Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เก็บตกมีตติ้งสุดฟิน! เอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับ Sotus S The Series

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          เล่นเอา BCC HALL Central ลาดพร้าวแทบจะแตกกันเลยทีเดียว กับงาน "SOTUS S NATION Y FAN MEETING" ที่จัดโดย GMMTV งานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนๆ "Sotus The Series" โดยงานนี้เนี่ยจัดขึ้นถึง 4 จังหวัดใหญ่ๆ เลยทีเดียว เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟินกันกับเหล่านักแสดงกันแบบจุใจ เพราะงานนี้ขนนักแสดงกันมาทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง พร้อมว้ากให้แฟนๆ กรีดร้องกันจนสุดเสียงเลยจริงๆ
 

          เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยจากการเปิดตัวเหล่าพี่ว้ากอย่าง คริส, ออฟ และกันสมาย ออกมาว้ากเหล่ารุ่นน้องอย่าง สิงโต, นิว และอู๋จุน พอหอมปากหอมคอ ก่อนจะเริ่มกิจกรรมบนเวทีกันอย่างเต็มสตรีม ทั้งโชว์สุดพิเศษจากทั้ง 6 หนุ่มในเพลงสนุกๆ อย่าง 'แฟนจ๋า' โชว์หวานๆ จากคริส-สิงโต กับเพลง 'ความลับในใจ' ที่เรียกได้ว่าแฟนๆ ฟินจนกรีดร้องกันเสียงแหบเสียงแห้งกันไปหมด โดยงานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่างหนุ่ม เลโอ มาช่วยสร้างสีสันกันบนเวทีอีกแรง 
 

          นอกจากโชว์สุดพิเศษ ที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นเหล่านักแสดงออกสเต็ปแดนซ์ และโชว์สกิลการร้องเพลงแล้ว ก็ยังมีการจับฉลากเลือกแฟนๆ ผู้โชคดีขึ้นมาร่วมกิจกรรมบนเวทีกันอีกต่างหาก ทั้งเล่มเกม 'พี่น้องท้องชนกัน' (อู้หูวว ชื่อเกม...) เกม 'โพสต์อิทติดรัก' (ที่แอบได้แขกรับเชิญอย่าง กัน เข้ามาร่วมแจมเล่นเกมกับคู่จิ้นอย่าง ออฟ จนเรียกเสียงกรี๊ดไปได้ไม่น้อย) และเกม 'ดูดให้ฟิน by Oishi' (ที่แค่ได้ยินชื่อเกมแล้วก็อยากกลายเป็นผู้ถูกเลือกขึ้นมาในทันที 555) ต่อด้วยการเปิดตัวเรือลำใหม่อย่าง กาย-น้ำมนต์, อู๋จุน-เฟียต ที่มาโชว์แดนซ์กันให้แฟนๆ ได้เชยชม
 
 
          หลังจากนั้นก็เข้าสู่โชว์สเปเชียลสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวกรุงเทพฯ ที่เหล่าทัพนักแสดงทั้งหมดร่วมใจกันโชว์สเต็ปในเพลงจากทุกภาค ทั้งกลาง เหนือ และอีสาน และต่อด้วยการนั่งเมาท์มอยกันถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ และวีรกรรมเจ็บๆ แสบๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับกันได้แบบสนั่นฮอล์เลยทีเดียว 
 

          ปิดท้ายด้วยการเข้าสู่โหมดเพลงเมดเล่ย์แบบคอมโบเซ็ท และเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง ล้มลุกคลุกคลาน ที่เหล่าทัพนักแสดงพร้อมใจกันส่งท้ายให้กับเหล่าแฟนคลับในงานครั้งนี้ 
 

 
          อ้อ! แอบกระซิบบอก...งานนี้นอกจากจะฟินกันบนเวทีแล้วเนี่ย นอกงานก็ฟินได้นะเธอออออ... เพราะว่าเค้ามีตลาดนัด 'Nation Y' ที่มีสินค้าแบบเยอะเวอร์ๆ มาให้ช็อป ทั้งสินค้าจากนักแสดงเอง อย่าง ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์, แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์,ไวท์-ณวัชร์, เต-ตะวัน ฯลฯ และสินค้าจาก Sotus S Shop ที่มี 4 พ่อค้ามาเรียกลูกค้าเข้าร้าน ที่บอกได้เลยว่าแค่เห็นหน้าพ่อค้าก็พร้อมเปย์กันแบบไม่รู้ตัวแน่นอนจ้า เพราะพ่อค้าแต่ละคนเนี่ยเรียกได้ว่าแซ่บๆ กันทั้งนั้น ทั้ง ชิม่อน-วชิรวิชญ์, กัน-อรรถพันธ์, เอิร์ท-พิรพัฒน์, ซิง-หฤษฏ์

 

          งานจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ จะพลาดได้ไง! แฟนๆ ภาคใต้ก็เตรียมตัวกันให้พร้อมนะจ๊ะ เพราะวันที่ 27 มกราคมที่จะถึงนี้ จะจัดเป็นที่สุดท้ายแล้วน้าาาา โดยงานจะจัดขึ้นที่ สงขลา หาดใหญ่ HALL ชั้น 5 Central Festival

          สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรงานนี้ รีบเลย! ไปซื้อบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา / www.thaiticketmajor.com / Call center โทร 0-2262-3456 // บัตรราคา 3,500 (VIP) 1,500 และ 800 บาท

          แล้วอย่าลืมติดตามชม "Sotus S The Series" ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และทาง Line TV เวลา 23.15 น. อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook / Instagram / Twitter / Line TV / Youtube / Weibo : GMMTV

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น