Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวของใหม่! เลย์กลิ่นแฮมชีสแซนวิช ที่มาพร้อมรสชาติอันยากจะคาดเดา แต่เรากินแล้วเอามาบอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เมื่อเช้าเราเดินเข้าไปตำร้านสะดวกซื้อหมายเลขเจ็ดที่ใครๆ ก็คุ้นเคยเพื่อหามื้อเช้ารับประทาน หลังจากได้ข้าวกล่องที่กินประจำแล้วเดินผ่านโซนสินค้าที่จัดพรีเซนต์พิเศษไว้ ก็สะดุดตากับ "เลย์กลิ่นแฮมชีสแซนวิช!!!!"


เฮ้ย!!!! คือเราแบบเดาไม่ออกเลยว่ารสจะเป็นแบบไหน เพราะปกติความเลย์อะ ต่อให้ทำออกมากลิ่นไหนก็จะมีพื้นฐานรสเดิมๆ คือมันฝรั่งทอดกรอบเค็มๆ ใช่มะ และแซนวิชเซเว่นรสแฮมชีสอะ ถึงจะเค็มแต่ก็มีความละมุนนวลๆ นี่ก็สงสัยไงว่าถ้ารวมร่างกันแล้วมันจะออกมาเป็นแบบไหน เลยจงใจเลือกหยิบมาหนึ่งไซส์ขนาด 20 บาท (คือที่เจอนี่มีทุกขนาดตั้งแต่ซอง 10 20 30 บาทเลยนะ)


อะเม้าท์ถึงแพคเกจหน่อย ดีไซน์ซอง ดูดี น่ารักสดใส สไตล์คุมโทนเซเว่นตื๊อดืดไปเลย แอบซูมแคลให้เห็นกันด้วยล่ะ



ส่วนภายในก็มีมันฝรั่งพร้อมแถมมวลอากาศให้หายใจอย่างที่รู้กันเนาะ พอฉีกซองแล้วพยายามดม กลิ่นชีสเค็มๆ ลอยมาจางๆ แต่ดมยังไงก็ไม่มาทางแซนวิชอะ 55555


อะ หยิบขึ้นมา ต้องชิมค่ะ กัดเข้าไป เท็กซเจอร์ก็เหมือนๆ กันแหละ เลย์ร็อคแผ่นหยัก ไม่ได้ต่าง แต่ส่วนตัวเรา และเพื่อนๆ ที่ร่วมชิม 5 ชีวิตแบบไม่รวมเรา รู้สึกรสที่ได้คือมีความคล้ายรสซาวด์ครีมและหัวหอมเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็อร่อยนะ ประทับใจอยู่ ถ้าใครชอบซาวด์ครีมแบบหยักๆ แนะนำรสนี้เลยจ้า


เอาเป็นว่าให้คะแนน 7.8 เต็มสิบและกัน ก็อร่อยคงมาตรฐานเลย์ ขอหักคะแนนที่มันไม่เป็นแซนวิชแฮมชีสสำหรับเราเลย แต่ถ้าถามว่าจะซื้อกินอีกมั้ย ถ้าเจอก็ซื้อกินอีกนะ จัดว่าโอเคอยู่เพราะรสกลางๆ หลายคนกินได้ :)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น