Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วงฝากนิยาย เรื่อง Lu6ius ราชันย์สีมังกร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อุ้ย...เข้ามาในนี้ก็รู้สึกเขินอย่างบอกไม่ถูก ไม่ค่อยตั้งกระทู้เลยไม่รู้จะเริ่มยังไง คราวนี้มาเพื่อฝากนิยาย รีไรท์มาหลายรอบแล้วก็เลยเขินๆเป็นพิเศษ อยากจะฝากนิยายเรื่อง Lu6ius ราชันย์สีมังกร แนวแฟนตาซี 

เรื่องย่อ
         พระเอกชื่อโซลริว หลังจบหน้าที่ที่โลกมนุษย์ก็ตัดสินใจไปอยู่ท่ี่โอเทียร์ร่าโลกเวทมนตร์ที่เป็นบ้านเกิดของพ่อ แต่โซลริวไม่มีเวทมนตร์ มีเพียงความเกรียนช่วงขาลงเพราะเพิ่งจบเหตุการณ์อกสั่นขวัญเสียมา เป็นการเริ่มต้นที่อาจจะไม่ใหม่เพราะไม่มีเวทมนตร์การอยู่ที่โอเทียร์ร่าจึงกลายเป็นการพักผ่อนไปในตัว
         แต่จู่ๆมังกรที่โซลริวเลี้ยงก็หายไปและกลับมาพร้อมเซอร์ไพร์ใหญ่ ทำให้โซลริวได้(ถูกหิ้ว)เข้าไปในอาณาจักรแห่งแสงและเสียบตำแหน่งผู้กล้าหน้าด้านๆ ปิดท้ายด้วยการย้ายบ้านหนีไปอยู่ที่อื่นและถีบตัวเองไปเรียนที่มหาลัยเวทมนตร์
การพบเข้ามหาลัยฯช้ากว่าใครๆและข่าวลือแปลกๆทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อน และนักล่าระดับSก็หมายหัวโซลริวไว้เรียบร้อย เรื่องราวอันน่าเคลือบแคลงได้เริ่มขึ้นหลังจากที่โซลริวพบกับความตายครั้งสุดท้าย ไม่ว่าโซลริวจะเป็นใครแต่ราชาอสูรผู้อุทิศตนช่วยเขาไว้ก็พร้อมที่จะลงมือหากเขาสั่ง
           เรื่องราวจะจบลงอย่างไร โซลริวคือใคร และความลับของตัวเองที่แม้แต่เด็กหนุ่มก็ยังไม่อยากทำความเข้าใจคืออะไรกันแน่ เพื่อนพ้องของเขาจะฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ติดตามได้ใน ราชันย์สีมังกร
ปล. เนื่องด้วยพล๊อตมันไม่ค่อยแปลกใหม่ มุมมองก็อาจจะแปลกๆอยู่เพราะยังจับภาษาเขียนไม่แน่นพอแต่ถ้ามีคนใจดีช่วยดูให้จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ
ปล. พระเอกอายุ 17 ปีนะคะ

https://writer.dek-d.com/noar-heart/writer/view.php?id=1418658





 

แสดงความคิดเห็น

>