Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ของเล่นใหม่จาก It’S SKIN มาสก์ฟองฟู่สุดเลิฟ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว ของเล่นใหม่จาก It’S SKIN
มาสก์ฟองฟู่สุดเลิฟ!

 

อันยองค่ะซิส!

วันนี้จะมารีวิวตามหัวข้อเลยค่ะ สำหรับใครที่เคยติดตามกันจะเห็นว่าฟางเป็นคนที่ชอบสะสมมาส์กแผ่นต่าง ๆ หลากหลายยี่ห้อ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นมาส์กที่ถือว่าเป็นของเล่นใหม่ของฟางเลยก็ว่าได้ โดยนางเป็นมาส์กจากแบรนด์ดังจาก It’S SKIN ที่ใครไม่รู้จักถือว่าเอ้าท์มาก ๆ นะคะซิส!

เจ้ามาส์กตัวนี้นางมีชื่อว่า It’S SKIN 3 minutes cleansing mask

:ซึ่งนางเป็นมาส์กฟองฟู่ ที่ช่วยให้ผิวสะอาด และนุ่มนวล เป็นมาสก์ที่มีคุณสมบัติใช้ทำความสะอาดใบหน้าและมาสก์หน้าได้ด้วยนะพวกเธอ

ใน ซอง จะมีมาส์กอยู่ แผ่น ซึ่งซองด้านหลังก็จะบอกวิธีใช้ แต่ไม่มีภาษาไทยนะคะ จากรูปก็พอจะเดาได้คร่าว ๆ โดยเขาบอกว่านอกจากฟองที่จะสามารถทำความสะอาดเมคอัพเบา ๆ ได้แล้ว ยังกำจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินบนใบหน้าได้ด้วย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยส่วนประกอบของน้ำมันเปลือกเลม่อน และช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย

วิธีใช้

1. วางแผ่นมาสก์ลงบนใบหน้า

2. หลังจากนั้นรอประมาณ 1-3 นาทีให้มาส์กเกิดฟอง ซึ่งตอนนี้เป็นอะไรที่น่าสนุกมาก เพราะแค่แปะทิ้งไว้ ฟองมันก็จะค่อย ๆ ผุดขึ้นมาเอง สนุกดี555

 

3. นำมาสก์ออก ถูฟองเบาๆให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออก แค่นี้ก็เรียบร้อย

ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่ไม่เคยใช้มาส์กประเภทนี้มาก่อน เลยรู้สึกว่านางค่อนข้างแปลกใหม่ และรู้สึกตื่นเต้นเวลาใช้ค่ะ สิ่งหนึ่งที่ชอบคือนางทั้งเป็นมาส์กหน้าและเป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าได้ เรียกได้ว่าเป็นชีสมาส์กที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายค่ะ หลังล้างแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด กระจ่างใสดี แถมราคาต่อแผ่นก็ไม่ได้แพงมากสำหรับฟางค่ะ รวม ๆ แล้วคือดี หมดเมื่อไหร่จะไปหาซื้อ 555

 
 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมมาส์กที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น