Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอHowToทำพล็อตทำร้ายตับคนที่อวยเรือOcของเรากับเพื่อนในคอมมูหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

(ผมไม่รู้หรอกครับว่าเลือกหมวดหมู่ถูกไหมแต่มันไม่มีที่ผมต้องการด้วยแหล่ะ)
 

ตามหัวข้อเลยครับคือ ผมอยากหาพล็อตเรื่องทำอะไรก็ได้ให้ปวดตับคนที่อวยเรือOC(Original Character) จริงๆผมก็ไม่ได้รู้สึกแย่หรือเกลียดพวกกองอวยนะครับก็อวยๆได้ผมไม่ใช่คนที่ซีเรียสอะไรขนาดนั้น เพราะอีกอย่างผมกับเพื่อนผมก็เป็นพวกโรลฮาๆบันเทิงๆรั่วขี้แกล้งไม่ค่อยซีเรียสในเนื้อเรื่องและสติของออริ

แต่ก็อย่าว่างู้นงี้เลยนะครับคือผมหมั่นไส้กองอวยเนี่ยแหล่ะอวยอะไรเยอะแยะออริชายผมก็สายNoL.80%-100%และออริเพื่อนก็เป็นชายเช่นกันครับ(แต่ผมก็โอเคกับชายรักชายนะครับไม่ได้รังเกียจเผลอๆก็ชอบนะ ฮาาา)

ก็ยังมีคนอวยแล้วบางคนเป็นพวกอวยแบบไม่ลืมหูลืมตาแบบอวยยันผปค.(อันนี้เราเคยบอกพวกเขาไปแล้วว่าเพลาๆลงหน่อยแต่ก็เหมือนเดิม) และยังมโนว่าออริของผมกับเพื่อนเป็นแฟนกันแถมแค่คุยกันในโรลแบบ "เห้ย -(ชื่อออริเพื่อน)ขอยืมรถหน่อยดิ" "-เ-ร(ชื่อออริเพื่อน) ใครสั่งใครสอนให้แกใส่รองเท้าแตะข้างหนึ่งแล้วอีกข้างเป็นรองเท้ารัดส้นวะ55555555555555!!!!!!!" เขาก็ยังมีการจิ้นได้อีกด้วยผมเลยอยากแกล้ง(...)อีกอย่างผมก็อยากได้ประสบการณ์ใหม่ด้วยแหล่ะ(พึ่งเล่นคอมมูมาครึ่งปีเองครับ) ถึงจะรู้ว่ามีเรือออริผมกับคนอื่นด้วยแต่เรื่อออริผมกับเพื่อนมันดูเด่นสุดอะครับ (มีคนบอกว่าออริเรากินกันใครก็อร่อย)

=============================================================

ตอนนี้ผมก็ไปคุยกับเพื่อนที่เป็นผปค.ของOCอีกคนแล้วว่าอยากทำมันก็อยากทำครับ ฮาาาา ตอนนี้ก็กำลังคิดว่าจะโรลแล้วเอาไปแต่งเป็นฟิคลงดอต.พร้อมภาพวาดนิดๆอีกต่อหนึ่งแล้วเอาลงคอมมู
 

คือเท่าที่ผมคิดได้ก็มี เอาOCมาทะเลาะกันแรงๆ/ให้ความหวังกับเขามากๆแล้วก็ให้OCลงเอยกับซัพคาร์ทีหลัง/OCทำเรื่องวุ่นวายหรืออะไรแย่มากๆ/พาOCตัวเองไปตาย(อันนี้อยากอยู่แต่คอมมูนี้ไม่มีระบบการตายแต่เราเล่นให้ตายได้อยู่) ไม่ก็แอ๊บผปค.ทะเลาะกันหนักๆจนไม่มาเล่นกันซักพัก <รู้สึกตัวเองเลวมากครับตอนนี้> แต่ใครมีวิธีอะไรแปลกๆหรือเพิ่มเติมมากกว่านี้(แรงๆได้ยิ่งดีครับเพราะผมชอบเล่นแล้วมันจะซอฟลงมาก) ผมก็ขอด้วยและขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคนที่มาแนะนำและอ่านนะครับ

แต่ก็ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจว่าผมอยากแกล้งและพร้อมทำออริทุกอย่างแล้วครับเล่นมา2ซีซั่นของคอมมูแล้วด้วยนานพอสมควรเลยหล่ะครับและส่วนตัวผมกับเพื่อนก็ไม่ชอบอะไรแบบHappyEndด้วยครับ(จริงๆเพื่อนผมก็จะไปทำกับอีกมูด้วยเลยฝากมาตั้งกระทู้ด้วย) แถมตอนนี้ผมคุยกับพ่องานและสต๊าฟมาแล้วพวกเขาก็รับรู้และโอเคด้วยดังนั้นน่าจะไม่มีปัญหาอะไรแล้ว และขอไม่ใช้คำหยาบนะครับ


(ขอบคุณรูปปกจากกูเกิ้ลครับ: https://pantip.com/topic/36248484 )

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Miran/Licht 6 ก.พ. 61 เวลา 20:28 น. 1

ไม่ได้เล่นมูเดียวกับคุณค่อนข้างแนะนำยากอยู่ แต่ตอนเราเล่นนั้น ก็เจอคนจับลูกเราไปอวยอย่างนั้นอย่างนี้ เราเลยคุยกับ MOD (ผู้จัดเกม) ว่าเราขอเขียนอีเวนท์รายวันเองได้ไหม


นั่นแหละ...ทุกวันเขียนเอง กำหนดทิศทางเอง แล้วเราก็ชงคู่ขึ้นมาหลอกๆ แล้วก็หักเรือทีละส่วน สุดท้ายก็ยิงเรือล่ม โอ๊ย! สะใจค่ะ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-12.png

1
Ananttakan 6 ก.พ. 61 เวลา 20:33 น. 1-1

ไม่เป็นไรครับแนะนำได้หมดผมไงก็ได้หน่ะครับ น่าสนใจดีครับ ขอบคุณมากนะครับ owo

0