Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แต่ละคนที่น่ารักหมั่นไส้ตัวละครแบบไหนมากที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับของอะฮั้นนะเคอะ ก้อมั่ยมีอะไรมาก แค่ยยย์

1.โลกสวยมว้ากกกกก ขนาดเค้าทำกับเจ้าขนาดนั้นยังจะบอกไม่เป็นไรอีก ยิ่งบางคนนี้ยังจะไม่ดำเนินคดีไม่แจ้งความแล้วโลกสวยบอกอย่าให้เรื่องถึงโลงถึงศาล เดี๋ยวเวรกรรมก็ตามทันเอง แต่หารู้ไม่ กว่ากรรมจะตามทันก็จะต้องสังเวยอีกหลายชีวิต เห็นแบบนี้มันน่าตบล้างน้ำสักเซตค่าาาาาาา

2.นิสัยเด๊กกกกเด็ก ทั้งทีี่เขียนให้อายุ18 ถถถถถถถถถถ แบบนี้น่าต้องส่งโรงบาลจิตเวชแล้วล่ะค่ะ ไม่ก้อต้องสอบประยุด เอ้ย ประวัติการโดนทารุณกรรมแล้ล่ะค่าาาาาา

3.จากข้อ2 เกลียดกลัวโฟเบียอะไรแปลกๆ แต่ที่น่าหมั่นไส้กว่าก็พวกคนรอบๆนี้แหละ ไม่ยอมรักษา ปล่อยให้เป็นไปยาวๆจนบางทีอาการนั่นไปทำให้เสียเรื่อง สุดท้ายอ้าง 'นี่มันคาร์แรคเตอร์ชุ้น' ถถถถถถ คาร์แรคเต้อแบบนี้แถวบ้านเค้าเรียกอาการทางจิตนะเคอะ หาหมอด่วนค่าาาาาา หมอณัฐฐา หมอวันรุ่งอะไรก้อว่าปัยยยย

4.หูหมาหูแมว หน้าตาแบ๊วๆ อันนี้ย์ไม่ถือ แค่น่าหยิกเล่น เตะเล่น ด่าเล่น ตบเล่นด้วยความเอ็นดูจ้าาาาาาาาา

5.มารยาทการเข้าสังคมติดลบ - แต่หน้าตาดี แล้วก็มีคนอวยเยอะ เป็นชั้น ชั้นไม่ทนให้มันด่าหรอกค่าาา ถึงจะมาแนวปากร้ายใจดีก็เถอะ แต่ถ้ามา-ใส่ จะดีเลิศเพริดพริ้งจากไหน ดีในเน่านอก หรือเน่าทั้งในทั้งนอกชั้นคงอดจะเอาเบื้องล่างประทับบนใบหน้าไม่ได้หรอกค่าาาาา 'รมย์เสียยยยยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

คะน้าตัวน้อยตัวนิดน่าดูยูฮูวู้ฮู 9 ก.พ. 61 เวลา 10:50 น. 1

ไม่ชอบคนดี เอะอะก็ปล่อยวาง ปล่อยคนทำร้ายตัวเองไม่ตอบโต้อะไร ไม่รักษาสิทธิ์ตัวเอง ปากหนัก เป็นศรีทนได้

0
A.p.Alis 9 ก.พ. 61 เวลา 11:53 น. 3

ไม่ชอบพวกอะไรก็ยอมเขาไปหมด ใครจะต่อว่า นินทา หรือทำร้ายก็เอาแต่ก้มหน้ายอมรับชะตากรรม ไม่ชอบพวกปากอย่างใจอย่าง โลเลหลายใจ

0
นวตา 9 ก.พ. 61 เวลา 23:31 น. 6

ตัวละครพระเอกนางเอกที่หยาบคาย แล้ว "มโน" เอาเองว่านั่นคือความห้าว ตรงไปตรงมาหรือจริงใจ

0