Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Advice สาขาเซียร์รังสิต ไร้ความรับผิดชอบ พนักงานพูดจาไม่สุภาพมาก ถ้าไม่อยากเสียเวลา อย่าคิดซื้อของร้านนี้ การบริการห่วยที่สุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ADVICE สาขาเซียร์รังสิต บริการไร้ความรับผิดชอบมากๆ เคยไปซื้อของทีนึง พนักงานแต่หละคนพูดจาไม่ได้เรื่อง ความรับผิดชอบก็ไม่มีเวลาสินค้ามีปัญหาอย่าหวังเลยที่นี่จะรับประกันให้ ไม่มีความรับผิดชอบ การบริการก็ไม่ดี การรับประกันก็แค่ลมปาก ขายของเก่าอีก ของที่เปิดใช้แล้ว เอามาขายใหม่ เสียเวลามากถ้าคิดจะไปซื้อที่นี่ พนักงานโกหก จะขายของอย่างเดียว พนักงานที่นี่การบริการแย่ที่สุดแล้วที่เคยเจอมา

     

      แถมยังมีการเรียกเก็บค่าลงวินโดว์เถื่อนร้านข้างนอกอีกด้วยโดยพนักงานพาไปและได้ค่าหัวคิว เป็นการละเมิดลิขสิทธ์ ทางไมโครซอฟไทยแลนด์ควรลงไปดูสาขานี้บ้างนะ แล้วจะมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมข้อมูลในกระทู้ถัดไป

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Dark_master 12 ม.ค. 61 เวลา 19:07 น. 1

ไม่อยากพูดอย่างนี้ แต่ร้านลงโปรแกรมส่วนใหญ่ก็ลงเถื่อนทั้งนั้นแหละค่ะ ที่นี่นะ

นอกจากจขกท.จะซื้อแผ่นเลย แล้วเอาไปจ้างเขาลง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น