Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เจลว่านหางจระเข้สารพัดประโยชน์!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันยองค่ะซิส!
กลับมาพบกันอีกแล้วในปี 2018 นะคะ ซึ่งวันนี้ฟางนำหนึ่งในไอเทมเจลว่านหางจระเข้ในกรุมาฝากกันค่ะ โดยวันนี้เป็นไอเทมเจลทาผิวจากแบรนด์ The Aries ซึ่งแบรนด์นี้มีสินค้า โดยเน้นความเป็นธรรมชาติ เพื่อผิวของเราสุขภาพดี และที่สำคัญ นอกจากเจลว่านตัวนี้จะใช้ทาผิวแล้ว วันนี้ฟางยังมีสูตรวิธีการใช้ที่หลากหลายมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ



THE ARIES GEL WAN
ผลิตภัณฑ์จาก ว่านหางจระเข้” เป็นสมุนไพรที่เป็นแหล่งรวมวิตามิน แร่ธาตุ แถมยังมีสรรพคุณเป็นเลิศหลายด้าน ทั้งด้าน การบำรุงผิว เติมน้ำ ให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟู ผิวคล้ำเสีย จากแสงแดด มลภาวะ ลดการอักเสบ จากสิว รอยแดง รอยแผลเป็น และ ยังมีคุณสมบัติเป็น AfterSun ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่โดนแดดไหม้ ได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวกลับมาสดใสได้เหมือนเดิมนั่นเองค่ะ





โดยเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้นางทำมาจากว่านหางจระเข้ ออร์แกนิคแท้ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของ ซิลิโคน” ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน” ไม่มีสารที่มีอันตรายต่อผิวพรรณและร่างกาย เขาเป็นสูตรอ่อนที่โยนต่อผิว เหมาะสำหรับ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิวและทุกคนในครอบครัวคร้า



เนื้อเจลว่านจะออกน้ำ ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาลงบนผิวจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและรู้สึกเย็นผ่อนคลาย แถมไม่มีสี ไม่มีกลิ่นอีกด้วยค่ะ



สำหรับวิธีใช้ นอกจากจะใช้ทาผิวกายแล้ว วันนี้ฟางมี สูตร วิธีที่ฟางใช้ มาแนะนำกันค่ะ เริ่มจากสูตรแรก คือ ใช้เจลว่านหางจระเข้มาส์กหน้าหนา ๆ ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที รอจนแห้ง หรือจะล้างออกก็แล้วแต่เพื่อน ๆ เลยค่ะ



หลังใช้ จะรู้สึกถึงความแตกต่างคือ ผิวดูชุ่มชื้น มีสุขภาพดี ผิวใส อิ่มน้ำ และนุ่มสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ฟางยังใช้มาส์กหน้าทิ้งไว้ตอนกลางคืน พอตื่นเช้ามาก็จะรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้น เวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางก็ติดง่าย สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด แนะนำว่าลองหามาใช้ดูค่ะ



สำหรับสูตรที่ นั้น ฟางใช้เจลว่านตัวนี้ผสมกับเกลือแล้วขัดลงบนปาก โดยมีสูตรประมาณนี้ค่ะ
1.        ผสม THE ARIES GEL WAN 1 ช้อนตวง

2.        ผสมเกลือ ช้อนตวง

3.        คนให้เข้ากัน

4.        ใช้เจลว่านที่ผสมเกลือแล้วขัดบริเวณริมฝีปากที่แห้งแตก แล้วทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วแต่ความสะดวกค่ะ



หลังใช้ จะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของริมฝีปากที่ดูเรียบเนียนขึ้น ริมฝีปากดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำ ซึ่งวิธีนี้สามารถใช้มาส์กทิ้งไว้ ก่อนที่เราจะทาลิปสติกได้ค่ะ รับรองว่าทาแล้ว ลิปไม่ตกร่องแน่นอน





เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมเจลว่านหางจระเข้และสูตรวิธีใช้เด็ด ๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่รักการดูแลตัวเองจะชื่นชอบกันนะคะ อีกอย่างเจลว่านหางจระเข้ของแบรนด์ THE ARIES ตัวนี้ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบำรุงรักษาความงามของเราคร้า ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบาย><

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น