Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสกินแคร์ไซส์จิ๋วแต่แจ๋ว ใช้แล้วหน้าดีไปถึงปี 3018

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไฮค่าาาาาาาาาาาา!~ :D
ตั้งแต่เป็นสาวเต็มกายก็ต้องรู้จักดูแลตัวเองแฟนในอนาคตจะได้ภูมิใจค่ะ อิอิอิอิอิอิ ความที่เราเองก็ยังวัยเรียนเงินฟุ่มเฟือยนี่ก็เจียดมาจากค่าขนมล้วนๆ55555 หนังหน้าก็ต้องบำรุง อาหารการกินก็ต้องไม่ขาด เงินออมก็ต้องหยอดกระปุก เป็นวัยรุ่นมันวุ่นวายละเกิน!!
สกินแคร์ทั้งหมดของเราเลยเป็นไซส์จิ๋ว ไซส์ทดลองอะไรงี้ เพราะมันถูกดี ถ้าใช้แล้วหน้าแหกขึ้นมาจะได้ไม่เสียเงินฟรี อีกอย่างมันสะดวกค่ะ ใช้ที่บ้านก็ได้หรือพกไปเที่ยวก็ได้ คุ้มฝุดๆ~

ไปดูกันว่าแต่ละตัวใช้แล้วเป็นไงบ้างนะนะนะ…


พี่สาวซื้อขนาดใหญ่แล้วเค้าแถมแบบไซส์เล็กมาพี่เลยยกให้(ปาดน้ำตาด้วยความซึ้ง) ตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวอ่ะ เนื้อเจลล้างไม่มีฟอง ใช้แล้วเป็นสิวน้อยลงนะ ล้างสะอาดดี เราหน้าแห้งใช้แล้วผิวไม่ตึงด้วย ก็ใช้มาเรื่อยๆแต่ไม่เสียเงินเพราะเอาขวดของพี่สาวมาบีบเติม555555


เราไม่ได้เป็นสิวเยอะแต่ขึ้นๆยุบๆ ตรงแก้มจะมีสิวอุดตันขึ้นทีละ 3-4 เม็ดงี้ ก็เอาเบนแซคทา แต่ว่าเราไม่ได้ทาทั้งหน้านะ กลัวหน้าบาง ทาแค่ตรงที่เป็นสิวอุดตันก่อนล้างหน้า 15 นาที ประมาณสัปดาห์กว่าอ่ะสิวจะเริ่มผุดหัวขึ้นมา ทีนี้ล่ะกำจัดมันทิ้งซะ


ของในตำนานเวอร์ ความที่เราหน้าแห้งเลยไม่ค่อยมีสิวอักเสบ อย่างมากก็เม็ดเล็กๆยุบง่ายนานน๊านนนนจะมีแบบหัวช้างเบ้งๆมาซักที พวกสิวอักเสบเราใช้ผงพิเศษแต้ม แบบแต้มที่สิวนอนไปเลยยย ไม่กล้าทาทั้งหน้ากลัวอุดตัน ซัก 2-3 วันหัวสิวหายเจ็บไวมากกกก ยุบดีกว่ายาแต้มสิวอีกบอกให้

 
ไม่มีปัญหาซื้อขวดใหญ่ค่าาา อันนี้เราก็สั่งจากในเน็ตเอาไม่แพงๆ แต่เทจากขวดยากหน่อยเพราะครีมมันข้นมว๊ากกก ต้องตบๆกับฝ่ามือครีมกระจุยกระจายอีก ฮ่วยยย เนื้อเป็นแนวโลชั่นค่ะเหมาะกับใช้ตอนกลางคืนอย่างเดียวมันเหนอะ แต่ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้น ดีงามมมม ใครผิวแห้งขุยควรลอง


Snowgirl squalane & plankton booster
อันนี้ง่ายหน่อยซื้อได้ตามเซเว่น เป็นเนื้อเจลที่ซึมไวมากกกก ตอนทาก็เย็นผิวดี ลูบๆแล้วหายเข้าผิวไปเลยยยแต่หน้าก็ชุ่มชื้นนะ แบบมันดูอิ่มน้ำดี เราใช้ตอนเช้ากับก่อนนอน นี่ว่าคนผิวมันก็น่าจะชอบเพราะเนื้อไม่
เหนอะค่า


