่นเที่ยวนี่ค่ะ



เริ่มจาก ขวดสีม่วง เป็น กลิ่นลาเวนเดอร์ อารมณ์ประมาณกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนมาก คิดว่าน่าจะใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงค่ะ ก็แล้วแต่คนชอบเนอะ ถึงกลิ่นไม่แรง แต่ค่อนข้างจะติดทนเลยทีเดียว หอมสดชื่นตลอดวันค่ะ



เนื้อเจลเป็นสีม่วง ออกประกายมุขหน่อย ๆ ตัวเนื้อฟองถ้าใช้เพียว ๆ เลยฟองจะไม่มาก หรือจะใช้กับใยตีฟอง ก็จะให้ความรู้สึกไปอีกแบบ แล้วแต่คนชอบค่ะ



ต่อมาคือ ขวดสีเขียว กลิ่นเปปเปอร์มินท์ ที่ให้ความหอมสดชื่นจาก cooling agent ซึ่งตัวนี้จะให้ความผ่อนคลาย ความสดชื่น ฟินมากค่ะ หากใช้อาบหลังทำกิจกรรมหนัก ๆ หรือหลังเล่นกีฬาจะฟินมาก กลิ่นนี้ผู้ชายน่าจพชอบนะคะ



เนื้อฟองไม่มากเช่นกัน แต่รู้สึกว่าลื่น ๆ และหอมเย็นสดชื่นดีค่ะ


 
ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวแล้วฟางจะค่อนข้างชอบสีม่วงค่ะ เพราะเป็นผู้หญิงหวาน ๆ เลยชอบอะไรที่หอมหวานมากกว่า ซึ่งหลังจากที่ใช้แล้วรู้สึกว่าฟองเขาไม่มาก ไม่น้อย กำลังดีค่ะ ล้างออกง่ายอยู่น้า กลิ่นก็ติดทน หอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนจนเกินไป หลังอาบรู้สึกผิวสดชื่น อาบสะอาด ผิวไม่แห้ง อาบแล้วสดชื่นดีค่ะ แพ็คเกจน่ารักดี เมื่อสิ้นปีมานี้ฟางก็พกไปเที่ยวต่างจังหวัดมา รวม ๆ แล้วถือเป็นไอเทมเจลอาบน้ำที่ฟางชอบมากเลยทีเดียวเด้อ





 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมอาบน้ำต้อนรับปีใหม่ในวันนี้ หวังว่าหลายคนจะชอบกันน้า บอกเลยว่าการเลือกใช้เจลอาบน้ำถือเป็นตัวช่วยหนึ่งในการทำความสะอาดผิวค่ะ และเจลอาบน้ำ LIFE ตัวนี้เป็นเจลอีกตัวหนึ่งที่ฟางอยากจะแนะนำให้ลองหามาตำกันนะคะ ยังไงก็ลาไปก่อน ขอให้มีความสุขกับปีใหม่นี้ค่ะ บ๊ายบายยยยย><

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น