Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษาครับ มีอะไรกับแฟนแล้วเลือดออก (18+ชาย-ชาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปรึกษาครับ คือ...ผมมีแฟนเป็นผู้ชาย(ใครรับไม่ได้ก็ไม่ต้องอ่านก็ได้นะครับ) ผมอายุ18 ส่วนเขา23 เราเพิ่งมีอะไรกันได้แค่2-3ครั้ง ซึ่งทุกครั้งพี่เขาจะเป็นคนชวนก่อน

คือปกติก่อนจะเริ่ม พี่เขาจะใช้นิ้วสอดไปกระตุ้นตรงข้างในให้ก่อน ซึ่งค่อนข้างทำแรง แล้วครั้งล่าสุดนี้ เขาก็ทำให้เหมือนเดิม แต่ใช้เจลหล่อลื่นด้วยนะ ผมก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บๆอะไร ตามปกติดีแต่พอเขาเอานิ้วออกมาแล้วผมก้มมองพอดีเห็นนิ้วเขามีเลือดเปื้อนสีจางๆแดงๆ คือไม่ได้ออกเยอะอะครับออกชมพูจางๆปนๆมา

ผมก็ตกใจถามว่าพี่ทำอะไร ทำไมเป็นแบบนั้น พี่เขาก็มองนิ้วเฉยๆไม่ได้ตกใจอะไรเลยแล้วก็บอกแบบว่าอ๋อ...โทษทีไม่มีอะไร เล็บคงยาวไปหน่อยลืมตัด ไม่เป็นอะไรหรอก
คือตอนนั้นผมรู้กังวลสึกไม่ค่อยดีแล้วอยากให้หยุดก่อน ก็ถามเขาว่าพอแค่นี้ก่อนดีกว่ามั้ย แต่พี่เขาก็บอกไม่เป็นไรหรอก ต่อเถอะ ผมเลยปล่อยให้เขาทำต่อจนเสร็จ

จริงๆตอนนั้นผมรู้สึกไม่อยากจะต่อแล้ว คือกลัวว่าจะเลือดออกมากกว่านั้นแต่พี่เขาคะยั้นคะยอแล้วเขาก็อายุเยอะกว่าผมด้วยเลยไม่ค่อยกล้าเถียงเขามาก เขาบอกว่าเชื่อใจสิ ไม่เป็นไรเพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า ผมเลยปล่อยตามๆไป...

ปกติถ้ามีเลือดออกแบบนี้จะเป็นไรมากมั้ยครับ? หลังจากวันนั้นผมก็ปกติดีแต่รู้สึกเหมือนปวดๆชำ้ๆตรงนั้นนิดหน่อย แบบนี้มีสิทธิ์เป็นอันตรายอะไรมั้ย? แล้วจำเป็นจะต้องไปตรวจอะไรรึเปล่า?
ผมลองถามแฟนแล้ว แต่เขาบอกว่าแค่นี้ไม่เป็นไรเรื่องปกติ ไม่ต้องกลัวหรอก...มันปกติจริงมั้ยครับ?
ขอบคุณครับ...

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ป า ก ก า เ ม จิ ก 29 ม.ค. 61 เวลา 20:00 น. 1

ก็ไม่เป็นอะไรมากหรอกเป็นเรื่องปกติสำหรับคู่รักชายชายนะจ้ะเเละไม่ต้องกังวลมากมันไม่มีอะไรหรอกเเต่ถ้าเป็นเเบบนั้นก็ควรไปให้หมอดูนะเเต่เท่าๆที่อ่านมาพี่คนนั้นน่าจะถนุถนอมคุณมากน่าดู(มีอะไรผิดขออภัยจ้าาา)https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png

2
hatsuka kung1010 1 ก.พ. 61 เวลา 13:54 น. 1-1

จริงเหรอครับ??? หมายถึงคนที่ปากบอกไม่เป็นไรๆแล้วตื้อจะเอาต่อทั้งๆที่อีกฝ่ายไม่อยากแล้วนี่...มัน ทะนุถนอมสินะครับ...T T 555+

0
NIRAT47 30 ม.ค. 61 เวลา 10:02 น. 2

เป็นเรื่องปกติคะ หลังจากมีอะไรกันก็อย่าลืมทานยาแก้ปวดนะคะ หรือไม่ก็ไปร้านขายยาก็ได้คะขอยาทาตรงนั้นค่ะ


3
hatsuka kung1010 1 ก.พ. 61 เวลา 15:05 น. 2-1

ขอบคุณครับ ผ่านมาหลายวัน...ตอนนี้ก็รู้สึกปกติดีแล้ว

0