Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[เตือนภัยสายเซลฟี่] สาวอยากถ่ายรูปคู่รถไฟ สุดท้ายโดนชนลากไปไกล 5 เมตร...ดับ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จั่วหัวแบบนี้เรามีเรื่องสยองมาเสิร์ฟอีกแล้วจ้าา ถือว่าเตือนภัยด้วยเลยละกัน เพราะเดี๋ยวนี้คนที่ติดสนุก ชอบไปเซลฟี่จนลืมขอบเขตก็ยังมีให้เห็นบ่อยๆ

       ล่าสุดค่ะ เมื่อคืนราวๆ ตี 3-4 ผู้หญิงชื่อ น.ส.วลัยลักษณ์ สุกามา อายุ 28 ปี กับชายหนุ่มชื่อนายอำนาจ ณ วรรณติ๊บ อายุ 24 ปี พากันซื้อเหล้าแล้วไปนั่งกินแถวๆ จุดรางรถไฟสถานีสามเสน อยู่ดีๆ เดาว่าทั้งคู่เมาได้ที่ เลยชวนกันไปถ่ายรูปคู่รถไฟ ระหว่างที่ยืนดักรอรถไฟสายสามเสนที่ใกล้เข้ามา
แล้วก็ดันไม่ทันมองว่ามีรถไฟสายกรุงเทพฯ-รังสิตวิ่งสวนมาในรางที่ตัวเองกำลังยืนดักอยู่ ทำให้ชนเข้าเต็มๆ ฝ่ายชายโชคดีที่โดนชนกระเด็นออกไปนอกราง แต่ผู้หญิงโดนชนแล้วลากรถไปไกลถึง 5 เมตร! สภาพที่เจ้าหน้าที่พบคือนอนใต้ท้องรถในสภาพขาขาด สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล
 

       จริงๆ แล้วข่าวการเซลฟี่จนพลาดท่าแบบนี้ มีข่าวให้เห็นเรื่อยๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศเลย เช่น ไปถ่ายรูปบนสะพานแล้วพลัดตกลงมา ขึ้นรถไฟเซลฟี่กับเพื่อนแต่โดนไฟฟ้าแรงสูงช็อตตาย หรือแม้แต่นักบินที่เซลฟี่จนเสียสมาธิควบคุมเครื่องบิน ผู้โดยสารเลยพลอยซวยไปด้วย และอีกหลายๆ ข่าวที่ทำให้เราอยากเตือนว่า อย่าเอาชีวิตไปทิ้งกับการเซลฟี่แบบเสี่ยงๆ เลยค่ะ เซลฟี่เล่นๆ ในห้องนอนในร้านอาหารก็พอแล้วว T_T
 
 
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
https://th.wikipedia.org
http://www.bangkokbiznews.com/
www.pixabay.com

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

อสุรา 9 ก.พ. 61 เวลา 19:59 น. 1

จากสถิติ กินเหล้ามากกว่าสองคนแล้วตายทุกราย ตำรวจตั้งแก๊งเมาแล้วยิงกันเอง เพื่อนกันตั้งแก๊งแล้วฆ่ากันเอง กินเหล้าอยากเซลฟี่ให้รถไฟฆ่าตัวเอง ถ้ากินเหล้าคนเดียวจะก่ออาชญากรรมอย่างอื่น

1