Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามเรื่องการสอบเข้าวิทยาลัยช่างศิลป ลาดกระบัง หน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ พอดีว่าอยากสอบถามเรื่องการสอบเข้าเรียนต่อปวช. ช่างศิลปค่ะ การสอบdrawingให้วาดรูปประมาณไหน แนวไหน แล้วสอบสัมภาษณ์กรรมการจะถามเกี่ยวกับอะไรบ้างค่ะ ใครรู้รบกวนบอกหน่อยค่ะ คือพอดีว่าปีนี้จะไปสอบอ่ะค่ะ อยากเรียนที่นี่มาก ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Skynpw 13 ก.พ. 61 เวลา 19:23 น. 2-1

มีเพื่อนไปสอบยังนี่หาเพื่อนไปสอบอยู่อ่ะ5555555555

0
ณณัฏฐ์ 14 ก.พ. 61 เวลา 01:27 น. 2-2

ยังไม่มีเลย โดดเดี่ยว555 //ไม่มั่นใจฝีมือด้วย ไม่ค่อยได้ฝึกเลย

0
พี่ห้อง ง. 10 ก.พ. 61 เวลา 16:59 น. 3

พี่เป็นรุ่นพี่ ที่จบมาแล้วหลายปีนะคะ

การสอบของพี่ ตอนนั้นพี่สอบ Drawing Portrait (หน้าคน) แล้วก็ องค์ประกอบศิลป์ เขาจะให้โจทย์น้องมา ค่ะ

การสอบสัมภาษณ์ ก็เป็นคำถามทั่วไปรอบตัวค่ะ

อาจารย์จะชอบคนที่ถามตอบคล่องค่ะ ยิ้มแย้ม อาจารย์ที่นี่ใจดี ค่ะ


สู้ๆนะคะ

จาก พี่ห้อง ง.

0
caramel0factory 19 ต.ค. 65 เวลา 00:27 น. 4

ณ ตอนนี้ตอนนี้ปี 2565 รับนักเรียนเกือบทุกคนที่เข้ามาสมัครในปวช.1 เพราะคนน้อยกว่าแต่ก่อนเยอะมากๆ ส่วนการสอบเข้า มีแบบโควต้าเกรด2.5พร้อมแนบพอร์ตผลงาน แต่หลักๆก็ดูเกรด ส่วนถ้าสอบเข้าเลย ก็ดรออิ้ง ได้ยินว่ามีแค่วิชาเดียว ดรออิ้งหุ่นเหลี่ยม จะเรียนที่นี่มีพื้นฐานดรออิ้งเป็นอะไรที่สำคัญมากเลย เพราะทุกวิชาจะต้องใช้ดรออิ้งเป็นส่วนผสม แต่เศร้าเลยที่ช่วงนี้ภูเขาไฟการเมืองร้อนแลงง ผู้บริหาร…ใจรั้ยยย alsoแง๊…สะเก็ดภูเขาไฟอันล้อนๆนั้นมันลวกพวกหนู แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะสักวันมันก็น่าจะหาย

Overall อยากจะเชิญชวนพี่ๆน้องๆมาเป็นสาวเป็นหนุ่มชศ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เราต้อนรับคุณเสมอ มาสนุกเฮฮาไปด้วยกัน ใช้ชีวิตแบบวินเทจเนเวอร์ดาย อาจจะมีเรื้อนบ้างชื้นบ้าง555555 แต่สนุกสุดหนึ่งในนั้นก็คงแฟชั่นล่ะมั้ง55555 ทั้งผม เครื่องประดับ กระโปรงหลากสี หลากไซส์ ไหนจะรองเท้า ส่วนนรชายก็ไม่แพ้กัน หมวก แว่น เครื่องประดับนี่ของจำเป็น กางเกงก็มาทุกแบบ รองเท้าส้นสูงก็เคยเห็นนะ แล้วยิ่งพอเราได้เรียนไปเรื่อยๆ เริ่มรู้จักอ.หลายๆคนที่เป็นศิษย์เก่า เริ่มสนิท ก็เริ่มอำๆกันละ55555555 ละมาแต่ละทีเล่นเอาเจ็บจึ้ก มาขำๆพูดนิ่งๆยิ้มๆ แต่ออหอแม่เจ้า จึ้ก มันจึ้ก เราได้ยินจากคนนอกมาก็เยอะว่าเห็นที่นี่ครั้งแรก เค้างงกันเลยอ่ะว่าสถานที่แบบนี้มีอยู่บนโลกด้วยหรือ เราว่ามันออกจะปกติจะตาย ถึงจะค่อนข้างรวมพลคนแปลกๆ แต่มีคนทุกแบบจริงๆช่างศิลปอ่ะ ตั้งแต่เรียบร้อย ปกติ ยันติส-หลุดโลก บางคนเข้ามาแรกๆก็ดูปกติดี อยู่ไปเรื่อยๆ อ้าวเจ๊ เป็นขนาดนี้ล่ะหร๊อ555555555 มันส์ สนุกเลยนะ แต่เดี๋ยวนี้เด็กน้อยลง ไม่ค่อยวุ่นวายเหมือนก่อนหน้านี้ เราชอบความวุ่นวายมากๆ เลยร้องไห้ในใจ เสียใจนิดนึง เลยฉายเดี่ยวซะเลย555555อยากไปหาเพื่อนเมื่อไหร่ก็ไป อยากออกมาเมื่อไหร่ก็มา ใช้ชีวิตให้สุดโต่งไปเลยไหนๆก็หมดอารมณ์จะแคร์โลก

วกกลับมาก๊อน เรื่องเรียนๆ ก็ไม่มีอะไรมาก เอาว่าเป็นกลจให้ทุกคนที่น่าจะเหนื่อย ปวดหลัง ง่วงนอน จาบอกว่าอย่าพึ่งหลับนะ งานจะได้เสร็จไวๆ ขอบคุณกระทู้นี้ที่เป็นคอมมิวนิตี้ให้คนได้มาแชร์ประสบการณ์ พูดคุยอะไรหลากหลายๆกันนะคะ เราอยากเป็นคนที่แชร์อะไรแบบนี้บ้างเพราะไม่ค่อยได้มีโอกาส อยากแนะนำ พูดคุยกับคนที่สนใจอยากเรียนที่นี่ พี่ๆศิษย์เก่า

สุดท้ายนี้ก็ อยากฝากวิทยาลัยช่างศิลป และขอบคุณกระทู้รวมถึงพี่ๆด้วยค่ะ

1
Sickboy 13 ก.พ. 67 เวลา 15:41 น. 4-1

วันสอบต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรไปบ้างครับ

0