Hada labo arbutin whitening lotion
อันนี้ขวดเล็กเราซื้อมาจากเซเว่น รุ่นขวดสีขาวอ่ะดังมากกก แต่เราใช้แล้วสิวขึ้นเลยลองใช้สีฟ้าแทน เฮ้ยยยมันดี! เนื้อน้ำตบลงบนผิวไม่เหนอะหน้า เราใช้ทั้งเช้าทั้งก่อนนอนเลย ชอบมากๆ ใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกหน้าดูสว่างขึ้น หมองคล้ำน้อยลง เวิร์คๆๆ


Laneige water bank essence ex
ไซส์จริงที่เคาน์เตอร์แพงมากกกก เราเลยสั่งอันทดลองจากเน็ต เป็นเนื้อเจลทาง่ายแต่เหมาะกับใช้ตอนกลางคืนอย่างเดียวเลยคือมันแห้งช้าอยู่ ใช้ดีอ่ะชอบมากกก รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้นบางทีเราก็โบกๆอันนี้แทนมาส์กนะ อยากลองใช้มาส์กตัวดังๆแต่ไม่มีตังค์ บรัยส์55555 เอ้อแต่อันนี้กลิ่นน้ำหอมแรงไม่รู้บางคนจะแพ้ปะ

อ่ะ...สรุปแบบเข้าใจง่ายๆเผื่อใครขี้เกียจอ่านงี้

 

จบปึ้งงงงงงงงงงงงง!!
ใครใช้ตัวไหนเด็ดๆก็มาบอกต่อนะจะไปสอยตามบ้าง
แต่ขอแบบพวกครีมซอง เทสเตอร์ ไรงี้ #สะดวกแบบนี้ เพราะไม่ตังค์ค่าาา5555
ไว้มีโอกาสจะมาทำรีวิวอีกนะ ขอบคุณค่าา<3

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

BooBopen 17 ม.ค. 61 เวลา 13:18 น. 1

เราก็ซื้อไซส์เล็กในเน็ต ราคาถูกได้เอามาลองใช้ก่อนด้วยว่าดีมั้ยด้วย ครีมซองนี่ของคู่กาย

0
Akitan~ 17 ม.ค. 61 เวลา 20:08 น. 5

เราว่าถ้าใช้แล้วถูกใจแนะนำให้เก็บเงินซื้อไซส์จริงเลยดีกว่านะ มันจะถูกกว่า เรากดเครื่องคิดเลขมาแล้ว555 อย่างฮาดะขวดใหญ่รอช่วงลดเหลือสามร้อยกว่าๆใช้ได้เป็นปีถูกกว่าซื้อขวดเซเว่นร้อยกว่าบาทหลายขวดแน่นอน

0
vannata 18 ม.ค. 61 เวลา 10:26 น. 6

ฮาดะสีฟ้าอยากลองไม่ได้ซื้อซะที สโนว์เกิร์ลแพลงก์ตอนทาแล้วเย็นหน้าดี ฟินๆ

0
xiixoxii 18 ม.ค. 61 เวลา 17:09 น. 8

ไซส์เล็กคิดรวมๆคุ้มกว่าซื้อไซส์จริง 1 ขวดอีกนะบางแบรนด์อ่ะ เช่นโซลวาซูเราใช้อยู่

0
terakanar 19 ม.ค. 61 เวลา 15:41 น. 11

เคยซื้อกระปุกใหญ่แล้วแพ้ หน้าพังไม่พอเสียดายเงินTT เอาไปขายต่อก็ขาดทุนอยู่ดี เลยใช้พวกขวดเล็กๆเหมือนกัน ตัวฮาดะเราใช้สีขาวหน้าเด้งดี ส่วนสโนว์เกิร์ลเราใช้แล้วผิวฟูขึ้น สิวเราใช้ดิฟฟารีนแล้วเห็นผลกว่าน่ะ

0
wannakra 19 ม.ค. 61 เวลา 18:58 น. 13

ตัวนี่ใช้เซรั่มชาเขียวของอินนิสฟรีไซส์เล็กอยู่สิวลดลง ..ลาเนจตัวสุดท้ายกับสโนว์เกิร์ล น่าลองใช้แฮะ

0