Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยาหมอแสงดีจริงไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หมอบอกว่าแม่เราเป็นมะเร็งมดลูกระยะแรก จะให้ผ่าตัด บอกว่าผ่าแล้วสามารถหายขาดได้ แต่เราไม่เชื่อ เราไม่อยากให้แม่ผ่าตัด เราจะไปเอายาหมอแสง เพื่อนๆ ว่าดีไหม ยาหมอแสงกินแล้วหายจริงไหม ถ้าแม่หายได้โดยไม่ต้องผ่าตัดเราก็อยากให้แม่เราหาย เพื่อนๆ ช่วยบอกทีขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ยนตการ 8 ก.พ. 61 เวลา 16:04 น. 1

เซลล์มะเร็งคือก็อดเซลล์การแพทย์ปัจจุบันหรือสมุนไพรไม่มีการรับประกันว่าวิธีใดจะทำให้หายขาด คนที่ไปหาหมอสมุนไพรคือคนที่มักเป็นระยะสุดท้ายแล้วหรือหมดทางเลือก ส่วนระยะแรกถ้าผ่าตัดแล้วโอกาสที่ก็อดเซลล์จะหยุดการเติบโตมีค่อนข้างสูง ซึ่งต้องตรวจหลังผ่าติดต่อกันหลายปี

0
เทพบุตรราตรี 9 ก.พ. 61 เวลา 18:26 น. 2

เป็นแค่ระยะแรกก็ผ่าตัดเถอะครับ ขอให้ยาสมุนไพรมันเป็นทางเลือกสุดท้ายไม่ใช้ไม่เชื่อว่ารักษาไม่ได้หรอกแต่หมอเข้ารักษาได้ทำไม่คุณคิดว่ารักษาไม่ได้ละครับ

2
MJMJ 10 ก.พ. 61 เวลา 11:15 น. 2-1

เราเห็นคนผ่าตัดรักษามะเร็งแล้วตายหลายคน เรากลัว

0
เทพบุตรราตรี 10 ก.พ. 61 เวลา 15:19 น. 2-2

อย่าเอาผลการรักษาของคนอื่นมาเป็นตัวปิดกันการร้กษาครับถ้าไม่แน่ใจจริงหาโรงพยาบาลดีๆที่น่าเชื่อถือ มีหมอเฉพาะทางน่าจะช่วยได้ แต่สุดท้ายมันก็อยู่ที่คุณเองแล้วว่าจะเลือกแบบไหน


0
Nutmlp13 5 เม.ย. 61 เวลา 09:18 น. 3

เราไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นยังไงน้ะตอนนี้เเม่เราเป็นมะเร็วปอดระยะสุดท้าย กินยาหมดเเสงมาเดือนนี่จะเดือนที่4 เเล้ว ยังไม่มีท่าทีที่ว่าจะดีขึ้นเลย

...........ข้อเเนะนำของเราสำหรับแม่เธอเราว่าผ่าตัดเถอะน่ะอาจมีโอกาศหายมากกว่า แต่ถ้าไม่หายหรือลุกลามลองเอายาหมดแสงมากินทีหลังก้ไม่เสียหายน้ะ

0