Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จากสาววาย ที่ต้องการเปลี่ยนเป็นนอมอลเหมือนเดิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
*ถ้าตั้งผิดหมวดต้องขออภัยด้วยค่ะ*

คือเราเป็นสาววายที่ต้องการจะกลับไปเป็นนอมอล ช ญ เหมือนเดิมค่ะ เพราะการที่เราเป็นแบบนี้มันทำให้เกิดปัญหาไร้สาระกับเรามามากเกินไปแล้ว! ปัจจุบันเราเป็นสาววายทั้ง ชช และ ญญ
และเหตุผลที่เราต้องการที่จะละเลยต่อสิ่งที่ตัวเองเป็นปัจจุบัน เพราะเราไม่สามารถควบคุมให้ความคิดของเราไปในทางที่ต้องการได้100% เรามีดารานักแสดงชายที่ชอบคนนึง แล้วเราก็จิ้นเขากับคนในเรื่องคนนึงที่เป็นผู้ชายเหมือนกันค่ะ และสิ่งที่ทำร้ายเราและมักจะทำให้เราเสแสร้งต่อความคิดตัวเองว่าไม่ใช่ คือ ดาราที่เราชอบเขามีภรรยาแล้วค่ะ นั่นจึงทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่เราก็มักจะปลอบใจตัวเองอยู่เสมอว่านี่คือโลกแห่งความจริง ไม่ใช่โลกที่กำลังหมุนอยู่รอบตัวเรา และความรู้สึกของเราอีกอย่างคือ นักแสดงยุโรปชายคนที่เราชอบมากๆ ที่เราจิ้นกับนักแสดงชายอีกคนเหมือนกัน เวลาที่เขาพูดถึงผู้หญิง หรือแตะตัวกระทำอะไรกับผู้หญิงทีไร เรามักจะรู้สึกไม่ดีเลยค่ะ

แทนที่เราจะยอมรับความจริงและสนับสนุนให้พวกเขาอยู่กันอย่างมีความสุข แต่เรากลับมีความคิดที่ยัดเยียดต่อพวกเขา และต้องการให้พวกเขาเป็นแบบที่เราคิดไว้ แต่เพราะเรารู้ว่าอะไรคืออะไร เราจึงเจ็บที่ได้เห็นอะไรแบบนั้นแล้วกลับมาปลอบใจตัวเองในความรู้สึกที่ซ้ำเติมตัวเองด้วยซ้ำ

ใครพอจะมีวิธีหยุดความรู้สึกและวิธีเลิกการเป็นสาววายแบบนี้ได้รึป่าวคะ?T_T
*ปล.ถ้าอธิบายไม่ค่อยเข้าใจต้องขอโทษด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Praew/Muichiro-898 3 ต.ค. 64 เวลา 19:04 น. 1

1.ลดละเลิก อ่านนิยายวาย การจิ้นวาย

2.เพิ่มเติม อ่านนิยาย normal จิ้น normal

3.เมื่อคุณปรับตัวกับนิยาย normal ได้แล้ว

4.ลดละเลิก นิยายจิ้น

5.ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

* ปล. อาจจะใช้เวลาเป็นเดือนเป็นปีเลยก็ได้ (บอกแล้วมันยาก)

0