Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพราะคืนนั้นเเท้ๆ(ขำๆ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาๆจะเล่าให้ฟังกันครับ(อาจจะยาวหน่อยนะครับ) คือคืนนั้นประมาณเกือบจะเที่ยงคืนได้ละ ผมรีบอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยกำลังจะรื้อตู้เสื้อผ้าเเล้วเกิดรู้สึกหนาวขึ้นมาเลยหยิบกางเกงวอร์มสีน้ำเงินขายาวหนาๆฟิตเปรี้ยะ!เเทนกางเกงขาสั้น เเล้วหยิบเสื้อเเขนสั้นมาตัวนึง จังหวะที่กำลังจะล้มตัวลงนอนบนเตียง ก็มีเพื่อนเดินเข้ามาในห้องเเล้วลากผมให้ไปซื้อโฟมล้างหน้าเป็นเพื่อนมัน ไม่ลืมที่จะหยิบเสื้อกันหนาวโอเวอร์ไซส์ไปด้วย
พอถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อนผมก็รีบวิ่งลงจากรถตรงเข้าไปในร้าน ส่วนผมก็รอมันอยู่บนมอไซ สวมหน้ากากเอาฮู้ดขึ้นมาปิดหน้ามิดชิด จังหวะที่รออยู่นั่นเเหละ กลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ขับรถมาจอดเทียบกัน ผมก็เเอบชำเลืองมองก็รู้ว่าเป็นพวกรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน ผมได้ยินเสียงพูดคุยถกเถียงโต้เเย้งไปมาระหว่างกันทำนองว่า
" ใช่ผู้หญิงไหมว่ะ?"
" ผู้หญิงอะไรกัน ผู้ชายเว้ย!"
" กูว่ากะเทย "
" กะเทย-ดิ ผู้หญิงชัดๆ"
" พอๆ เดี๋ยวกูไปดูเอง"
 ผมที่เเอบได้ยินอยู่หลุดขำออกมาเบาๆเเต่ก็ยังคงอยู่บนรถนิ่งๆปล่อยให้พวกเขาเถียงกันต่อไปมาจนมีหนึ่งในพวกเขาอาสาเป็นคนเดินมาพิสูจน์
" สวัสดีครับ มาทำอะไรอยู่ตรงนี้คนเดียวครับ ไม่หนาวเหรอ" ผมจำได้เลยครับว่าเสียงที่น้องเขาทักมาคือหล่อมาก ผมขักสนุกเลยเเกล้งบิดตัวไปมาเเกล้งทำเป็นเขินไม่ยอมตอบ จนถึงที่สุดน้องเขาก็เดินกลับไปหากลุ่มเเล้วบอกคำตอบให้กับกลุ่มเพื่อนขี้สงสัยของตัวเอง
" ผู้หญิงวะ " 
" กูว่าเเล้วไง " 
ตาถั่วกันซะจริงๆโดยเฉพาะ-คนที่อาสามา ตอนนั้นคือผมเเอบหลุดขำออกมาอย่างสนุกอยู่คนเดียว จนเพื่อนมาสะกิดบอกให้ไปซ้อนท้าย ตอนนั้นผมก็กะว่าจะเปิดหน้าให้พวกรุ่นน้องตาถั่วให้มันตกใจเล่นๆเเต่คิดๆดูเก็บไว้น่าจะดีกว่าเอาไว้ใช้เเกล้งพวกรุ่นน้องต่อไปอีกสักหน่อย เเล้วยังมีเพื่อนคนไหนอีกที่มีเหตุการณ์เช่นเดียวกันกับผม เข้ามาเเชร์กันได้นะครับ

แสดงความคิดเห็น

>